Tử vi ngày mai của 12 con giáp 24/3/2023

23/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi ngày mai 24/3 của 12 con giáp vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ vượng tiến khi nhận được sự nâng đỡ của Quý Nhân, tuổi Sửu ổn định.

Tử vi ngày mai 24/3 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 con giáp

Tử vi 12 con giápngày 24/3 dự đoán, vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ không tăng như mong đợi do bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu một cách khoa học và hợp lý nên cũng không cho phép bản mệnh nóng vội để mạo hiểm đầu tư trong giai đoạn này. 

Ảnh: Thư Nguyễn 

Tử vi tuổi Tý 

Tử vi ngày mai 12 con giáp dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra không đáng lo. Những kế hoạch mà người tuổi này đang thực hiện nhìn chung không gặp trở ngại, khó khăn nào. Bên cạnh đó, những biểu hiệu tốt trong công việc giúp bản mệnh nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Ngoài thu nhập ổn định hàng tháng thì con giáp này còn nhận được một khoản thưởng nóng từ công việc chính ở văn phòng, từ đó giúp cho bạn có được cuộc sống thoải mái hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm giảm sút. Trong ngày này, vợ chồng bạn thường xuyên cãi vả vì những hiểu lầm không đáng dẫn đến tự gây tổn thương lẫn nhau. Tốt nhất hãy ngồi lại nói chuyện, chia sẻ những điều khó nói trong lòng để cả hai hiểu nhau hơn. 

Tử vi tuổi Sửu  

Trong ngày thứ Sáu, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra tương đối ổn định. Với những tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng, công việc của người tuổi này hầu như không gặp rắc rối nào. Song, bản mệnh cũng cần tập trung cho kế hoạch hiện tại thay vì “đứng núi này trông núi nọ”. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhận được tin vui. Đó chính là con giáp này không có ý định mua đồ gì trong ngày này nên túi tiền của bạn không bị hao hụt quá nhiều. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì bạn sẽ có được nguồn tích lũy tốt cho tương lai.   

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Khi có điều gì không hài lòng với người ấy, tốt nhất là bạn hãy nên chia sẻ thẳng thắn chứ đừng “nói bóng nói gió”, mỉa mai. Hành đồng này sẽ khiến cho đối phương khá khó chịu. 

Tử vi tuổi Dần

Ngày thứ Sáu, con đường sự nghiệp của tuổi Dần hanh thông, thuận lợi. Người tuổi này có những mục tiêu riêng trên con đường công danh. Theo tử vi, tham vọng của bản mệnh là không nhỏ nhưng với sự quyết tâm cao độ thì công có điều gì có thể làm khó được bạn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tạm ổn định. Con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nếu muốn nghĩ đến việc làm giàu. Đồng thời, việc đầu tư mù quáng hiếm khi đem lại cho bạn kết quả mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp trúc trắc. Quan hệ giữa bạn và người ấy dường như đang chịu nhiều áp lực từ gia đình. Hơn thế, khoảng cách địa lý và tuổi tác còn tạo sự bất động trong việc tìm được tiếng nói chung giữa hai người. 

Tử vi tuổi Mão 

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra êm đẹp, trôi chảy. Khối lượng công việc tăng đáng kể trong khoảng thời gian này, song không hề gây áp lực cho người tuổi này vì tinh thần của họ lúc nào cũng được đẩy lên cao. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc sụt giảm nhẹ. Có vẻ như, con giáp này sẽ phải dùng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh bất ngờ. Do đó, hãy nhớ tiêu tiền hợp lý và đừng có phung phí vào những món đồ linh tinh. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp vấn đề. Chuyện yêu đương đôi khi không thể tránh khỏi được những mâu thuẫn, cãi vả. Tuy nhiên, cả hai chỉ cần giữ bình tĩnh và kiên nhẫn lắng nghe đối phương thì chuyện gì cũng có thể giải quyết được. 

Tử vi tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 24/3 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp khá phức tạp. Người tuổi này có thể phải đối diện với nhiều thử thách nếu đánh mất đi sự tập trung và nghiêm túc khi làm việc. Hãy sớm điều chỉnh thái độ này nếu không muốn rắc rối bủa vây. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc giảm sút đáng kể. Con giáp này có thể tiêu tốn một khoản tiền nhất định cho vấn đề sức khỏe, Thông qua đó, bạn nhận được sự quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và tiền bạc của mình. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm, hài hòa. Đôi lứa yêu nhau đang có những phút giây với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Người độc thân có cơ hội bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai không suôn sẻ. Khi bị Kiếp Tài chiếu mệnh, người tuổi này có nhiều mối lo toan trong quan hệ xã hội, ngoại giao. Chính vì thế, bản mệnh đừng “nhẹ dạ cả tin” nếu không muốn trở thành đối tượng cho kẻ xấu lợi dụng. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có biến động. Việc thu - chi không có khoa học là nguyên nhân dẫn đến khó khăn tài chính của con giáp này. Do đó, điều này cũng không cho phép bản mệnh nóng vội để mạo hiểm đầu tư lớn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Không khí gia đình tốt đẹp nhờ sự nỗ lực của những người trong cuộc. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu dần tính đến chuyện về chung một nhà. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày maicho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra tương đối dễ dàng. Người tuổi này tự tin với năng lực làm việc quyết đoán và linh hoạt của mình ở môi trường tập thể. Cấp trên cũng sớm ghi nhận được những biểu hiện này, có thể cân nhắc cho bản mệnh lên một vị trí hơn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Quý Nhân chỉ đường dẫn lối giúp cho con giáp này tìm thấy được cơ hội kiếm tiền mà không phải người nào cũng nhìn thấy được. Nhờ đó, túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh, dồi dào. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Đây chính là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò. Tình cảm có dấu hiệu nhạt phai nên rất cần được hâm nóng kịp thời nếu không muốn “đường ai nấy đi”. 

