Tử vi tháng 10/2023 tuổi Mão âm lịch: Vận khí ở xu thế đi lên, nhiều thay đổi tích cực

Amor Fati | 20/09/2023, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Mão âm lịch cho thấy, vận mệnh tổng thể của người Mão trong tháng Quý Hợi này đang ở xu thế đi lên. Cục diện Tam Hợp và Nguyệt Lệnh Trường Sinh mang tới nhiều thay đổi tích cực, bao gồm những cải thiện về sự nghiệp, tài lộc và các mối quan hệ.

Tu vi thang 10/2023 tuoi Mao am lich

Theo tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch, vận mệnh tổng thể của người tuổi Mão trong tháng Quý Hợi này đang ở xu thế đi lên. Cục diện Tam Hợp và Nguyệt Lệnh Trường Sinh mang tới nhiều thay đổi tích cực, bao gồm những cải thiện về sự nghiệp, tài lộc và các mối quan hệ. Rất may là hầu hết chúng đều phù hợp với mong đợi của bản mệnh.

Về phương diện sự nghiệp, tháng Quý Hợi này rất đáng mong đợi với Mão. Bạn sẽ nhận được những sự công nhận xứng đáng, có thêm động lực để làm việc hết mình, tự bản thân cũng có thể mở ra những cơ hội mới, hứa hẹn mang lại nhiều thành tựu và phần thưởng hơn.

Tài vận của Mão trong tháng mới cũng có nhiều điểm sáng, có thể có thêm các nguồn thu nhập mới. Đây là giai đoạn quan trọng để bạn thu lợi nhuận từ những quyết định đầu tư sáng suốt trước đó của mình, cũng như đặt nền móng vững chắc cho những dự định quan trọng trong năm tới. Càng gần về cuối năm, bạn càng cần làm đâu chắc đấy, hạn chế những mạo hiểm không đáng, như vậy thì thắng lợi chắc chắn sẽ thuộc về phía bạn.

Về phương diện tình cảm và các mối quan hệ, đào hoa của Mão trong tháng 10 âm lịch này tăng lên rõ rệt. Với người đã có đôi, tình cảm của hai bạn trở nên sâu sắc và gắn kết hơn, tận hưởng nhiều hạnh phúc hơn. Người độc thân có thể gặp được tình yêu đích thực của mình. Bạn sẽ cần phải cởi mở và chân thành để xây dựng những mối quan hệ ổn định và lành mạnh.

Tuy nhiên, người tuổi Mão cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình trong tháng này. Hung tinh Bạch Hổ có thể gây ra những sự cố hoặc tai nạn bất ngờ. Công việc bận rộn cũng khiến bạn dễ mệt mỏi do căng thẳng triền miên, dần dà ảnh hưởng xấu tới cơ thể. 

Tong quan tu vi thang 10/2023 am lich cua 12 con giap

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 10/2023

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Mão âm lịch cho biết, tiến trình sự nghiệp của tuổi này trong tháng mới đang trên đà phát triển tốt. 

Tháng này thích hợp để mưu đại sự, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, qua đó bản mệnh có thể phản ánh thực tế giá trị cá nhân của mình trong công việc. Đồng thời, chủ động trong công việc và học hỏi những kỹ năng, kiến ​​thức mới cũng là cách hữu hiệu để hoàn thiện bản thân.

Cục diện Tam Hợp Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh dự báo, may mắn đang đứng về phía bạn, tăng thêm cho bạn sự tự tin và động lực mạnh mẽ để hiện thực hóa các kế hoạch công việc của mình. Nếu bạn có ý tưởng quyết đoán để làm điều gì đó thì sẽ có rất nhiều lợi thế đồng hành.

Khi chủ động nắm bắt được thời cơ, có đủ quyết tâm và sự tin tưởng vào chính bản thân mình, không khó để Mão đạt nhiều thành tựu và phần thưởng hơn. Còn nếu cứ chần chừ, do dự, thiếu quyết đoán thì cho dù cơ hội có bày ra trước mắt, bạn cũng khó mà vươn tới thành công.

Không thể không kể đến các mối quan hệ xã giao cũng giúp ích bản mệnh rất nhiều. Bản thân con giáp này là người có tài, lại có tính tình cởi mở, hòa nhã nên dễ nhận được sự yêu mến của mọi người. Vì vậy, dù có gặp phải khó khăn, bạn cũng sẽ được người khác chủ động giúp đỡ.

Một số người cũng sẽ có cơ hội đi công tác, đó vừa là dịp để bạn mở mang tầm nhìn, nhân tiện lại có thể chứng minh năng lực của mình. Hơn nữa đi công tác là cơ hội rèn luyện bản lĩnh của bạn rất tốt. Do đó bạn nên trân trọng và phát huy tốt nhất bởi sau đó còn rất nhiều điều đáng giá đang chờ đợi bạn.

Tất nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng trải sẵn hoa hồng, bạn vẫn có thể phải đối mặt với những thử thách khó khăn và những tình huống áp lực cao, nhưng chỉ cần bạn tự tin, bạn vẫn có thể vượt qua nhẹ nhàng và tìm ra con đường phù hợp nhất với bản thân.

Nếu bạn đang trong quá trình tìm việc thì tháng 10 âm lịch này cũng sẽ là một cơ hội tốt. Để đảm bảo quá trình tìm kiếm việc làm suôn sẻ, con giáp này nên chủ động nâng cao khả năng của mình, tham gia nhiều khóa đào tạo, hoạt động hơn và mở rộng mạng lưới quan hệ. Nhìn chung chỉ cần bạn tự tin và thoải mái đối mặt với các hoạt động phỏng vấn, tuyển dụng thì chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả tốt.

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 10/2023

Cùng với những thuận lợi trong phương diện sự nghiệp, tài vận của tuổi Mão cũng có nhiều khởi sắc rực rỡ trong tháng 10/2023 âm lịch này.

Với hàng loạt các tính hiệu tích cực nhờ cục diện Tam Hợp, Nguyệt Lệnh Trường Sinh và đặc biệt là tài tinh Thực Thần chiếu mệnh, thu nhập của con giáp này đến từ nhiều nguồn. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về việc thu chi, mọi thứ đều ra vào hợp lý, cân đối, thậm chí bạn còn có đủ điều kiện để giải quyết được một số nhu cầu tài chính khẩn cấp cho bản thân và cả người thân.

Sự xuất hiện của quý nhân mang đến không ít cơ hội làm ăn, hợp tác kinh doanh tốt cho con giáp này. Dù làm trong lĩnh vực nào cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi, có người dẫn dắt và giúp đỡ, lợi nhuận đổ về liên tục. Bản mệnh hãy tin tưởng vào quyết định, sự lựa chọn của chính mình. Đừng do dự quá nếu không cơ hội sẽ tuột mất khỏi tầm tay.

Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, tháng này bạn nên mạnh dạn kí kết hợp đồng, thậm chí là có thể mở rộng quy mô sản xuất để đem lại nhiều lợi nhuận hơn cho bản thân. Vận khí đang rất thịnh vượng, khả năng bạn còn “kiếm’ được nhiều hơn cả mong đợi.

Đây là giai đoạn quan trọng để bạn thu lợi nhuận từ những quyết định đầu tư sáng suốt trước đó của mình, cũng như đặt nền móng vững chắc cho những dự định quan trọng trong năm tới. 

Cũng cần nhắc nhở rằng, càng gần về cuối năm, bạn càng cần làm đâu chắc đấy, hạn chế những mạo hiểm không đáng, như vậy thì thắng lợi chắc chắn sẽ thuộc về phía bạn.

Tháng này dù Mão có các cơ hội để kiếm được nhiều tiền hơn nhưng nó cũng đòi hỏi một nỗ lực nhất định để đạt được kết quả tốt hơn. Nếu bạn là người có thói quen lập kế hoạch tài chính, bạn có thể nhận được nhiều lợi ích hơn. Do đó, bạn nên nâng cao kiến thức về đầu tư và quản lý tài chính khi có tiền và thời gian, điều này sẽ rất có giá trị về lâu dài.

Phi tinh thang 10/2023 am lich

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 10/2023

Bán Hợp Thái Tuế hứa hẹn đào hoa của Mão tăng lên rõ rệt trong tháng 10 âm lịch này. Chuyện tình cảm và các mối quan hệ có nhiều khởi sắc, tiến triển tích cực, trạng thái tinh thần của bản mệnh cũng thêm phần phấn chấn và vui vẻ.

Đào hoa vượng có lẽ sẽ có lợi nhất cho người độc thân, quả thật, điềm báo tử vi cho thấy rất có thể ngay trong tháng Quý Hợi này, bản mệnh có thể sẽ gặp được tình yêu đích thực của mình. Nhưng trước đi đạt được điều đó, bạn sẽ cần phải cởi mở và chân thành để xây dựng những mối quan hệ ổn định và lành mạnh.

Với người đã có đôi, tình cảm của hai bạn trở nên sâu sắc và gắn kết hơn, tận hưởng nhiều hạnh phúc hơn. Cả hai luôn đồng hành với nhau, biết đặt bản thân vào vị trí của đối phương nên hạn chế được rất nhiều tranh cãi và xung đột.

Với riêng con giáp này, cũng nhờ có sự chăm sóc, khích lệ và động viên của người ấy mà bạn đạt được rất nhiều thành công trong cuộc sống. Tuổi Mão nhận ra rằng tình yêu là một điều rất quan trọng với bạn và một quyết định trọng đại có thể sẽ đến trong tháng này. 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 10/2023

Về mặt sức khỏe, người tuổi Mão sẽ có thể trạng lý tưởng vào tháng 10 âm lịch năm 2023. Sức khỏe thể chất được đảm bảo, trạng thái tinh thần cũng tương đối tốt, nhờ đó bạn có đủ năng lượng để theo đuổi và làm những việc mình muốn.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không nên chủ quan trước sự xuất hiện của hung tinh Bạch Hổ. Hung tinh này có thể gây ra những sự cố hoặc tai nạn bất ngờ. Công việc bận rộn cũng khiến bạn dễ mệt mỏi do căng thẳng triền miên, dù thường ngày có khỏe đến mấy thì dần dà cũng sẽ lao lực, sức khỏe giảm sút.

Do đó, điều quan trọng là dù có mải mê với công việc đến đâu, Mão cũng nên tìm cách giải tỏa tâm trạng, giảm bớt căng thẳng. Nên tham gia nhiều hoạt động thể thao và thể dục ngoài trời hơn để giúp cơ thể khỏe mạnh, cải thiện thể chất, tăng cường quản lý chế độ ăn uống và đảm bảo giấc ngủ.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2023

Cam nang vuong van thang 10/2023 am lich

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Thích hợp để mưu đại sự, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Nên chủ động nắm bắt được thời cơ, có đủ quyết tâm và sự tin tưởng vào bản thân.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Thu nhập đến từ nhiều nguồn, không phải lo lắng quá nhiều về việc thu chi.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Chuyện tình cảm và các mối quan hệ có nhiều khởi sắc, tiến triển tích cực.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Đề phòng những sự cố hoặc tai nạn bất ngờ, nên tìm cách giải tỏa tâm trạng.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Mão âm lịch: Vận khí ở xu thế đi lên, nhiều thay đổi tích cực