Trường Tiểu học An Dương vinh dự nhận cờ thi đua của TP Hải Phòng

Thảo Nguyên | 17/11/2022, 20:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong Lễ kỉ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, Trường Tiểu học An Dương vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND thành phố Hải Phòng.

Cô Đỗ Thị Thanh Đượm - Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Dương (huyện An Dương, TP Hải Phòng) chia sẻ niềm vui: Năm học 2021-2022, trường Tiểu học An Dương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Nhà trường được khối thi đua suy tôn đơn vị dẫn đầu khối tiểu học của huyện, đề nghị UBND thành phố tặng Cờ thi đua.

Vào ngày 17/11, trong dịp kỉ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam tại huyện An Dương, nhà trường vinh dự được lãnh đạo UBND thành phố tặng Cờ thi đua là đơn vị dẫn đầu khối tiểu học của huyện.

Năm 2021, chi bộ nhà trường đạt danh hiệu Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ. 8 đồng chí đảng viên được Đảng ủy thị trấn khen tặng danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Công đoàn trường cũng được Liên đoàn Lao động thành phố tặng Cờ thi đua.

Trường Tiểu học An Dương vinh dự nhận cờ thi đua của TP Hải Phòng ảnh 1

Những tiết sinh hoạt chuyên môn thực tế, bổ ích của cán bộ, giáo viên nhà trường.

Năm học 2021-2022 với nhiều bộn bề, gian khó khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Cùng với toàn ngành Giáo dục, cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học An Dương nỗ lực thi đua “dạy tốt- học tốt”. Các hình thức, phương pháp dạy học được linh hoạt theo tình huống thực tế.

Với những nỗ lực, quyết tâm của thầy cô, nhà trường đã đạt tỷ lệ huy động 100% học sinh trên địa bàn thị trấn ra lớp, giữ vững quy mô, ổn định biên chế lớp, biên chế học sinh.

Thực hiện Chương trình GDPT 2018, bên cạnh công tác tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn các thầy cô giáo Trường Tiểu học An Dương tích cực, năng nổ cùng nhau đổi mới sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn. Sau những tiết lên lớp chuyên đề, thầy cô cùng rút kinh nghiệm đưa ra những phương pháp phù hợp, hiệu quả, từ đó thúc đẩy, nâng cao trình độ nghiệp vụ tay nghề cho đội ngũ giáo viên. Nhiều thầy, cô giáo yêu nghề, có chuyên môn nghiệp vụ giỏi, sâu sắc, chắc chắn.

Trường Tiểu học An Dương vinh dự nhận cờ thi đua của TP Hải Phòng ảnh 2

Học sinh Trường Tiểu học An Dương với những hoạt động trải nghiệm trong ngày Trung thu cùng cô và ba mẹ.

Trong năm học, nhà trường đã tích cực tham mưu với các cấp lãnh đạo được đầu tư kinh phí hơn 7 tỷ đồng để sửa chữa, nâng cấp nhiều hạng mục, trong đó có những hạng mục lớn, hỗ trợ nâng cao chất lượng giáo dục. Cùng với đó, nhà trường đã huy động nguồn tài trợ kinh phí gần 700 triệu đồng để mua sắm nhiều trang thiết bị dạy học hiện đại và tu bổ cảnh quan môi trường nhà trường ngày càng sạch đẹp, . Vì thế, học sinh nhà trường được học trong môi trường thân thiện, khang trang, an toàn. 100% học sinh được học 2 buổi/ ngày và được học đầy đủ các môn: Tiếng Anh, Tin học và Kĩ năng sống.

Thực hiện phương châm “tất cả vì học trò thân yêu”, các thầy cô giáo Trường Tiểu học An Dương luôn tận tâm, tận tuỵ với nghề. Vì thế, học sinh của nhà trường luôn có ý thức học tập và rèn luyện, có kĩ năng sống tốt, tích cực, tự giác và chủ động trong các hoạt động học tập tại trường. Nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể, các hoạt động phát triển năng lực, phẩm chất.

Trường Tiểu học An Dương vinh dự nhận cờ thi đua của TP Hải Phòng ảnh 3

Tập thể cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học An Dương.

Năm 2021-2022, chất lượng đại trà của nhà trường duy trì với 100% học sinh lên lớp và hoàn thành chương trình tiểu học; 93% học sinh được khen thưởng cấp trường.

Chất lượng học sinh năng khiếu có dấu ấn đậm nét với172 giải học sinh giỏi ở các môn: Tiếng Anh, cờ vua, đá cầu, vẽ tranh, giải Toán ở các cuộc giao lưu từ cấp huyện đến cấp quốc tế. Trường vinh dự có 1 giải quốc tế, 118 giải quốc gia, 7 giải thành phố và 46 giải cấp huyện.

Với những thành tích đáng mừng kể trên, là động lực, niềm vui và năng lượng tích cực để thầy trò nhà trường cùng cố gắng thi đua “dạy tốt-học tốt” hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023, cô Đượm chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Tiểu học An Dương vinh dự nhận cờ thi đua của TP Hải Phòng