Từ Tết ông Táo (23/12 Âm) đến 30 TẾT - 4 tuổi có số GIÀU TO, làm ăn hốt BẠC đậm mấy ngày cuối năm!

Ly Ly | 02/02/2024, 09:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngọc Hoàng mở sổ đọc tên lần cuối những con giáp may mắn từ Tết ông Táo đến Giao thừa năm 2024 này, các bạn có lộc buôn bán làm ăn, cố gắng tận dụng vận may này nhé.

1. Tuổi Sửu


con giap may man tu Tet ong Tao den Giao thua

Sửu là con giáp may mắn từ Tết ông Táo đến Giao thừa


Những ngày đi làm cuối cùng của năm, người tuổi Sửu nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và tài lộc cũng tăng trưởng đến mức kinh ngạc.

Những người thuộc tuổi Sửu dường như được thần may mắn ưu ái trước Tết, sự nghiệp và tài lộc đều đạt đến đỉnh cao chưa từng có.

Hiệu quả công việc của họ luôn thu hút sự chú ý của lãnh đạo, với khả năng vượt trội và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, họ đã được lãnh đạo ghi nhận và khen ngợi, họ sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến và các khoản thưởng hậu hĩnh cuối năm như phần thưởng cho sự chăm chỉ của mình.

Điều đáng ngạc nhiên là những người sinh năm Sửu cũng có thể hy vọng trúng số hoặc nhận được lời mời làm ăn to tờ 23 âm đến 30 Tết và đạt được sự giàu có bất ngờ.

2. Tuổi Thìn


Là con giáp may mắn từ Tết ông Táo đến Giao thừa, người tuổi Thìn có những ngày đi làm cuối cùng trong năm 2023 âm lịch tương đối thuận lợi. 

Khi bước chân của Tết Nguyên đán ngày càng đến gần, những người tuổi Thìn đã lặng lẽ bước vào thời kỳ hưng thịnh sung túc nhất của mình.

Sự tích lũy tài sản của họ dường như đang tăng vọt và những cơn gió trời vẫn tiếp tục thổi vào nhà tuổi này nhiều may mắn và lộc lá.

Đầu tư, chứng khoán, xổ số và các lĩnh vực khác dường như đã mở ra cánh cửa dẫn đến sự giàu có cho họ và những khoản lợi nhuận hậu hĩnh đang liên tục đổ vào túi họ.

Cho dù về mặt của cải hay tình cảm, đường số này sẽ mở ra khoảnh khắc may mắn cho riêng mình và quay đầu và phản công.

3. Tuổi Ngọ


Tuoi Ngo
Tuần này là một tuần may mắn đối với người tuổi Ngọ, những ngày cuối năm rộn ràng lộc lá ghé thăm nhà bạn.

Khi vận may bắt đầu tuôn chảy, tài lộc của người tuổi Ngọ sẽ tiếp tục tăng lên khiến cuộc sống của người tuổi Ngọ trở nên tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, con giáp này sẽ nhận ra rằng ngoài việc làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, bạn cũng sè tìm được người cùng tận hưởng cuộc sống với mình trong khoảng thời gian cận Tết này.

Càng gần Tết thì bạn càng nhận được nhiều lộc lá từ con cháu và thường xuyên nghe được những lời khen ngợi từ những người xung quanh.

Một số người làm ăn buôn bán mặt hàng Tết thì vô tình được quý nhân tương trợ nên khá may mắn và dễ có được những thành tựu tuyệt vời ngoài mong đợi.

4. Tuổi Tị


Những ngày cuối cùng của năm Giáp Thìn âm lịch trôi qua khá bình yên và nhẹ nhàng với người tuổi Tị vì họ vốn đã là con giáp may mắn tháng 2/2024 nên chặng đường này cũng dễ thở vô cùng. 

Tị đã thăng tiến trong sự nghiệp và tài chính trước Tết, sẽ tiếp tục gặp nhiều may mắn, trong giai đoạn này, đương số nên nắm bắt cơ hội, phát huy hết tài năng của mình.

Đồng thời trước 30 Tết bạn cũng đang đặt nền tảng vững chắc hơn cho tương lai của mình.

Nếu chủ động, bạn có thể có cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương. Về tài lộc, những người tuổi này cũng sẽ có thu nhập dồi dào, công việc chính hay công việc phụ đều thu về khoản lãi lớn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ Tết ông Táo (23/12 Âm) đến 30 TẾT - 4 tuổi có số GIÀU TO, làm ăn hốt BẠC đậm mấy ngày cuối năm!