Tử vi ngày mai của 12 con giáp 17/6/2023: Dậu tài lộc vượng, Dần tình yêu trắc trở

16/06/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi ngày mai của 12 con giáp: Vận trình tài lộc của người tuổi hanh thông do công việc kinh doanh của bản mệnh đều có lợi nhuận. Trong khi đó, vận trình tình cảm của người tuổi Dần kém vượng do ảnh hưởng của Cục diện Xung Khắc.

Tử vi ngày mai 17/6 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 con giáp

Tử vi 12 con giápngày 17/6 dự đoán, vận trình tài lộc của người tuổi Tý không được khả quan. Bản mệnh không có nguồn thu mới, đồng thời chi rất nhiều trong khoảng thời gian này nên tài chính bị hao hụt đáng kể. 

Ảnh: Thư Nguyễn

Tử vi tuổi Tý 

Tử vi ngày mai 12 con giáp dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý nhận được tin vui liên quan. Người tuổi này có nhiều cơ hội để đảm nhận những vị trí công việc cao hơn. Đó chính là thành quả xứng đáng cho bản mệnh sau khoảng thời gian dài nỗ lực. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhận tín hiệu khởi sắc. Công việc kinh doanh, đầu tư thuận lợi mang về nhiều nguồn thu mới cho bản thân. Ngoài ra, bạn còn nhận được tin vui bất ngờ về tài chính trong thời gian tới. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Bạn và người ấy không có nhiều gian dành cho nhau nên tình cảm của cả hai chưa có nhiều cải thiện. Người độc thân vẫn chưa tìm được người phù hợp do tiêu chuẩn dành cho người kia quá cao. 

Tử vi tuổi Sửu  

Trong ngày thứ Bảy, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu không quá may mắn. Người tuổi này dường như rất cố gắng để chuẩn bị cho những dự án sắp triển khai. Thế nhưng, đến giai đoạn then chốt lại xảy ra vấn đề ngoài ý muốn buộc bản mệnh phải thay đổi kế hoạch. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá kém sắc. Con giáp này không có nguồn thu mới, song lại cần chi rất nhiều. Việc này khiến cho tài chính bị hao hụt đáng kể, thậm chí là một số bạn còn nhờ đến sự hỗ trợ của gia đình để chi trả tạm thời. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều mâu thuẫn. Người tuổi này đang chịu không ít áp lực trong công việc. Và, bạn có vẻ như cảm thấy căng thẳng và vô tình trút những phiền muộn lên người đối phương khiến họ bị tổn thương.

Tử vi tuổi Dần

Ngày thứ Bảy, công việc của tuổi Dần với nhiều năng lực tích cực. Nhờ Hợp Lục soi chiếu, người tuổi này có được sự tập trung và tinh thần thoải mái để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tiến triển phát đạt. Con giáp này thu về cho mình khoản lợi nhuận dư dả từ công việc làm ăn nên chẳng cần lo lắng đến chuyện tiền bạc. Song, bạn cũng cần cẩn thận trong việc ký kết hợp tác và không nên uỷ quyền cho một ai.  

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Bạn và người yêu sẽ khắc khẩu nhau trong ngày này do tác động của Cục diện Xung Khắc. Ngoài ra, cả hai còn cãi nhau vì những nhỏ nhặt, không đáng. 

Tử vi tuổi Mão 

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão có nhiều bước đột phá bởi sự xuất hiện của Chính Ấn nhập cục. Qua đó, người tuổi này có thêm nhiều ý tưởng độc đáo và nhận được sự ghi nhận từ phía cấp trên. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Con giáp này nhận được một số tiền không nhỏ về túi từ công việc chính thức và tay trái. Tuy nhiên, bạn cũng cần chi tiêu một cách có kế hoạch để tránh hao hụt tài chính. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá tẻ nhan. Cả hai dường như có nhiều tranh cãi về những vấn đề không đáng có. Điều này xuất phát từ nhiều vấn đề tích tựu trong khoảng thời dài trước đó.

Tử vi tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 13/6 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp tương đối thoải mái. Người tuổi này nhận gặp nhiều may mắn trong quá trình làm việc. Khi xảy ra sự cố bất ngờ, bản mệnh cũng đều có thể nghĩ ra những giải pháp tối ưu dành cho nó. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối tốt. Con giáp này nhận được một khoản thu không nhỏ từ những dự án bên ngoài. Ngoài ra, một số người đang đầu tư nhưng thời điểm đầu thì chỉ nhận được một khoản tiền nhỏ. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm thoải mái. Đôi lứa yêu nhau có khoảng thời gian yên bình cùng nhau và chia sẻ với nhau nhiều niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Người độc thân cần hạ thấp tiêu chuẩn mới có thể tìm được người yêu cho mình. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai gặp nhiều điều bất lợi. Do cục diện Tương Phá khiến cho người tuổi này gặp không ít khó khăn trong quá trình triển khai các dự án do mình phụ trách. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Con giáp này không có nhiều nguồn thu mới, song với kế hoạch quản lý chi tiêu hiệu quả, bạn vẫn có được một khoản tiền tiết kiệm nho nhỏ. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển êm đẹp. Bạn nhận được sự quan tâm và ủng hộ hết lòng từ những người thân yêu. Đây chính là động lực để bạn tự tin tiến về phía trước. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra không mấy dễ dàng. Người tuổi này gặp phải tình huống thị phi khiến đồng nghiệp nảy sinh hiềm khích với nhau. Điều này khiến cho mối quan hệ hợp tác càng thêm khó khăn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá may mắn. Con giáp này nhận được nhiều hợp đồng giá trị cao mang về cho bản thân nguồn thu không nhỏ. Nhiều bạn còn mở rộng kinh doanh và có nhiều khách hàng ủng hộ nên tiền cứ như thế chủ động về túi. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa, nở rộ. Bạn gặp vận đào hoa nên đi đến đâu cũng có người dành sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, bạn vẫn mãi đi tìm định đời mình do bạn chỉ cho rằng người nào làm cho họ rung động mới thực sự tình yêu đích thực. 

Tử vi tuổi Mùi 

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 13/6 không được may mắn. Người tuổi này gặp nhiều thị phi trong công việc do người khác cố định nói ra những lời không hay. Một phần là do họ với tài năng và may mắn của bản mệnh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc được đà đi xuống. Vào ngày này, người tuổi hãy nên thận trọng trong quá trình di chuyển vì có thể xảy ra va chạm và mất đi một khoản tiền để khắc phục hậu quả. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm đáng lo. Người tuổi này không có nhiều thời gian dành cho nhau khiến đối phương cảm thấy không không được vẻ và có phần chạnh lòng. Người độc thân đang muốn tìm người yêu thì hãy nhẫn nại một thời gian.

Tử vi tuổi Thân 

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra khả quan. Người tuổi này nhận được nhiều tin vui về công việc. Người đang tìm công việc mới sẽ sớm nhận được tin tốt lành. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng tiến. Con giáp này nhận được lời mời công tác với khoản thu không nhỏ. Với số tiền có được, bản mệnh không còn chịu áp lực về kinh tế trong khoảng thời gian này.  

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy tốt đẹp. Bạn dành tình cảm đặc biệt cho người ấy nhưng lại không nhận được sự hồi đáp của ho. Điều này khiến bản mệnh cảm thấy buồn chắc và không còn động lực để tiếp tục theo đuổi họ.

Tử vi tuổi Dậu 

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra may mắn. Người tuổi này có thể nhận được tin vui về sự thăng tiến hoặc có cơ hội hợp tác với những khách hàng có tiếng trong lĩnh vực mà bạn quan tâm. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Công việc đầu tư đều có lợi nhuận, từ đó con giáp này không còn lo lắng “cơm áo gạo tiền" như trước. Theo tử vi, bạn có thể vận dụng cơ may hiện tại để tiếp tục mở rộng kinh doanh.  

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy tốt đẹp. Bạn có nét tính cách thường xuyên thay đổi trong ngày khiến cho đối phương khó lòng nắm bắt. Song, điều này lại cảm thấy không vui vì nghĩ rằng đối phương quan không quan tâm đến mình.

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 13/6 diễn ra không mấy suôn sẻ. Sự xuất hiện của Thiên Quan hung tinh cho biết, người tuổi này hãy nên cẩn thận với mọi người vì sẽ có người quấy phá khiến bạn không thể hoà thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc bất ổn. Con giáp này được nhận xét là một người giỏi kiếm tiền và có một khoản đầu tư không nhỏ. Tuy nhiên, bản mệnh gặp nhiều tình huống phát sinh bất ngờ buộc bạn phải dùng đế tiền dự phòng. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Bạn đặt nhiều niềm tin vào đối phương nhưng không may lại nhận được sự không ít sự thất vọng. Người độc thân hãy chủ động hơn mới có thể tìm kiếm người yêu phù hợp với mình. 

Tử vi tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra có khó khăn. Người tuổi này gặp phải nhiều tình huống không may xảy đến trong quá trình thực hiện nhiệm vụ . Ngoài ra, nhiều việc xảy đến cùng một lúc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và không muốn tiếp tục. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Con giáp này nhận không được nhiều nguồn thu trong khoảng thời gian này để xoay sở các khoản chi tiêu hàng ngày. Tốt nhất là hãy nên chủ động kiếm thêm các công việc phụ để tăng thêm thu nhập 

Tình cảm: Vận trình tình cảm thuận lợi đủ đường. Nhờ Ngũ hành tương sinh, bạn và người ấy có khoản thời gian vui vẻ bên nhau. Người độc thân gặp được người phù hợp thông qua buổi họp mặt bạn bè.  

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi 12 con giáp ngày 24/4/2024: Dậu phát tài, Tỵ gặp khó
Xem tử vi thứ 4 ngày 24/4/2024 của 12 con giáp bạn sẽ biết cơ hội hoặc nguy cơ gì đến với mình trong ngày hôm nay, từ đó có sẵn mọi phương án giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày mai của 12 con giáp 17/6/2023: Dậu tài lộc vượng, Dần tình yêu trắc trở