Tử vi tháng 1/2024 tuổi Dậu âm lịch: Chớ cho vay TIỀN, đừng vội yêu đương

Ly Ly | 04/01/2024, 11:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Dậu âm lịch nói rằng đây là một tháng hao tài tốn của và thường xuyên gặp nhiều vấn đề về sức khỏe thể chất.


tu vi thang 1/2024 tuoi Dau am lich
Chịu ảnh hưởng từ Tiểu Hao, Thiên Hình hung tinh nên tuổi Dậu đón tháng mới đầu năm 2024 không mấy vui vẻ, nhưng bản lĩnh và sự mạnh mẽ sẽ giúp bạn dần ổn thỏa theo thời gian, không khó khăn nào quật ngã được nếu bạn có đủ ý chí.

Đức năng thắng số, tháng mới nhiều xui xẻo và khó khăn mới, đầu năm khởi đầu không quá tốt đẹp như nhiều con giáp khác nhưng người có đức tin và sống lạc quan như bạn chắc chắn sẽ giải quyết mọi chuyện ổn thỏa.

Hãy tận dụng tối đa những điểm mạnh và nghiêm túc xem xét những khuyết điểm của mình để ứng phó tốt hơn với những thách thức và cơ hội trong tương lai. 

Tháng này Dậu chính là người kiểm soát vận mệnh của mình và chỉ thông qua học hỏi và phát triển không ngừng, bạn mới có thể đạt được thành công thực sự. 

Tháng này không thích hợp để phấn đấu thăng tiến. Trong công việc, bạn nên khiêm tốn, hợp tác tốt với lãnh đạo và đồng nghiệp, mọi việc đều có thể hoàn thành từng bước một, không nên có những ý tưởng, sáng kiến ​​mới đột ngột, khác thường vì dễ dẫn đến thất bại. 

Việc kiếm tiền rất dễ bị thua lỗ nên cần hết sức lưu ý. Về mặt tình cảm, những mối quan hệ hiện tại rất ngọt ngào và ổn định, những người độc thân có nhiều khả năng gặp được đối tượng vừa mắt với mình.

Tong quan tu vi thang 1/2024

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Dậu âm lịch nói do ảnh hưởng của Thiên Hình nên tháng này tuổi Dậu không làm chủ được cảm xúc của bản thân, dễ tỏ thái độ khó chịu và cao ngạo do áp lực công việc tăng cao.

Bên cạnh đó, nếu không cẩn thận thì những bạn trẻ mới đi làm ở công ty mới sẽ bị đào thải hoặc bị phê bình do tác phong trong công việc chưa được tốt và thường xuyên trễ hẹn với cấp trên, mắc lỗi sai đáng tiếc, hãy cẩn thận.

Tuổi Dậu giỏi thao lược và xông xáo trong mọi việc nên đôi khi dù gây chướng mắt cho người khác nhưng lại có lợi cho bản thân và khiến cấp trên hài lòng, càng trẻ thì bạn càng phải năng nổ và phấn đấu mạnh mẽ lên, đừng để người khác xem thường và ăn hiếp mình.

Đầu năm không có lợi cho việc thăng quan tiến chức hoặc tranh giành trong công việc nên đương số hãy biết phận mình mà sống yên lặng, khiêm tốn để giông bão tránh xa mình ra.

Ai có cuộc họp đầu năm thì nên chuẩn bị thật cẩn thận và hạn chế ăn nói linh tinh trong cuộc họp kẻo rước họa vào thân, hãy nói vừa đủ và nhường phần cho người khác thể hiện, bạn càng khiêm tốn thì vận may càng đến nhiều.

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 1/2024


Tiểu Hao nhắc nhở những người có dự định đi xa trong tháng này nên bảo quản cẩn thận những đồ đạc có giá trị của mình, coi chừng bị thất lạc hoặc mất cắp.

Bạn vẫn kiếm được tiền đều tay nhưng lại không có duyên với việc giữ tiền, đôi khi còn có tính cả nể hay cho người khác vay tiền và mượn đồ đạc trong nhà, nếu tháng này bạn vẫn còn tính cả nể thì bạn rất khó giữ của, mất cả tiền lẫn tình.

