Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 3/7/2023: Xử Nữ công việc trục trặc, Thiên Bình tài lộc bền vững

03/07/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 3/7/2023: Vận trình tài lộc của Song Ngư ổn định nhờ khả năng kiểm soát chi tiêu tốt. Trong khi đó, vận trình tình cảm của Bạch Dương thuận lợi nhờ có đào hoa vượng nở rộ.

Tử vi hôm nay 3/7 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 3/7.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 3/7/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 60%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương diễn ra suôn sẻ. Mặt Trăng đi qua giúp chòm sao này có rất nhiều ý tưởng mới về công việc. Cấp trên khen ngợi chính là động lực để bạn hăng say hơn với công việc, thậm chí quên cả thời gian nghỉ ngơi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc thuận lợi. Cung này có trực giác rất chính xác và khả năng ngoại cảm tiềm ẩn. Đây là khía cạnh tốt nhất có thể có trong chiêm tinh học giúp cho tư duy tài chính của bạn trở nên nhạy bén.

Tình cảm: Vận trình tình cảm cũng rất thuận lợi. Chòm sao độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ nhiều người nên dễ dàng tìm thấy đối tượng phù hợp cho mình. Với các cặp đôi đang yêu, tình cảm ngày càng thăng hoa, mặn nồng nhờ có đào hoa vượng nở rộ.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển như ý. Kim Ngưu luôn có niềm đam mê, nhiệt huyết với công việc và luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt mọi việc, nhờ vậy mà thành quả đạt được không hề tồi chút nào.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có vẻ bấp bênh. Sẽ có một số chi phí phát sinh trong ngày khiến người cung này phải tiêu tốn khá nhiều. Dù sao đi nữa, bạn cũng nên lạc quan và bình tĩnh hơn để giải quyết mọi chuyện.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung tốt đẹp. Mặc dù giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra nhiều tranh cãi nhưng cả hai đều biết lắng nghe và cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của nhau. Vì thế mà lứa đôi luôn biết cùng nhau tìm ra cách giải quyết hợp lý cho những vấn đề tồn đọng.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 20% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 90%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp phát triển rực rỡ, chỉ cần Song Tử một lòng muốn học hỏi, muốn cố gắng thì chắc chắn sẽ có điều kỳ tích xảy ra. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này hãy cho chính bản thân mình thêm cơ hội để tìm thấy con đường mình cần đi sau này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém sắc. Hôm nay sẽ có rất nhiều vấn đề liên quan đến tài chính đòi hỏi người cung này phải cực kỳ khôn khéo, nếu không thì việc thất thoát tiền bạc là điều khó tránh khỏi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn chưa cho vận may mỉm cười. Chòm sao độc thân không có chút cơ hội nào tìm được người chung đôi, nguyên nhân một phần là do bạn đặt cái tôi cá nhân quá cao nên khó tìm được tiếng nói chung với người khác.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 90% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp gặp khó khăn. Sự tự mãn của bạn sẽ nhận về một số lời phàn nàn từ các đối tác và đồng nghiệp của Cự Giải khi làm việc với bạn vào thời gian này. Ngoài ra bạn có hơi chủ quan nên công việc sẽ dễ bị ỳ trệ vào thời gian này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc diễn ra ổn định. Vốn là người sống tiết kiệm và khá thực tế, không thích đuổi theo những ảo vọng nên chòm sao này không phải lo lắng quá nhiều trong cách kiểm soát chi tiêu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dần dần đi lên. Niềm vui vật chất và sự hài lòng sẽ là điều đầu tiên và quan trọng nhất mà cung hoàng đạo này tìm kiếm thay vì tình yêu. Thời gian này, bạn có hơi vô tâm một chút với người thân vì đang có việc quan trọng cần làm.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử có thể gặp rắc rối nếu không chú ý cách hành xử của mình cho hợp lý. Bạn được khuyên nên cẩn thận về các mối quan hệ xã hội trong ngày. Rất có thể bạn sẽ vướng vào xích mích, tranh cãi với đồng nghiệp và khiến tâm trạng bức bối suốt cả ngày.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng có thêm thu nhập cho mình nên không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Các chòm sao độc thân dù đời sống tình cảm không có biến chuyển gì rõ rệt nhưng bạn lại cảm thấy khá hài lòng về cuộc sống độc thân vui vẻ của mình. Bởi thông qua đây, bạn có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 70% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 40%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có nhiều trục trặc. Xử Nữ được khuyên nên cẩn thận đừng để vướng vào mâu thuẫn giữa các đồng nghiệp với nhau. Tốt nhất hãy giữ thái độ trung lập vì tất cả đều là những người quan trọng có thể giúp đỡ bạn trong các kế hoạch của bản thân.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có tin vui, nhất là với những ai đang làm nghề tự do. Chòm sao này có thể tìm được một khoản đầu tư triển vọng hoặc những mối quan hệ hợp tác quý giá.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nóng lạnh thất thường. Nguyên nhân của việc này cũng là do cá tính ham vui ham chơi lại không thích ràng buộc của Xử Nữ đã không ít lần khiến người ấy cảm thấy lạc lõng và tổn thương.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 90% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Cung hoàng đạo này sẽ thức dậy với những ý tưởng mới mẻ và đưa chúng vào thực tế ngay hôm nay. Kết quả công việc của bạn sẽ vượt xa sự mong đợi của cấp trên một cách đáng ngạc nhiên.

