Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 23/3/2023

23/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 23/3/2023 vận trình tài lộc của Ma Kết khá dư dả vận trình tình cảm của Sư Tử ngập tràn hương sắc lãng mạn.

Tử vi hôm nay 23/3 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 23/3.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 23/3/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 80% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 60%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương có dấu hiệu khả quan. Người cung này sẽ đạt được nhiều  thành tích nổi bật trong ngày nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Cấp trên nhìn thấy tài năng tiềm ẩn và luôn tạo cơ hội tốt để bạn phát huy tốt lợi thế này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá ổn định và tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tuy nhiên, mọi thứ chưa thực sự bền vững nên đừng vội đầu tư mạo hiểm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút trục trặc. Mỗi người đều bận rộn với công việc riêng của mình nên các cuộc nói chuyện cứ thưa dần. Sự chia sẻ, thấu hiểu và cảm thông cũng không còn nên việc đổ vỡ là chuyện sớm muộn.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh ngọc

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 50% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có những bước tiến đáng kể. Mặc dù đang phải đối đầu với khó khăn nhưng Kim Ngưu lại không cho phép bản thân đầu hàng hay từ bỏ. Bạn hiểu rằng chỉ có cách tiếp tục mới không làm lãng phí những nỗ lực bấy lâu nay.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nên thận trọng hơn. Chòm sao này nên nhanh chóng giải quyết các khoản nợ, không nên cho vay hay đầu tư mạo hiểm để tránh tiền mất tật mang.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Người độc thân không dám mạnh dạn bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ trong lòng nên sẽ khó chạm được tới trái tim của đối phương. Thậm chí, bạn còn tìm mọi lý do để không tham gia vào các hoạt động tập thể nên dễ bỏ lỡ các cơ hội hẹn hò tốt.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 90% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 50%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Song Tử mong muốn đạt được những mục tiêu của mình nên đã không ngừng cố gắng trong hôm nay. Tuy nhiên, xu hướng cực đoan và tự trách móc bản thân dễ phá hủy mọi nỗ lực bấy lâu nay của bạn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đón nhận nhiều tin vui có liên quan tới chuyện tiền bạc. Cho dù cung hoàng đạo này làm gì đi nữa thì tiền cũng chảy đầy vào túi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm yên ấm, vui vẻ. Các cặp đôi luôn tìm đến nhau để chia sẻ những điều vui, buồn trong cuộc sống thường nhật. Giữa hai bạn không chỉ có tình yêu mà còn có sự đồng điệu trong suy nghĩ lẫn tâm hồn.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 40% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Các kế hoạch công việc diễn ra theo đúng quỹ đạo mong muốn nên Cự Giải không cần phải lo lắng quá nhiều đến các vấn đề sẽ phát sinh. Việc nên làm lúc này là tranh thủ học thêm kỹ năng mới để tương lai có thể thử sức ở nhiều lĩnh vực khác.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có vẻ kém sắc. Chi tiêu hàng ngày không thành vấn đề với người cung này, nhưng cùng lúc có quá nhiều việc phát sinh mà phải dùng tới số tiền lớn nên tình hình tài chính của bạn đang bị mất cân bằng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Cuộc sống hôn nhân ngập tràn tình yêu thương, niềm vui và sự quan tâm giữa các thành viên trong nhà. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu đã có kế hoạch về ra mắt hai bên gia đình.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử nhìn chung tốt đẹp. Cung này không có nhiều toan tính trong ngày, thay vào đó, bạn chỉ cần tập trung để hoàn thành tốt công việc được giao. Bạn sẵn sàng làm việc quá giờ, đi sớm về muộn với mong muốn được mọi người công nhận.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng tiến. Các hạng mục đầu tư đều phát triển như ý mang lại cho chòm sao này nguồn thu nhập vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Các cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào cạnh nhau. Đây chắc chắn là cơ hội tốt để cả hai tạo ra nhiều kỷ niệm quý giá, đẹp đẽ cùng với người thương của mình.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Dường như, Xử Nữ đã xác định được cho mình phương hướng phát triển đúng đắn cho sự nghiệp. Cùng với nguồn năng lượng dồi dào, cung này hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật trong hôm nay.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá ổn định. Khả năng quản lý tài chính thông minh giúp chòm sao này vẫn có được khoản chi tiêu thoải mái.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có điều buồn phiền. Cung hoàng đạo này tự tin với từng lựa chọn và tình cảm mình trao đi. Với bạn hạnh phúc không phải là thứ gì quá xa vời mà đơn giản chỉ là việc trân trọng hiện tại, trân trọng những thứ đang có bên mình.