Tử vi tháng 4/2024 tuổi Thìn âm lịch: Tinh thần uể oải, công việc trì trệ

L.D.C | 21/03/2024, 14:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng mọi việc có thể tiến triển không như ý của người tuổi Thìn trong tháng này, chủ yếu là vì chính bạn cũng không thực sự quyết tâm làm việc. May mắn là phương diện tình cảm yên ấm đem lại cho bạn nhiều niềm vui và sự an ủi.

Tu vi thang 4/2024 tuoi Thin am lich

Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng mọi việc có thể tiến triển không như ý của người tuổi Thìn trong tháng này, chủ yếu là vì chính bạn cũng không thực sự quyết tâm làm việc. May mắn là phương diện tình cảm yên ấm đem lại cho bạn nhiều niềm vui và sự an ủi.

Dưới tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Suy, bạn thường hay lo lắng về mọi chuyện xung quanh nhưng lại không có ý định bắt tay vào giải quyết bất cứ công việc nào. Các nhiệm vụ chất đống từ ngày này sang ngày khác khiến bạn càng cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi hơn. Đã đến lúc bạn cần thúc đẩy bản thân để trở nên năng động hơn.

Phương diện kinh tế có dấu hiệu xuống dốc nhẹ, bạn chưa tìm ra được hướng đi chính xác cho mình nên khá hoang mang, bối rối. Có lẽ đây là lúc bạn nên dành thời gian để học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm, không nên vội vàng nghe theo lời rủ rê của người khác. Những lời hứa hẹn làm giàu nhanh đều không đáng tin.

May mắn bạn lại khá đào hoa trong tháng này. Những thế mạnh của bạn thường được người khác giới nhận thấy, chính vì vậy mà bạn dễ trở thành người nổi bật, đi đến đâu cũng được quan tâm, chào đón. Bạn có thể gặp được ai đó phù hợp trong tháng này.

Tong quan thang 4

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 4/2024

Sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ không đạt được thành tích đáng kể nào trong tháng 4/2024 này, chủ yếu là do bạn cũng không thật sự tập trung, cố gắng vào bất cứ công việc gì.

Do có Nguyệt Lệnh lâm Suy tác động, bạn thường xuyên lo lắng, sợ trước sợ sau, dù cơ hội có xuất hiện trước mắt cũng không dám chủ động nắm bắt, những công việc còn tồn đọng thì ngày càng chất đống.

Quá nhiều công việc chưa giải quyết và nhiều cơ hội bị bỏ lỡ khiến bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, thất vọng vì chính bản thân mình. Đây không phải là lúc than thân trách phận, bản mệnh nên chủ động tìm cách thay đổi bản thân, tìm cách khích lệ tinh thần cho mình, đừng tiếp tục thụt lùi so với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Nếu chưa tìm được hướng đi chính xác cho mình, bạn đừng ngại trao đổi, học hỏi những người đi trước đáng tin cậy. Đối phương có thể đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích, giúp bạn hiểu rõ hơn về điểm mạnh của chính bản thân mình.

Thiên Diêu cho thấy bạn vốn là người có khả năng giao tiếp, hãy mở rộng các mối xã giao của mình. Khi bạn quen biết nhiều người, bạn làm gì cũng thuận lợi hơn, gặp khó khăn có người chủ động giúp sức.

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 4/2024

Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Thìn âm lịch, bước sang tháng mới, túi tiền của người tuổi Thìn cũng không được rủng rỉnh. Dù làm nghề gì đi nữa, công việc cũng có dấu hiệu trì trệ, bạn khó có thể đạt được mục tiêu đã đề ra từ trước đó.

Người làm công ăn lương chỉ cố gắng hoàn thành cho xong công việc của mình nên các khoản thưởng nóng gần như là không có. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn cần phải tốn thời gian và công sức cho các công việc tay trái.

Với người làm kinh tế, định hướng hiện tại của bạn có vẻ không còn phù hợp, vì thế mà đồng tiền chảy vào trong túi cũng khá nhỏ giọt. Đây là lúc bạn cần phát hiện ra những điểm chưa hợp lý trong kế hoạch làm ăn của mình để thay đổi kịp thời.

Nếu có thời gian rảnh, đừng ngại tiếp thu thêm những kiến thức và kinh nghiệm của người đi trước, vừa học vừa làm, không nên đầu tư quá lớn ở những lĩnh vực mới, như vậy thì bạn mới hạn chế được nguy cơ mất tiền đáng tiếc.

Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, làm quen với những đối tác, khách hàng mới. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải vội vàng kí kết hợp đồng với đối phương, hãy để đôi bên có thêm thời gian tìm hiểu kĩ hơn về nhau cũng được.

Xem thêm: Năm phá tài của 12 con giáp.

Phi tinh thang 4

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 4/2024

Có thể nói rằng tình duyên là điểm sáng rực rỡ trong vận trình của người tuổi Thìn vào thời điểm này. Bạn được tận hưởng hạnh phúc và sự yêu mến của nhiều người, bất kể bạn còn độc thân hay đã có đôi có cặp.

Với người còn độc thân, Thiên Diêu giúp bạn trở nên thu hút hơn trong mắt người khác giới. Ngoại hình và tài lẻ mà bạn có là điểm khiến người khác giới chẳng thể nào quên. Tháng này, sẽ có người chủ động làm quen với bạn và việc quyết định có dành thời gian cho đối phương hay không hoàn toàn nằm ở bạn.

Hãy thử mở lòng ra và trò chuyện với mọi người xung quanh, có thể bạn sẽ tìm được người có tâm hồn đồng điệu với mình. Nếu được như vậy, hãy mạnh dạn bước sang một trang mới của cuộc sống, đừng lo lắng, trăn trở quá nhiều.

Với người đã có đôi có cặp, bạn là người có trách nhiệm với gia đình, luôn đặt người thân ở những vị trí quan trọng nhất. Chính vì vậy mà dù được hoan nghênh và có nhiều người tiếp cận, bạn vẫn chủ động giữ khoảng cách với mọi người.

Trong gia đình, bạn chú ý lắng nghe suy nghĩ và cảm xúc của các thành viên, nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra những gợi ý hữu ích giúp mọi người. Người thân cũng sẵn sàng dành cho bạn sự hỗ trợ tích cực nhất mỗi khi bạn cần.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 4/2024

Tử vi tháng 4/2024 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng nhìn chung, phương diện sức khỏe của người tuổi Thìn không có gì đáng lo lắng trong tháng này. Dù vậy, bạn cũng không được chủ quan thức khuya dậy sớm hoặc tiệc tùng quá nhiều. Hãy giữ lối sống khoa học thì bạn mới luôn có sức khỏe và tinh thần vươn lên trong cuộc sống.

Khi gặp phải khó khăn, đừng đắm mình trong những suy nghĩ tiêu cực quá lâu, khiến bản thân rơi vào cảnh căng thẳng, stress. Bạn nên tìm cách thư giãn hoặc chia sẻ với mọi người để cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2024

Cam nang vuong van thang 4

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Công việc trì trệ, không tích cực làm việc, dễ bị người khác vượt qua.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng 

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Cần tìm ra định hướng mới cho mình, dành thời gian học hỏi thêm kiến thức.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Nhận được sự chú ý của nhiều người, hãy cởi mở hơn trong chuyện tình cảm.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Có trách nhiệm với gia đình, luôn dành thời gian cho người thân.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Hãy giữ những suy nghĩ tích cực hơn, tìm cách thả lỏng tinh thần.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 4/2024 tuổi Thìn âm lịch: Tinh thần uể oải, công việc trì trệ