Tử vi tuổi Mùi 

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 24/3 diễn ra suôn sẻ, hanh thông. May mắn là có Quý Nhân trợ mệnh nên công việc làm ăn của người tuổi này “xuôi chèo mát mái”. Thế nhưng, sự chủ quan bỏ qua ý kiến của người khác khiến cho bản mệnh mắc sai lầm lúc nào không hay biết. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc “tụt dốc không phanh”. Tốt nhất là hãy sử dụng đồng tiền mình làm ra một cách hợp lý để đề phòng những bất trắc xảy đến bất ngờ, thay vì hoang phí cho các mục đích vui chơi đơn thuần. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không đáng lo. Bạn và người ấy đang trải qua một khoảng thời gian bên nhau bình yên. Dù không trò chuyện nhiều nhưng cả hai luôn biết rằng mình luôn chiếm giữ vị trí quan trọng trong tim người ấy.

Tử vi tuổi Thân 

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra tương đối khó khăn, vất vả. Nguyên nhân là do người tuổi này không biết cách sắp xếp khối lượng hợp lý nên chưa thể thu được kết quả công việc như ý. Do đó, hãy sớm thay đổi phương pháp làm việc để đạt hiệu quả cao khi làm việc. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc ổn định. Tuy nhiên, con giáp này không nên “đổ” quá nhiều tiền vào một lĩnh vực nào đó. Theo tử vi, bạn hãy nên để một khoản thích hợp để đề phòng những rắc rối xảy đến trong cuộc sống.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp những chuyện phiền lòng. Dự đoán bạn có thể sẽ rơi vào tình huống “tình cũ không rủ cũng tới”. Lời khuyên dành cho bạn chính là nếu đã dứt khoát thì hãy cắt đứt mọi liên lạc với người ấy. 

Tử vi tuổi Dậu 

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra hanh thông đủ đường. Thiên Tài nhập mệnh nên người làm công ăn lương hay kinh doanh cũng đều may mắn gặt hái được những thành tích đáng nể dù khối lượng công việc có hơi quá sức. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Việc đạt được những bước tiến đáng kể trong công việc giúp cho con giáp này có được nguồn thu nhập khấm khá, có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa, nở rộ. Người độc thân hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm cho đối phương biết nếu đang có cảm tình với ai đó vì cơ hội thành đôi sẽ rất lớn. 

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 24/3 diễn ra tương đối ổn định. Sự hứng khởi, thoải mái và ý tưởng sáng tạo mới lạ của người tuổi này trong quá trình làm việc nhận được đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp. Qua đó, con đường thăng tiến của bản mệnh cũng ngày càng rộng mở. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà đi xuống. Dường như con giáp này không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất là hãy tham khảo ý kiến của người khác để tránh mất tiền oan uổng. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm thuận hòa. Những mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó dần được xóa bỏ và tình cảm vợ chồng giữa bạn và người ấy trở nên khăng khít hơn bao giờ hết. Người độc thân chưa thực sự để sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới. 

Tử vi tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra tốt đẹp. Được Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi này nhận được không ít tin vui liên quan đến con đường thăng tiến. Do đó, bản mệnh hãy cứ cố gắng nhiều hơn nữa bởi “hoa thơm trái ngọt” đang chờ bạn phía trước. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc cải thiện một cách rõ rệt trong khoảng thời gian này. Từ đó, con giáp này có thể thoải mái chi trả cho những nhu cầu, sở thích cá nhân mà không lo gánh nặng về tiền bạc như trước. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tạm ổn. Người có đôi lo lắng về tình cảm của người ấy dành cho mình, bởi bạn không biết đó có thật sự là tình yêu không. Theo đó, bạn hy vọng đối phương có nhiều hành động thân thiết với mình hơn. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 23/3: Sư Tử cần giúp đỡ, Ma Kết tham lam
Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 23/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Sư Tử đừng vội bỏ cuộc, Ma Kết cần cân nhắc khả năng của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày mai của 12 con giáp 24/3/2023