Truy tìm xe gây đổ dầu trên đường Trường Sa - Hà Nội

Đăng Nam | 28/10/2021, 15:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng 28/10, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội thông báo, đang phối hợp với các đơn vị chức năng truy tìm, xử lý phương tiện rơi dầu loang trên đường Trường Sa (huyện Đông Anh) ẩn họa TNGT cho người dân.

Theo đó, Phòng CSGT kêu gọi những phương tiện lưu thông trên tuyến đường Trường Sa sáng nay (28/10) phối hợp cung cấp camera hành trình để xác minh, xử lý nghiêm ô tô gây ra vệt dầu loang trên để để xử lý.

Trước đó, vào sáng cùng ngày (28/10), tổ công tác của Đội CSGT số 15 làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Trường Sa, Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp phát hiện có vết dầu loang trên đường Trường Sa dài khoảng 1km.

Dầu loang trên đường chiếm phần lớn diện tích mặt đường gây nguy hiểm cho dòng phương tiện qua lại khu vực. Nhiều người dân điều khiển xe máy đi qua đây đã bị trượt bánh, đổ ngã, xây xát.

nga-1.jpg
Trưng dụng một xe cát để phủ, hút dầu loang trên mặt đường, đảm bảo an toàn cho phương tiện đi lại.

Ngay sau khi phát hiện, tổ công tác đã điện báo đơn vị chức năng quản lý tuyến đường. Đồng thời, chủ động trưng dụng một xe cát cùng công ty môi trường ở huyện Đông Anh để phủ, hút dầu loang trên mặt đường, đảm bảo an toàn cho phương tiện đi lại.

Khoảng 10h45 phút, đã dọn dẹp xong toàn bộ số dầu ô tô loang trên đường, trả lại mặt bằng an toàn cho người dân đi lại.

Phòng CSGT khuyến cáo, khi lái xe gây ra sự cố phải có trách nhiệm dừng lại, phối hợp cùng với cơ quan chức năng để giải quyết sự việc.

Đặc biệt, đặt cảnh báo để người dân phân biệt nguy hiểm, phòng ngừa tai nạn.

Việc gây ra đổ, chảy dầu xuống gần 1km đường với diện tích phủ kín một chiều đường như trên của lái xe thể hiện sự vô trách nhiệm, coi thường pháp luật, tính mạng, sức khỏe của người tham gia giao thông. Hành vi này cần phải bị xử lý nghiêm khắc.

Bài liên quan
Rò rỉ kết quả Messi trượt Quả Bóng Vàng
Một bức ảnh, được cho là chụp kết quả bình chọn Quả Bóng Vàng 2021 của France Football, cho thấy Robert Lewandowski là người chiến thắng chứ không phải Lionel Messi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm xe gây đổ dầu trên đường Trường Sa - Hà Nội