Trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Cao Cường- Ái Vân | 15/11/2022, 14:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh) vừa đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng.

Trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ vừa tổ chức lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2016 - 2017 đến năm học 2020 - 2021, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất ảnh 1

Các đại biểu tham dự lễ Kỷ niệm.

Trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ được thành lập năm 1953, tiền thân của Trường Tiểu học Mai Thủy và Tiểu học Nghĩa Yên. Từ tháng 9/1994, trường chính thức gọi là Trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ.

Từ khi thành lập đến nay, Nhà trường đã luôn vượt lên gian khó, tạo dựng một nền móng vững chắc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành đơn vị dẫn đầu cấp tiểu học trong toàn huyện.

Trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất ảnh 2

Cô Phạm Thị Phương Lê - Hiệu trưởng trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, cô Phạm Thị Phương Lê - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trong những năm qua, nhà trường đã nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn, giữ vững lòng yêu nghề, mến trẻ. Nhà trường đã thực hiện tốt công tác giáo dục, hình thành nhân cách, trí tuệ và tài năng cho các thế hệ học sinh. Qua đó, góp phần vun đắp truyền thống anh hùng và hiếu học của quê hương.

Trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất ảnh 3

Bí thư Huyện uỷ Đức Thọ trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho trường TH thị trấn Đức Thọ.

Tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, hiện nay, Trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ có một đội ngũ cán bộ, giáo viên mạnh, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, có trình độ chuyên môn giỏi và truyền thống dạy tốt. Đây thực sự là những chiến sĩ trong sự nghiệp trồng người và xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp, văn minh.

Ghi nhận những nỗ lực đó, nhà trường đã được Chính phủ, Bộ Giáo dục Đào tạo, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua, Bằng khen; là đơn vị điển hình tiên tiến tiêu biểu tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2010 - 2015, giai đoạn 2015 - 2020; được Bộ Văn hóa thể thao và du lịch tặng giải thưởng Phát triển văn hóa đọc.

Trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất ảnh 4

Đại diện ban Thi đua khen thưởng UBND, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, huyện Đức Thọ tặng hoa chúc mừng Trường tiểu học thị trấn Đức Thọ.

Đặc biệt, theo Quyết định số 2012/QĐ-CTN ngày 13/11/2021 của Chủ tịch nước, Trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2016 - 2017 đến năm học 2020 - 2021, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Tiểu học thị trấn Đức Thọ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất