Tử vi tháng 1/2024 tuổi Ngọ âm lịch: Đầu năm chú ý sức khỏe, công việc có điểm sáng

Ly Ly | 04/01/2024, 11:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cùng xem tử vi tháng 1/2024 tuổi Ngọ âm lịch nói về tháng đầu năm cùng những sóng gió và may mắn sẽ tìm tới con giáp này như thế nào.


tu vi thang 1/2024 tuoi Ngo am lich
Dù có nguyệt lệnh Đế Vượng nhưng gặp phải hung tinh Bạch Hổ nên tháng 1 của tuổi Ngọ khá thăng trầm, có cả hung lẫn cát đan xen và cũng có những thử thách mới tìm tới, vượt qua được hay không chủ yếu do lòng người ra sao.

Vận mệnh chung của người tuổi Ngọ có thể bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố không thuận lợi trong tháng này. Điều này có thể liên quan đến việc một số người tuổi Ngọ có tính cách quá bướng bỉnh và gánh quá nhiều trách nhiệm trên vai nên cuộc sống cũng bị ảnh hưởng phần nhiều.

Họ có xu hướng nhận nhiều trách nhiệm và khó khăn về bản thân, điều này có thể khiến họ cảm thấy căng thẳng và đôi khi khiến người khác coi nỗ lực của họ là điều hiển nhiên.

Ngọ không hài lòng với cuộc sống thực tại, dù trong công việc, tiền bạc hay tình cảm đều phải chịu nhiều thiệt thòi, uất ức, thường xuyên phải nhẫn nhịn âm thầm, trách móc nhưng không thể làm gì được ai nên tâm tính cũng thay đổi, cuộc sống cũng có nhiều sóng gió theo sau.

Tong quan tu vi thang 1/2024

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 1/2024


May mắn nhờ Đế Vượng soi sáng nên công việc của Ngọ đầu năm được kéo lên và làm ăn cũng dễ dàng hơn hẳn. Đặc biệt được sự hỗ trợ, giúp đỡ của quý nhân trong công việc, cơ hội việc làm sẽ tăng lên, và họ sẽ dễ được thăng tiến.

Nửa đầu tháng thuận lợi cho việc thi cử, đánh giá, xin việc, nhận được sự chú ý của quý nhân khi tìm việc làm, cũng sẽ tốt cho việc thi cử, học hành để đạt được các chứng chỉ chuyên môn.

Cuối tháng hung tinh mang đến những điều xui xẻo nên bạn cũng nên cẩn thận với những tai họa khó lường trong quá trình làm ăn, chớ đi đường tắt, không gian lận, không nổi nóng hay xô xát, cần trao đổi nhiều hơn về mọi việc, không nên nóng nảy hay thẳng thắn trong việc thương lượng làm ăn.

May mắn là trong cả tháng này thì công việc vẫn theo chiều hướng cát nhiều hơn hung nên Ngọ không phải sợ hãi gì cả, bạn cứ mạnh dạn tự tin làm ăn, cống hiến cho đam mê của bản thân và không ngừng cải thiện kỹ năng làm việc, chắc chắn may mắn sẽ mỉm cười.

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 1/2024


Tử vi tháng 1/2024 tuổi Ngọ âm lịch cho thấy tình hình kinh tế của người tuổi Ngọ trong tháng Giêng âm lịch tương đối khó khăn.

Dù tiền thu về không ít nhưng bạn cũng nên cẩn thận trong việc chi tiêu vì bạn quá thoáng tính, phóng khoáng và không vại vung tiền cho dịp Tết.

Vì ở trong giai đoạn trước và sau Tết Nguyên đán nên việc chi nhiều tiền cho chi phí sinh hoạt và xã hội là điều không thể tránh khỏi, vì vậy, những người sinh năm Ngọ có thể gặp phải tình trạng hao hụt tiền bạc một cách nhanh chóng.