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 90% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp sáng rõ. Thiên Bình đang ôm ấp những mục tiêu riêng cho mình và không ngại gian khổ để hoàn thành chúng. Dù khó khăn có đang trải đầy phía  trước thì cung này vẫn một lòng kiên định với lựa chọn của bản thân.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Nguồn thu nhập của chòm sao này chủ yếu đến từ các công việc tay trái, từ đó giúp cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ chững lại. Tình cảm lứa đôi có dấu hiệu xảy ra mâu thuẫn và cãi vã. May mắn là mọi thứ nhanh chóng được giải quyết, không khí căng thẳng cũng được làm dịu nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của hai bên.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 80% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 30%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có nhiều trở ngại, khó khăn. Bọ Cạp bắt đầu có cảm giác mất niềm tin vào mọi thứ khi những nỗ lực, cố gắng của mình không được đền đáp xứng đáng. Thay vì cứ lo lắng, bạn cần phải mạnh mẽ, bản lĩnh để vượt qua giai đoạn này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không phải nỗi lo của cung hoàng đạo này trong hôm nay. Các khoản tích lũy từ trước đó giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong một thời gian dài dù không có thêm khoản thu nhập nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Khi càng trao đi nhiều tình cảm, càng nhiều yêu thương say đắm, thì cung này lại càng lo được lo mất nhiều hơn. Mối quan hệ tình cảm lứa đôi dù vẫn tiến triển tốt nhưng bạn vẫn khó tránh khỏi những muộn phiền vì cảm giác bất an trong lòng.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 60% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối hài hòa. Một vài rắc rối có thể tìm đến Nhân Mã vào đầu ngày những tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa nhờ có quý nhân giúp đỡ tận tình. Sự quyết đoán, bản lĩnh và mạnh mẽ giúp bạn đạt được nhiều thành công hơn mong đợi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ở mức trung bình. Nguồn thu nhập đều đặn từ công việc chính mang lại cho chòm sao này một cuộc sống ổn định, thoải mái.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Công việc bận rộn làm giảm đi thời gian bên nhau để trò chuyện, chia sẻ của các cặp đôi. May mắn là bạn luôn có người bạn đồng hành hiểu chuyện, luôn cảm thông và bao dung cho điều đó nên không khí gia đình vẫn ấm yên.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 50%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết diễn ra tương đối phức tạp. Cung này dành nhiều thời gian để làm việc nhưng vẫn chưa mang lại kết quả khả quan. Nguyên nhân gây ra điều này có thể là do việc sắp xếp khối lượng công việc chưa hợp lý.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá dư dả. Mọi người thường đánh giá bạn là vừa có khả năng kiếm tiền lại vừa biết quản lý tiền bạc nên chẳng có gì phải lo lắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng. Người độc thân nhanh chóng tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp từ trong các cuộc gặp gỡ, ngoại giao công việc. Tình yêu tự nhiên chính là như thế, khi không mất công đi tìm, thì nó tự mình tìm đến.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 20% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. Bảo Bình có xu hướng so sánh điểm yếu của mình với điểm mạnh của người khác rồi đâm ra bi quan, chán chường. Mọi sự so sánh khập khiễng đều bất công với bạn nên cần thay đổi ngay để tránh vướng phải nhiều tai họa thị phi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc lao dốc. Nếu không sớm có kế hoạch quản lý tài chính thì sớm muộn cung hoàng đạo này cũng rơi vào cảnh túi thiếu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chẳng khá hơn là mấy. Người độc thân luôn muốn tìm cách tự nhốt mình trong quá khứ, điều này đồng nghĩa với việc tự tay đánh mất nhiều cơ hội tình yêu quý giá.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra có chút ngáng trở. Một vài vấn đề cá nhân khiến bạn buồn lòng và gián tiếp ảnh hưởng tới quá trình xử lý công việc của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa có dấu hiệu cải thiện dù đã cố gắng nhiều cũng ảnh hưởng phần nào tới sự hăng hái với công việc của Song Ngư.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều điểm mới. Cung này đã vứt bỏ dáng vẻ rụt rè mọi ngày và trở nên mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm với người ấy. Hơn ai hết, bạn hiểu rằng chỉ có cách chủ động chinh phục đối phương thì mới tìm được hạnh phúc cho mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 23/3: Sư Tử cần giúp đỡ, Ma Kết tham lam
Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 23/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Sư Tử đừng vội bỏ cuộc, Ma Kết cần cân nhắc khả năng của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 23/3/2023