Tử vi tháng 11/2024 tuổi Hợi âm lịch: Hung cát tiềm tàng, thận trọng hành xử

L.D.C {Ngày xuất bản}

Tử vi tháng 11/2024 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng cơ hội và nguy cơ đều tiềm tàng trong vận trình của người tuổi Hợi trong tháng này, vì vậy bạn làm gì cũng phải thận trọng, biết mình biết ta thì mới gặt hái được những thành quả mình mong đợi.

Tu vi thang 11/2024 tuoi Hoi am lich
Cơ hội và nguy cơ đều tiềm tàng trong vận trình của người tuổi Hợi trong tháng này, vì vậy bạn làm gì cũng phải thận trọng, biết mình biết ta thì mới gặt hái được những thành quả mình mong đợi.
Trên phương diện sự nghiệp, dưới tác động của cục diện Tam Hội, bản mệnh dễ lọt vào mắt xanh của quý nhân nhờ biết thể hiện khả năng của mình đúng lúc đúng chỗ. Đối phương sẽ đem tới nhiều sự trợ giúp hữu ích, thậm chí giúp bạn chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
Phương diện tài lộc đang có những bước tiến khả quan. Bạn mở rộng được các mối quan hệ xã giao của mình nên buôn bán, hợp tác gì cũng trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên xung quanh bạn vẫn không thiếu những đối thủ cạnh tranh ghen ghét, tìm cách bon chen, giành giật.
Phương diện tình cảm có Thái Dương và Thiên Diêu chiếu mệnh, bạn thường nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều đối tượng. Đây có thể là cơ hội tốt đối với người độc thân, song người đã có đôi có cặp cần phải thận trọng giữ mình.
Tong quan thang 11

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 11/2024

Tử vi tháng 11/2024 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng phương diện sự nghiệp của người tuổi Hợi tiềm ẩn cả hung và cát, vì vậy bạn cần thận trọng trong mọi việc, nếu không thì dễ mắc phải rắc rối bất ngờ, khiến công sức đổ sông đổ biển.
Thời điểm này, nhờ có Tam Hội tác động, bạn luôn giữ được đầu óc tỉnh táo, nhanh nhạy, biết phát huy năng lực của mình đúng lúc đúng chỗ. Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để gây ấn tượng tốt với cấp trên hoặc quý nhân, đem về nhiều cơ hội hơn cho mình.
Khi cơ hội đã xuất hiện ngay trước mắt, hãy tự tin nắm bắt bởi bạn hoàn toàn có đủ khả năng để hoàn thành. Dù khó khăn, vất vả là không tránh khỏi song thành quả sẽ khiến bạn hài lòng.
Tuy nhiên, sự thành công của bạn có thể khiến cho nhiều kẻ có lòng dạ nhỏ nhen ghen ghét, tìm cách hạ bệ hoặc cướp công lao của bạn. Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt khuyên bạn hãy thận trọng trong cách nhìn người để không rơi vào bẫy của người xấu.
Bên cạnh đó, dù có phát triển nhanh ra sao đi nữa, bạn cũng chớ nên tỏ ra kiêu ngạo với mọi người xung quanh. Cách hành xử của bạn sẽ giúp bạn thêm bạn bớt thù hoặc ngược lại.

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 11/2024

Phương diện tài lộc của người tuổi Hợi nhìn chung sẽ có những bước phát triển khá tươi sáng trong tháng 11 này. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá dựa vào năng lực của mình.
Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên được lãnh đạo đánh giá cao và dành cho các khoản thưởng nóng. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó để cổ vũ tinh thần làm việc.
Người làm kinh tế giữ được chữ tín trên thị trường và mở rộng được các mối quan hệ hợp tác làm ăn, nhờ vậy mà bạn làm việc gì cũng trở nên thuận lợi hơn. Các dự án tiến triển hanh thông khiến tiền đổ về ầm ầm trong túi.
Tuy nhiên quanh bạn vẫn không thiếu các đối thủ cạnh tranh tìm cách chơi xấu hoặc chiếm đoạt lợi ích của bạn. Hãy luôn thận trọng trong từng đường đi nước bước, đừng vì công việc có vẻ thuận lợi mà thành ra lơ là, tạo ra lỗi sai không đáng có.
Theo tử vi tháng 11/2024 tuổi Hợi âm lịch, nếu có tiền trong tay, bạn cũng có thể xem xét đầu tư thêm, nhưng tốt nhất nên lựa chọn những dự án có tính an toàn cao, chớ nên mạo hiểm mà đánh mất những gì đang có.

Xem thêm: Tháng sinh dễ phát tài của 12 con giáp.
Cuu cung phi tinh thang 11

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 11/2024

Phương diện tình duyên của người tuổi Hợi tốt xấu đan xen, mọi việc tiến triển theo chiều hướng nào tùy thuộc vào cách hành xử và sự lựa chọn của bạn, vì vậy hãy đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn để tất cả mọi người đều được hạnh phúc.
Nhờ có cát tinh Thái Dương chiếu mệnh, tháng này bạn có thể trở nên nổi bật trong mắt mọi người xung quanh, chính vì vậy mà bạn cũng nhận ra có không ít người chủ động tìm cách tiếp cận mình.
Đây là cơ hội tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao và tìm ra người phù hợp với mình. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá vội vàng đến với một người nào đó. Hãy dành thêm thời gian để trò chuyện, tìm hiểu kĩ hơn về người khác, đến lúc thích hợp thì tiến thêm một bước cũng không muộn.
Đào hoa quá vượng chưa chắc đã là một tín hiệu tốt đối với người đã có đôi có cặp. Tháng này bạn nên chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng ham vui mà tiến tới một mối quan hệ mập mờ.
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Hợi âm lịch khuyên bạn hãy trân trọng những gì mình đang có, trước khi làm việc gì cũng hãy nhớ tới những người thân thiết nhất ở nhà, đừng làm tổn thương họ. Nếu bạn biết giữ mình thì không những có thể bảo vệ được hạnh phúc mà còn làm đẹp thêm cho hình ảnh của chính mình ở nơi làm việc.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 11/2024

Tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi khá ổn định trong tháng này. Bạn không gặp phải vấn đề nào quá lớn nên hoàn toàn có đủ tinh thần và sức lực để hiện thực hóa những mong muốn của mình.
Hãy chú ý đến việc sinh hoạt điều độ và thể dục thể thao đều đặt, việc đó sẽ giúp bạn có một cơ thể dẻo dai và một đầu óc tỉnh táo hơn. Dù có phải tham dự tiệc tùng cũng không nên uống quá nhiều bia rượu hoặc ăn quá nhiều đồ cay nóng, dầu mỡ.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2024

Cam nang vuong van thang 11

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao tốt đẹp, nhận được sự nâng đỡ của quý nhân.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Hợp tác làm ăn thuận lợi, đem về lợi nhuận dồi dào.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ   

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Cẩn thận kẻ xấu ghen ghét, tìm cách hãm hại, chiếm đoạt công lao.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão 
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng    

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Nhận được sự yêu mến của nhiều người, cơ hội nên duyên với ai đó. 
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím   

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Chớ nên ham vui, gây tổn thương cho người thân thiết.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-thang-11-2024-tuoi-hoi-am-lich-304-226855.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-thang-11-2024-tuoi-hoi-am-lich-304-226855.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Hợi âm lịch: Hung cát tiềm tàng, thận trọng hành xử