Ngọ nên chú ý kiểm soát chi tiêu trong tháng này, siêng năng và tiết kiệm, tăng thu và giảm chi, không bao giờ phung phí, lãng phí, nếu không sẽ dẫn đến nợ nần.

Trong tháng này công việc của Ngọ cũng rất bận rộn nên cẩn thận trong việc thu chi, dù có thu nhập nhiều cũng nên chú ý đến việc quản lý tiền bạc.

Đặc biệt bạn nào đang làm kinh doanh càng phải đề phòng tổn thất tiền bạc, mất mát hàng hóa, đền tiền,...  bạn không nên khám phá lĩnh vực mới, không giao dịch tài chính quá nhiều với người lạ và hạn chế đôi co với khách hàng.

Xem thêm: Thái Tuế 2024

Phi tinh thang 1 am

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 1/2024


Người tuổi Ngọ tháng này gặp nhiều may mắn tình duyên nên nếu muốn thoát ế thì phải nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên, khi gặp được người mình thích, bạn cũng đừng quá hung hăng mà hãy bắt đầu như một người bạn, nếu vội vàng tỏ tình có thể khiến đối phương sợ hãi. 

Tháng 1 âm là tháng cực tốt lành cho việc sinh con, thụ thai nên nếu gia đình nào có em bé được sinh ra hoặc thụ thai trong tháng này thì rất lộc lá và may mắn, đó chính là phước lớn đầu năm tổ tiên ban cho gia đình bạn.

Chỉ có điều nữ mệnh tuổi Ngọ khá ương bướng và nóng tính nên sẽ có tranh cãi với chồng hoặc gia đình chồng vì những vấn đề khúc mắc bị dồn nén lâu ngày, tức nước vỡ bờ, không có người can thiệp hòa giải thì rất khó làm lành.

Nam mệnh tuổi Ngọ cần dành sự quan tâm cho gia đình nhiều hơn và hạn chế nhậu nhẹt, bạn bè, chè chén say xỉn trong đầu năm mới, lúc này chính là lúc mà gia đình cần đến bạn nên hãy bớt thời gian để lo cho con cái, cha mẹ và sắp xếp việc lớn trong họ hàng.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 1/2024


Theo tử vi tháng 1/2024 tuổi Ngọ âm lịch, hung tinh Bạch Hổ cảnh báo đường sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng, dễ bị thương tích và té ngã, cần chú ý đến sự an toàn khi hoạt động ngoài trời, đó là điều cần thiết.

Lá lách và dạ dày trong tháng này dễ bị nhạy cảm, khó chịu nên bạn cần cẩn thận trong chế độ ăn uống và chăm làm việc thiện, phóng sinh động vật nhiều hơn để gia tăng vận may, giảm bớt bệnh hoạn cho bản thân trong những ngày đầu năm.

Nhà ai có trẻ nhỏ hoặc người già thì nên cẩn thận hơn với dao kéo, những vật sắc nhọn hoặc xe cộ trong tháng 1 âm lịch, đầu năm cẩn thận kẻo gặp họa huyết quang, đi lại nên đi nhờ xe người khác, không tự lái xe, ra đường cẩn thận va chạm với xe cộ.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2024


Cam nang vuong van thang 1 am

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

  • Khẩu quyết: Sống quá nhiệt tình nhưng cũng nên chú ý để giúp đúng người.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Be, nâu 

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Luôn tiêu xài quá đà, đầu năm quá phóng khoáng.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lam

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Không thu được thành tựu lớn nhưng có quý nhân hỗ trợ.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng  

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Được lộc lá trong chuyện làm ăn nhưng chưa biết giữ.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn  
  • Màu sắc may mắn: Trắng, hồng   

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Năm mới hãy quên bớt lỗi lầm của những người xung quanh, cần phải chăm làm việc thiện.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh dương
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 1/2024 tuổi Ngọ âm lịch: Đầu năm chú ý sức khỏe, công việc có điểm sáng