Những chuyện rắc rối liên quan tới tiền bạc trong tháng này chủ yếu bắt nguồn từ những sai sót của bản thân Dậu, dù là con giáp có tính cẩn thận nhưng do bốc đồng và ham vui nên nhiều lúc bạn vung tay quá trán.

Nam tuổi Dậu nên hạn chế giao du với bạn bè không thân thiết coi chừng vợ chồng lại cãi nhau to tiếng vì vấn đề tiền bạc, hãy dành thời gian kiếm tiền cho gia đình và bớt ăn nhậu, đầu năm có nhiều khoản chi tiêu cần đến tiền nên việc ăn chơi lúc này là không cần thiết.

Nếu đầu năm mới mà thấy tiền hay vàng ở ngoài đường, tốt nhất bạn không nên rủ lòng tham mà nhặt về cất giữ làm của riêng hoặc tiêu xài vì khả năng cao bạn sẽ dính vận hạn xui xẻo mà thứ đó mang lại.

Xem thêm: Con giáp chuyển vận bất ngờ năm 2024

Phi tinh thang 1 am

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 1/2024


Tình yêu có thể đến và đi rất nhanh nên bạn cần giữ bình tĩnh và không nên nhúng tay vào bất cứ mối quan hệ chóng vánh nào, người độc thân phải hết sức bình tĩnh vì duyên vẫn chưa tới.

Nếu mối quan hệ giữa bạn và người ấy đã đạt đến giai đoạn ổn định và trưởng thành thì việc tiến xa hơn tới hôn nhân là một lựa chọn tự nhiên, đây sẽ là một chương mới trong câu chuyện tình yêu của bạn, chần chừ lâu quá rất dễ chia tay.

Người có gia đình cẩn thận kẻo vấp phải cám dỗ bên ngoài, hãy giữ lý trí, trung thành và trân trọng hạnh phúc trước mặt vì tử vi tháng 1/2024 tuổi Dậu âm lịch cho biết nếu bạn va vào người thứ 3 thì gia đình sẽ lục đục rất lâu, bạn cũng gặp quả báo rất nhanh.

Nhà nào có gái lớn chưa lấy chồng, trai lớn chưa lấy vợ cũng đừng sốt ruột vì duyên vẫn chưa tới thì không thể thúc ép, tháng này hãy để không khí gia đình thật thoải mái, không áp lực chuyện hôn nhân, đầu năm coi chừng cha mẹ con cái lại cãi nhau.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 1/2024


Người tuổi Dậu lớn tuổi nên chú ý bổ sung canxi, chú ý đến cách thức và phương pháp rèn luyện thể chất, lựa chọn những môn thể thao phù hợp với mình, không nên cố gắng tập quá sức.

Trong suốt cả tháng, hãy duy trì lối sống lành mạnh bao gồm chế độ ăn uống cân bằng, tập thể dục vừa phải, ngủ đủ giấc và kiểm soát căng thẳng. Khám sức khỏe định kỳ cũng là một phần để giữ sức khỏe và có thể phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn.

Con giáp này nên đề phòng những bệnh ngoài da do dị ứng thời tiết hoặc dị ứng thức ăn, tháng này thời tiết thất thường và bạn cũng phải ăn uống tiệc tùng khá nhiều, đừng chủ quan.

Tháng 1 âm là tháng xấu cho những người có sức khỏe kém hoặc đang ốm nặng vì tình hình sẽ trở nặng thêm, cần phải lưu tâm hết sức.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2024


Cam nang vuong van thang 1 am

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Hạn chế giao du với bạn bè không thân thiết, đừng cho người khác vay tiền.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, nâu   

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Việc gia đình là quan trọng nhất, nên xem trọng gia đình.
  • Quý nhân: Mão, Tuất 
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cam  

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng đồng lòng giải quyết rắc rối thì việc gì cũng ổn thỏa.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh ngọc 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Luôn suy nghĩ lạc quan nhưng đôi lúc tiêu pha quá bốc đồng.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Be, hồng 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)    

  • Khẩu quyết: Cần giữ gìn sức khỏe, đừng mua thuốc uống linh tinh.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xám, trắng
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 1/2024 tuổi Dậu âm lịch: Chớ cho vay TIỀN, đừng vội yêu đương