Tử vi hôm nay: 3 con giáp xui xẻo làm gì cũng vướng mắc ngày 2/10/2024

L.D.C {Ngày xuất bản}

Chia buồn với con giáp xui xẻo ngày 2/10/2024. Bạn phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn, hãy cố gắng hết sức để vượt qua nhé.

 
Theo tử vi hàng ngày 2/10/2024 của 12 con giáp, dưới đây là những tuổi gặp nhiều khó khăn và thách thức trong cuộc sống.

Top 1: Tuổi Sửu

Là con giáp xui xẻo ngày 2/10/2024, người tuổi Sửu nên hạn chế to tiếng với nửa kia của mình. Trước khi nói điều gì, bạn nên đặt mình vào vị trí của người ấy để cân nhắc nhiều hơn. Chớ nghĩ rằng việc mình làm là tốt cho người ấy rồi tự làm theo ý mình.
Với người độc thân, dường như bạn vẫn chưa sẵn sàng để mở lòng với một người nào đó. Tuy nhiên nếu cứ chần chừ, do dự, bạn sẽ đánh mất mối lương duyên của mình. Không ai có thể đứng một chỗ chờ đợi bạn mãi.
Con giap xui xeo ngay 2/10/2024

Con giáp xui xẻo ngày 2/10/2024


Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng không mấy hanh thông do bạn không chịu hợp tác với mọi người xung quanh. Tự làm theo ý mình sẽ khiến bạn vướng vào nhiều rắc rối.

Top 2: Tuổi Thìn

Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 2/10/2024, người tuổi Thìn nên hạn chế tính nóng nảy của mình để không nói lời tổn thương nửa kia. Thay vì nói lời khó nghe, hãy quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của người ấy, trân trọng những gì đang có.
Với người độc thân, bạn chớ vội tin theo lời ngon tiếng ngọt của người khác. Trước khi đến với một người nào đó, bạn cần xác định xem đối phương có chân thành không. Đừng tốn thời gian cho những đối tượng vui chơi qua đường.
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh hợp tác không ăn ý với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Đôi bên luôn có những ý kiến trái ngược nên khó lòng làm việc cùng nhau, việc nhỏ nhặt cũng có thể dẫn tới tranh cãi.

Xem thêm: Cạm bẫy tiền bạc của 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2024.

Top 3: Tuổi Tị

Người tuổi Tị dễ trở thành cái gai trong mắt của kẻ tiểu nhân vào ngày hôm nay. Dù bạn cố tập trung làm việc, tránh xa những chuyện bao đồng nhưng cũng khó tránh khỏi vòng xoáy thị phi.
Khuyên bạn hãy luôn giữ bình tĩnh khi đối diện với mọi vấn đề và dám đứng lên bảo vệ lợi ích của mình khi cần thiết. Có những lúc bạn càng nhẫn nhịn thì lại càng tạo cơ hội cho những kẻ xấu bụng lấn tới mà thôi.
Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không được êm đềm. Bản mệnh có chuyện gì cũng giấu trong lòng nên nửa kia chẳng thể thấu hiểu được bạn. Bạn không muốn làm phiền người thân nhưng lại vô tình khiến quan hệ giữa mọi người xa cách.
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 2/10/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay: 3 con giáp xui xẻo làm gì cũng vướng mắc ngày 2/10/2024