Tài lộc: Vận trình tài lộc bền vững không lo. Sự hài hòa giữa Mặt Trời và Mặt Trăng giúp cung này hiểu rất rõ vấn đề tài chính của mình và bạn biết cần làm gì để cân bằng nó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ bất ổn. Thời gian này, Thiên Bình nên rõ ràng và dứt khoát chấm dứt những mối quan hệ mập mờ vì nó sẽ chỉ khiến bạn thêm tổn thương và tốn thời gian.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra ổn định. Tuy nhiên, Bọ Cạp cần kiên quyết hơn trong mọi chuyện để tránh những rắc rối về sau. Bạn cần linh hoạt và nhanh nhẹn để nắm vững thời cơ đồng thời huy động sự hợp tác từ bên ngoài để đảm bảo nguồn lực khi phát triển công việc của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Cung hoàng đạo này sẽ có một ngày tài lộc hanh thông, quý nhân che chở và nâng đỡ khi Mặt Trăng Tam hợp ở Mặt Trời.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thuận lợi tốt đẹp. Chiêm tinh cảm thấy rằng, đây là thời điểm tốt để cầu hôn người mình yêu. Những ai đang có ý định cưới hỏi, làm lành với người ấy thì đây là thời điểm lý tưởng để thực hiện điều đó.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 90% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra dễ dàng. Nhân Mã đang có sức mạnh và tinh thần phấn chấn, nhiệt huyết đối với công việc. Không chỉ hăng hái với những nhiệm vụ được giao, bạn còn sẵn sàng tự nguyện nhận thêm những việc khác và dẫn dắt mọi người cùng thực hiện.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có nhiều lộc lá. Công việc thuận lợi cũng mang lại cho cung hoàng đạo này nguồn thu nhập rủng rỉnh, cải thiện tốt chất lượng cuộc sống.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ chững lại. Không có gì là hoàn hảo trong cuộc sống và con người cũng vậy, cung này đừng đòi hỏi ở đối phương quá nhiều. Những ai đang lên kế hoạch đi du lịch cùng gia đình thì nên chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 90% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết rơi vào giai đoạn trầm lắng. Cung hoàng đạo này sẽ cần khắc phục cái tính lười nhác, “cả thèm chóng chán” nảy sinh trong hôm nay nếu muốn thành công. Những cuộc trò chuyện sâu sắc và nghiêm túc với đồng nghiệp ở cơ quan có thể sẽ cho bạn nhận thức rõ ràng được những hạn chế của bản thân.

Tài lộc: Vận trình tài lộc dồi dào. Tử vi cho biết, tài chính của chòm sao này sẽ được cải thiện đáng kể nhờ có nguồn thu nhập từ công việc tay trái.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Người có đôi dễ xảy ra mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt nhưng không nên cho qua bởi việc “tích tiểu thành đại”, bức xúc lâu ngày sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra đại cát đại lợi. Bảo Bình sẽ thể hiện khả năng và kỹ năng của mình trong công việc, gây ấn tượng với mọi người. Đặc biệt, bạn sẽ phát triển và thể hiện tình yêu bên trong của mình đối với nghệ thuật.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt. Đây là có hội phù hợp để người cung này tiến hành các hoạt động đầu tư, kinh doanh để nâng cao nguồn thu nhập.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển vô cùng tích cực. Nhwungx chòm sao độc thân có nhiều cơ hội thể hiện tình cảm của mình nên hãy nhanh tay nắm chắc cơ hội đang có.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 80% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra hài hòa. Sự chuyển động của các hành tinh báo hiệu một sự thay đổi mới, có thể là một sự thay đổi tích cực sẽ xảy ra trong tương lai gần. Vì vậy, Song Ngư hãy ngẩng cao đầu và sẵn sàng cho một ngày mai tốt đẹp hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ổn định nhờ khả năng kiểm soát chi tiêu tốt. Nhưng nếu bạn muốn có được nguồn ngân sách dồi dào thì chắc chắn sẽ cần tích cực, nỗ lực kiếm tiền nhiều hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bất ổn. Người cung này nhận được những lời khen tốt đẹp từ người yêu của mình. Chỉ có điều là trong mối quan hệ bạn bè, có một ai đó đang bất mãn và nói xấu bạn sau lưng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi hôm nay: 4 con giáp làm ăn thuận lợi ngày 6/5/2024, tiền đổ về ầm ầm
Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp làm ăn thuận lợi ngày 6/5/2024, may mắn tìm đến nên kế hoạch vô cùng suôn sẻ, tiền bạc đổ về ầm ầm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 3/7/2023: Xử Nữ công việc trục trặc, Thiên Bình tài lộc bền vững