Horoscope

Từ Rằm tháng Giêng, 4 con giáp dễ kiếm tiền tỷ, giàu khó đỡ

MT (TH) 15/02/2024 06:06

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, 4 con giáp sẽ có tài vận khởi sắc, vô cùng giàu có từ Rằm tháng Giêng tới.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nhìn lại quãng thời gian trước, họ là con giáp không được chiếu cố về vận may, làm gì cũng vất vả, khó khăn, thậm chí nỗ lực hết mình nhưng vẫn không thể đạt được thành công như mong đợi.

tuoi-ngo-6.png

Tuy nhiên, từ Rằm tháng Giêng năm nay, vận số của tuổi Ngọ sẽ có sự thay đổi tích cực. Họ làm gì cũng may mắn và mang lại tiền tài, phú quý. Cơ hội phát triển sự nghiệp, làm giàu nhanh chóng sẽ kéo đến liên tục, giúp tuổi Ngọ tạm biệt nghèo khó, tự tay kiếm bạc tỷ.

Về tình duyên của tuổi Ngọ đang dần tốt đẹp trở lại. Ngọ với nửa kia có sự thẳng thắn chia sẻ với nhau về những điều mình suy nghĩ, nhờ đó mà khoảng cách hai người dần được rút ngắn.

Tuổi Thìn

Nếu như vào đầu tháng 1 âm, tài vận của tuổi Thìn ở mức bình thường, thì chỉ cần qua Rằm tháng Giêng, cuộc sống của họ sẽ bắt đầu có những tín hiệu khởi sắc. Những điều không mong muốn của tuổi Thìn sẽ dần biến mất, nhường chỗ cho những may mắn bất ngờ.

tuoi-thin-8.jpg

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm 2024, tuổi Thìn là một trong những con giáp làm ăn phát đạt, thịnh vượng sung túc, nhất là những người dám thoát ra khỏi vùng an toàn của mình, bước vào lĩnh vực kinh doanh sẽ có khả năng trúng lớn.

Thời điểm từ Rằm tháng Giêng và bước sang tháng 2 âm, tuổi Thìn sẽ nhận lộc trời cho, sự nghiệp liên tục gặp nhiều tin vui, cuộc sống của con giáp này sẽ ngày càng thăng hoa, viên mãn. Với tầm nhìn xa trông rộng, lại có một chút tham vọng, tuổi Thìn dễ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Tử vi dự báo, thời điểm sau Rằm tháng Giêng, cung tài lộc của tuổi Dậu có sao tốt chiếu mệnh, tài lộc vượng phát. Người làm kinh doanh sẽ chốt được nhiều đơn hàng, ký thêm hợp đồng mới nên thu nhập tăng cao đáng kể.

tuoi-dau-12.jpg

Đặc biệt, trong thời gian này, người tuổi Dậu còn được quý nhân phù trợ, tuổi Dậu sẽ được hỗ trợ về vốn làm ăn, tạo dựng nhiều mối quan hệ để giúp bạn mở rộng quy mô kinh doanh. Với tinh thần phấn đấu, nỗ lực hết mình nên công việc kinh doanh của tuổi Dậu ngày càng phát đạt , thu về lợi nhuận khủng, xua đi mọi vận đen trong thời gian trước.

Tuổi Mùi

Sau Rằm tháng Giêng năm Giáp Thìn, người cầm tinh con Dê được sao tốt chiếu mệnh nên tài lộc vượng. Theo đó, người làm kinh doanh buôn may bán đắt, lợi nhuận thu được nhiều lên thấy rõ. Là người kinh doanh buôn bán có tài lại có tâm, con giáp này được nhiều khách hàng ủng hộ, tiếng lành đồn xa.

tuoi-mui-11(1).png

Tuổi Mùi cũng là con giáp làm gì cũng có tính toán kỹ càng, biết lùi, biết tiến chứ không ham cái lợi nhỏ trước mắt, vì vậy họ nắm bắt được nhiều cơ hội tốt để đầu tư, mở rộng kinh doanh. Lợi nhuận kiếm được tốt giúp cuộc sống của tuổi Mùi lên một tầm cao mới.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
3 con giáp tài lộc nhân đôi sau Tết, năm 2024 hốt vàng
(GDTĐ) - Bằng sự nỗ lực của bản thân, 3 con giáp này năm 2024 sẽ có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp, tài lộc kéo đến không ngừng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ Rằm tháng Giêng, 4 con giáp dễ kiếm tiền tỷ, giàu khó đỡ