Horoscope

Từ 5/5: 3 con giáp tài lộc nở rộ, phú quý vây quanh

MT (TH) 05/05/2024 07:59

Tử vi dự báo, thời gian từ ngày 5/5 trở đi, 4 con giáp làm gì cũng may mắn, công việc thăng hoa, tài chính vươn tầm cao mới.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp năm 2024 cho biết, nhờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, lại không có hung tinh tác động, dù trong năm cuối Tam Tai nhưng người tuổi Thân vẫn kiếm tiền như hái, công việc làm ăn mở rộng và phát triển mạnh mẽ.

tuoi-than-11.jpg

Khoảng thời gian từ 5/5 trở đi là thời điểm lý tưởng để con giáp này phát huy tối đa những ưu điểm của bản thân. Đây cũng chính là “mùa gặt hái" để người tuổi Thân dùng tài năng của mình thu hoạch lợi nhuận và hoàn thành mục tiêu. Một số tuổi Thân sẽ khiến người xung quanh ngỡ ngàng với sự bứt phá đáng kinh ngạc trong lĩnh vực đam mê.

Thời gian tới, con giáp này cần giữ cho bản thân lúc nào cũng lạc quan, vui vẻ và trân trọng từng khoảnh khắc quý giá với mọi người. Với tuổi Thân độc thân, họ sẽ gặp được người có chung tính cách và quan điểm sống để cùng nhau tiến đến một mối quan hệ bền chặt hơn.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp năm 2024 cho biết, tuổi Sửu lâm cục diện Phá Thái Tuế trong năm nhưng lại được khá nhiều cát tinh trợ mệnh, nên năm nay sẽ là năm nhiều biến động với thách thức và cơ hội song hành với người tuổi Sửu. Công việc áp lực hơn, nhưng vẫn có cơ hội thăng tiến. Tài lộc có thể gia tăng hơn trước nhưng kiếm tiền chật vật, bỏ ra nhiều công sức hơn.

tuoi-suu-8.jpg

Với sự chăm chỉ, cẩn thận và chịu thương chịu khó, tuổi Sửu dù gặp khó khăn thì họ vẫn giữ được sự thận trọng và đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Đặc biệt, sự kiên định và sức sống mãnh liệt chính là “chìa khoá thành công” để người tuổi Sửu bước đến đỉnh cao.

Theo đó, thời gian từ 5/5 trở đi, người tuổi Sửu sẽ gặp được một vài vị quý nhân trong lĩnh vực đang theo đuổi. Tầm ảnh hưởng và kinh nghiệm của người này sẽ giúp con đường sự nghiệp của họ rộng mở hơn và phát triển theo hướng tích cực.

Tuổi Sửu sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những khoản tiền tích luỹ lớn. Với tuổi Sửu làm công ăn lương, ngoài khoản tiền cố định hàng tháng, con giáp này sẽ nhận thêm một vài khoản tiền thưởng bất ngờ.

Tuổi Mão

Tử vi 2024 nhận định, Giáp Thìn là một năm tiềm tàng nhiều khó khăn, thách thức với người tuổi Mão. Cục diện Hại Thái Tuế án ngữ, lại có nhiều hung tinh chiếu mệnh, sẽ luôn có những điều ngoài ý muốn thường trực. Tuy nhiên, tuổi Mão luôn tự nhủ phải làm cho mình trở nên mạnh mẽ hơn, khi gặp khó khăn tìm cách giải quyết kịp thời.

tuoi-mao-11.png

Chính sự thông minh, hiểu sâu biết rộng và tư duy nhạy bén, người tuổi Mão làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Trong công việc, con giáp này luôn là người tiên phong và nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Có lẽ vì thế mà làm việc gì, họ cũng được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp nể phục. Khi giao công việc khó khăn cho người tuổi Mão, cấp trên cũng rất yên tâm và tin tưởng.

Từ 5/5 trở đi, nhờ cát tinh soi chiếu mà vận trình của người tuổi Mão có nhiều bước tiến quan trọng. Bằng sự linh hoạt và khát khao đổi mới của mình, con giáp này sẽ tìm cách nâng cao chất lượng cuộc sống và hoàn thiện bản thân hơn. Ngoài ra, tuổi Mão còn là người biết cách quản lý tiền bạc và chi tiêu hợp lý nên họ có thể kiếm được “kha khá" tiền nhờ vào những khoản đầu tư hiệu quả.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
3 con giáp phúc lộc Trời ban, 2 tuần tới tiền vào như nước
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, do được Thần Tài chỉ đường tới thành công, 3 con giáp may mắn, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ 5/5: 3 con giáp tài lộc nở rộ, phú quý vây quanh