Trường THPT Cẩm Bình tri ân Cựu học sinh nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Hồ Tứ | 20/02/2023, 10:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Trường THPT Cẩm Bình tổ chức gặp mặt, giao lưu Cựu học sinh công tác trong Ngành y tế.

Dự buổi gặp mặt có GS.TS.BS Nguyễn Viết Tiến (nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế), Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Thiện An; bà Đặng Thị Quỳnh Diệp – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh, lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên và gần 100 Cựu học sinh công tác trong ngành Y tế trên địa bàn Huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà, thành phố Hà Tĩnh.

Trường THPT Cẩm Bình tri ân Cựu học sinh nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam ảnh 1

Bà Đào Thị Phương Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt giao lưu (Ảnh: Hồ Tứ).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Đào Thị Phương Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường bày tỏ lời cảm ơn chân thành với những đóng góp to lớn của đội ngũ cựu học sinh nhà trường đã, đang công tác trong ngành Y tế trong thời gian qua và mong muốn thời gian tới tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, giữ vững phẩm chất người thầy thuốc, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Đây cũng là dịp để nhà trường, thầy cô được chứng kiến sự trưởng thành của các Cựu học sinh, được tự hào về thành quả ngọt ngào mà chính thầy cô, nhà trường đã tận tâm ươm mầm, gieo trồng, là minh chứng đẹp đẽ cho tình cảm gắn bó, truyền thống tốt đẹp của các thế hệ học sinh đối với thầy cô và mái trường THPT Cẩm Bình.

Trường THPT Cẩm Bình tri ân Cựu học sinh nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam ảnh 2
Ông Võ Tá Trung – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Huyện Cẩm Xuyên, đại diện Cựu học sinh công tác trong ngành Y tế trên địa bàn Huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà, TP. Hà Tĩnh lên phát biểu (Ảnh: Hồ Tứ).

Tại buổi gặp mặt, GS.TS.BS Nguyễn Viết Tiến (nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế), Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Thiện An; BS Trần Quốc Khánh - Cựu học sinh nhà trường đã có cuộc tọa đàm, giao lưu chia sẻ cùng quý thầy cô, học sinh về sự lựa chọn ngành, chọn nghề để có những thành quả như ngày hôm nay, hay những chia sẻ về sự hình thành Quỹ Học bổng Đầu tư và Phát triển của trường THPT Cẩm Bình mà GS.TS.BS Nguyễn Viết Tiến là một trong những người đồng sáng lập.

Trường THPT Cẩm Bình tri ân Cựu học sinh nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam ảnh 3
Trường THPT Cẩm Bình tri ân Cựu học sinh nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam ảnh 4

Tọa đàm, giao lưu, chia sẻ của GS.TS.BS Nguyễn Viết Tiến và BS Trần Quốc Khánh cùng giáo viên, học sinh của nhà trường (Ảnh: Hồ Tứ).

Nhân dịp này, Quỹ Học bổng - Đầu tư và phát triển Trường THPT Cẩm Bình đã trao hỗ trợ cho 4 em học sinh mồ côi cả bố và mẹ (hỗ trợ mỗi em 1 triệu đồng/tháng)

Cũng tại buổi gặp mặt này, trường THPT Cẩm Bình đã trao biểu trưng và những bó hoa tươi thắm để ghi nhận, tôn vinh sự đóng góp của các y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên ngành y tế từng là học sinh của nhà trường.

Trường THPT Cẩm Bình tri ân Cựu học sinh nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam ảnh 5
Trường THPT Cẩm Bình tri ân Cựu học sinh nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam ảnh 6

Tặng hoa cho khách mời giao lưu tọa đàm (Ảnh: Hồ Tứ).

Trường THPT Cẩm Bình tri ân Cựu học sinh nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam ảnh 7

Trao quà hỗ trợ Quỹ Học bổng - Đầu tư và phát triển Trường THPT Cẩm Bình cho 4 em học sinh mồ côi cả bố và mẹ (Ảnh: Hồ Tứ).

Trường THPT Cẩm Bình tri ân Cựu học sinh nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam ảnh 8

Ông Trần Hậu Tú – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục, lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên tặng hoa và biểu trưng cho cựu học sinh công tác trong ngành giáo dục (Ảnh: Hồ Tứ).

Trường THPT Cẩm Bình tri ân Cựu học sinh nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam ảnh 9
Trường THPT Cẩm Bình tri ân Cựu học sinh nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam ảnh 10

Các đại biểu, khách mời chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: Hồ Tứ).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT Cẩm Bình tri ân Cựu học sinh nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam