Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 28/10 - 3/11/2024: Mão khó chịu, Dậu xáo trộn

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 28/10 - 3/11/2024 cho biết, tuổi Mão có thể cảm thấy khó chịu với tình hình phát triển chậm trễ, trì trệ trong tuần mới. Có nhiều tình huống bất ngờ, điều quan trọng là bạn cần phải bình tĩnh và sẵn sàng đón nhận.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 28/10 - 3/11/2024 - Ty
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý có sự che chở từ Thiên Đức cát tinh nên vận trình tuần mới có nhiều khởi sắc. Xuyên suốt cả tuần, bản mệnh gặp được nhiều cơ may trong những lĩnh vực mới mẻ, hứa hẹn sẽ có nhiều điều vô cùng hấp dẫn.
Cơ hội đến bất ngờ nhưng nếu không nắm bắt thì trôi qua cũng rất nhanh, đây là lúc bạn nên làm mới mình, tìm ra những phương pháp cải tiến để tăng năng suất và chất lượng công việc. Sự quyết đoán sẽ rất có lợi cho bạn ở thời điểm này.
Vận tài chính dồi dào, tuổi Tý có những cơ hội kiếm tiền từ kinh doanh, hoặc đi nơi khác làm ăn. Một số người có cơ hội đi xa, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, tận hưởng cuộc sống theo cách hoàn toàn khác so với trước đây.
Chuyện tình yêu của các cặp đôi vẫn duy trì ở trạng thái bình ổn, không gặp phải biến động nào quá lớn. Đôi lứa vẫn bình yên bên nhau, cùng nhau nỗ lực và dành cho nhau thật nhiều tình cảm. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ làm người khác phải ghen tỵ và mơ ước rồi.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Vận trình khởi sắc, gặp nhiều cơ may trong lĩnh vực mới mẻ.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cơ hội đến nếu không nắm bắt thì trôi qua rất nhanh.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nên làm mới mình, tìm ra những phương pháp cải tiến.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Vận tài chính dồi dào, có cơ hội kiếm tiền từ kinh doanh.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Chuyện tình yêu của các cặp đôi duy trì ở trạng thái bình ổn.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 28/10 - 3/11/2024 - Suu
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 28/10 - 3/11/2024 cho biết, hung tinh Bạch Hổ xuất hiện trong tử vi tuần mới của người tuổi Sửu cảnh báo về những hung hiểm rình rập, đặc biệt có điềm báo tiểu nhân ngáng trở, bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, biết mình biết ta để hạn chế rắc rối.
Trong công việc, bản mệnh này phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đã đến lúc bạn phải nghiêm túc nghĩ đến việc học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Còn nếu cứ bảo thủ, cứng nhắc, một mình một kiểu thì rất dễ thụt lùi so với người khác.
Tình hình tài chính tuy không giảm sút nhưng cũng không được như kỳ vọng. Một vài người cảm thấy lo lắng về chuyện tiền bạc, song thực tế chỉ là tình hình cải thiện chậm hơn so với mong đợi của bạn mà thôi, nên đừng lo lắng quá, vẫn nên kiên nhẫn chờ thời cơ thích hợp.
Còn trong chuyện tình cảm, mối quan hệ có lúc vui lúc buồn là điều bình thường, không thể hai người lúc nào cũng cơm lành canh ngọt được. Đặc biệt là với những cặp đôi trẻ thì việc tranh cãi càng là điều không thể tránh khỏi, những lúc như vậy hãy giữ bình tĩnh và đặt mối quan hệ lên trên cái tôi cá nhân của mình.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Điềm báo tiểu nhân ngáng trở, nên giữ thái độ khiêm tốn.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong công việc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tình hình tài chính không được như kỳ vọng.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tranh cãi là điều không thể tránh khỏi trong tình cảm.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 28/10 - 3/11/2024 - Dan
Đây có thể coi là một tuần nhẹ nhàng với người tuổi Dần nhờ sao Tử Vi hỗ trợ, bạn có thể yên tâm làm việc của mình mà không gặp phải quá nhiều trắc trở. Một số người còn trở thành tâm điểm của sự chú ý, ký kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại lợi nhuận cao và khẳng định giá trị của bản thân.
Trong quá trình làm việc, bạn cũng nên chú ý đến chi tiết và thực hiện những bước đầu tiên một cách cẩn trọng hết sức có thể. Nền móng vững chãi sẽ cho bạn cuộc sống ổn định và thành công như mong đợi.
Có nhiều thời điểm con giáp này cảm thấy khá áp lực với tài chính, tuy nguồn thu nhập ổn định nhưng lúc nào cũng thấy thiếu thốn. Có lẽ đã đến lúc bạn nên cân đối thu chi và kiểm soát thói quen mua sắm để cuộc sống được “dễ thở” hơn.
Trong chuyện tình cảm, bí quyết để hạnh phúc là không nên yêu cầu quá cao hoặc nghiêm khắc quá, cũng đừng mơ mộng xa xôi về những cuộc tình như trong phim ảnh. Chỉ cần hai người luôn hướng về nhau, bên nhau vượt qua mọi vui buồn cuộc đời là đủ rồi.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có thể yên tâm làm việc mà không gặp quá nhiều trắc trở.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Ký kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại lợi nhuận cao.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Nên chú ý đến chi tiết và thực hiện công việc cẩn trọng.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tuy nguồn thu nhập ổn định nhưng luôn thấy thiếu thốn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Bí quyết để hạnh phúc là không nên yêu cầu quá cao.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 28/10 - 3/11/2024 - Mao
Người tuổi Mão có thể cảm thấy khó chịu với tình hình phát triển chậm trễ, trì trệ trong tuần mới. Có nhiều tình huống bất ngờ, điều quan trọng là bạn cần phải bình tĩnh và sẵn sàng đón nhận, nếu có sự chuẩn bị tốt sẽ hạn chế được đáng kể kết quả không mong muốn.
Cũng có lúc bản mệnh hoang mang và lo lắng khi thấy người khác không ngừng tiến lên còn mình thì giậm chân tại chỗ, dù muốn thay đổi bản thân nhưng lại không biết làm thế nào. Thế nhưng cuộc sống vốn vậy, hãy cứ chăm chỉ nỗ lực, bạn sẽ sớm có tiến bộ.
Về tài chính, các kế hoạch chưa thật sự khởi sắc khiến có chút lo lắng. Thu nhập hiện tại không quá cao nên khiến bạn cảm thấy áp lực và thấy khó chịu. Bên cạnh đó vẫn còn những rắc rối tiềm ẩn nên bạn chớ vội chủ quan, hãy bình tĩnh và giải quyết từng việc một.
Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng nên điều chỉnh lại cảm xúc của mình một chút. Không phải lúc nào sự lãng mạn cũng mang lại kết quả ngọt ngào, hơn nữa cuộc sống vốn bộn bề lo lắng, nếu bạn cứ đòi hỏi điều này ở đối phương thì khúc mắc sẽ nảy sinh sớm muộn.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình hình phát triển chậm trễ, trì trệ trong tuần mới.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có nhiều tình huống bất ngờ, cần bình tĩnh đón nhận.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Dù muốn thay đổi bản thân nhưng lại không biết làm thế nào.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Các kế hoạch tài chính vẫn chưa thật sự khởi sắc.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chuyện tình cảm không thể lúc nào cũng lãng mạn.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 28/10 - 3/11/2024 - Thin
Hung tinh Tiểu Hao gây nhiều khó khăn cho tuổi Thìn trong việc kiếm tiền. Bạn được nhắc nhở cần hết sức thận trọng, nhất là về quản lý tài sản, kinh doanh hay phát triển nguồn lực, thì mới có thể thu được thành công.
Trong công việc, tình hình khó khăn chung ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của bản mệnh. Có nhiều thời điểm con giáp này vì bị phân tán tư tưởng nên không tập trung, làm trước quên sau, có thể còn bị cấp trên phê bình vì không hoàn thành nhiệm vụ.
Bạn nên tự chấn chỉnh lại bản thân, duy trì sự tập trung cần thiết. Dù gặp khó khăn cũng phải vững vàng, không được chán nản buông xuôi thì tình hình mới dần khởi sắc hơn. Bạn nên tranh thủ thời gian này để học hỏi, nâng cao kỹ năng, trang bị thêm kiến thức chuyên ngành cũng là lựa chọn tốt.
Chuyện tình cảm của con giáp này xuất hiện nhiều thử thách, nhất là với những người đang yêu. Có lẽ bạn nên hành xử linh hoạt và khéo léo hơn. Bạn đang hoài niệm về quá khứ quá nhiều và đó chính là nguyên nhân khiến cho nửa kia của bạn thấy chạnh lòng.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cần hết sức thận trọng, nhất là về quản lý tài sản, kinh doanh.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tình hình khó khăn chung ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bị phân tán tư tưởng nên không tập trung, làm trước quên sau.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên tự chấn chỉnh lại bản thân, duy trì sự tập trung cần thiết.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chuyện tình cảm của các cặp đôi xuất hiện nhiều thử thách.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 28/10 - 3/11/2024 - Ti
Các mối quan hệ tại nơi làm việc của Tị có thể xuất hiện tranh cãi, va chạm, xung đột trong tuần này do hung tinh Ngũ Quỷ tác động. Bạn thẳng thắn là tốt nhưng nếu không biết tiết chế lại thì nó sẽ phản tác dụng, vì nói lên suy nghĩ của mình mà có thể khiến người khác mất lòng.
Bên cạnh đó, thái độ không nghiêm túc và lười biếng tại nơi làm việc chính là nguyên nhân khiến công việc đi xuống. Bạn không thể lấp liếm được khi mà kết quả công việc sẽ phản ánh rõ ràng tình trạng làm việc của bạn, hãy luôn trung thực.
Tình hình tài chính không có dấu hiệu tích cực là mấy, mọi thứ vẫn đang giữ nguyên hiện trạng, bạn chớ nên đặt kỳ vọng quá lớn trong tuần này kẻo phải thất vọng. Bạn đừng chủ quan lơ là chuyện tiền bạc mà đôi khi mất của lúc nào không hay đấy.
Chuyện tình cảm của con giáp này này cũng không được vui vẻ cho lắm, bạn thường xuyên lo lắng, bồn chồn không yên mặc dù chẳng có việc gì to tát cả. Bạn không kiểm soát được cảm xúc, thiếu cảm thông với người ấy nên nảy sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Các mối quan hệ tại nơi làm việc xuất hiện tranh cãi, va chạm.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Thẳng thắn là tốt nhưng nếu không tiết chế thì sẽ phản tác dụng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Công việc đi xuống do không nghiêm túc và làm việc lười biếng.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tình hình tài chính không có dấu hiệu tích cực là mấy.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên kiểm soát cảm xúc, cảm thông hơn với người ấy.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 28/10 - 3/11/2024 - Ngo
Tuần này Ngọ khó có được bước thăng tiến đúng như mình mong đợi. Bạn không tập trung làm việc nên dễ mắc phải sai lầm, khiến cho tiến độ công việc bị trì trệ. Điều này có thể khiến bạn bị cấp trên quở trách, bị khách hàng thúc giục, áp lực căng thẳng vô cùng.
Các mối quan hệ đồng nghiệp, khách hàng cũng có nhiều bất cập. Có lẽ bạn nên đặt mình vào vị trí của người khác để thông cảm cho họ. Đừng đề ra những yêu cầu quá cao ở bất kì ai đó mà nên yêu cầu nhiều hơn với chính mình. Bạn cũng nên biết lắng nghe và học hỏi nhiều hơn.
Ở thời điểm này, vận tài lộc của người làm công ăn lương vẫn ổn định, có nguồn thu chính nhưng khoản phụ thì không có. Người buôn bán kinh doanh không hiệu quả, tuy nhiên giữ được mức ổn định đã là tốt rồi.
Bù lại, nhờ sao Thái Âm, vận đào hoa nở rộ giúp người độc thân nhanh chóng tìm được nửa kia ưng ý, nhất là đối với nữ mệnh. Bạn luôn thu hút được sự chú ý của mọi người, tạo sức hút mãnh liệt với người khác giới. Tuy nhiên nên đề phòng đào hoa quá vượng có thể trở thành đào hoa dữ, gây chuyện sóng gió.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Khó có được bước thăng tiến đúng như mình mong đợi.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Không tập trung làm việc nên dễ mắc phải sai lầm, tiến độ trì trệ.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Bị cấp trên quở trách, bị khách hàng thúc giục, áp lực gia tăng.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tài lộc ổn định, có nguồn thu chính nhưng khoản phụ thì không có.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Vận đào hoa nở rộ giúp người độc thân tìm được nửa kia.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 28/10 - 3/11/2024 - Mui
Người tuổi Mùi có thể thở phào nhẹ nhõm trong tuần này khi áp lực công việc đã giảm đi nhiều so với thời gian trước, dù vậy bạn cũng chớ vội chủ quan bởi đây vẫn chưa phải là lúc bạn được nghỉ ngơi hoàn toàn.
Sao Dịch Mã sẽ thúc đẩy bản mệnh thêm năng động hơn trong tuần này. Khả năng sáng tạo của bạn sẽ hữu ích trong tuần này. Bất cứ khi nào nghĩ ra một ý tưởng mới, hãy nhanh chóng ghi chúng lại và trình bày với những ai có thể biến nó thành hiện thực.
Càng về gần cuối năm càng có nhiều việc phải lo nên đừng vội nghĩ tới hưởng thụ, mua sắm, vui chơi gì đó. Bạn nên tập trung vào công việc, giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, với các nhiệm vụ mới thì nên tự nghiên cứu, tự tạo cơ hội thăng tiến.
Trong chuyện tình cảm, con giáp này này cũng nên cảm thông cho người ấy thêm một chút. Vẫn biết ai cũng bận rộn cả nên có khi chỉ cần nhớ về nhau là tốt lắm rồi, nếu không có nhiều thời gian gặp mặt thì có thể hẹn đi chơi vào cuối tuần, chứ đừng quá cứng nhắc, đòi hỏi người ấy phải luôn kè kè bên bạn.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Áp lực công việc đã giảm đi nhiều so với thời gian trước.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Chớ vội chủ quan, đây chưa phải là lúc được nghỉ ngơi.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Thêm năng động hơn, khả năng sáng tạo được phát huy.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đừng vội nghĩ tới hưởng thụ, mua sắm, vui chơi gì đó.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Trong tình cảm, nên cảm thông cho người ấy thêm một chút.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 28/10 - 3/11/2024 - Than
Tín hiệu tốt đến với người tuổi Thân trong tuần có Thái Dương nâng đỡ. Trong công việc, bạn sẽ có khá nhiều cơ hội để thăng tiến và việc bạn cần phải làm là nắm bắt lấy chúng nhanh chóng. Cũng đừng nên ỷ lại vào người khác mà bạn phải là người tự đứng lên nắm lấy vận mệnh của chính mình.
Ở thời điểm này, bản mệnh đạt được thành công nhất định nhưng vì ôm đồm quá nhiều, làm việc quá sức nên ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn dễ bị mệt mỏi, khó chịu trong người cũng là chuyện dễ hiểu. Đã đến lúc bạn cần phải sắp xếp lại thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý hơn.
Việc kinh doanh sẽ có những thuận lợi nhất định nhưng cũng sẽ có những khó khăn cản đường. Nhìn chung đây cũng chính là thời điểm tốt nhất để bạn được những thể hiện tốt nhất về tài năng của mình và gây ấn tượng tốt với cấp trên.
Tuần này báo hiệu chuyện tình cảm khá hanh thông. Vận đào hoa của người độc thân nở rộ, rất có thể sẽ gặp được ý trung nhân của đời mình. Khi mới quen, bạn không nên đòi hỏi ở đối phương phải làm theo ý mình mà cần tôn trọng cảm xúc và suy nghĩ của nhau.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có khá nhiều cơ hội để thăng tiến, cần nhanh tay nắm bắt.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Phải tự đứng lên nắm lấy vận mệnh của chính mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Sức khỏe sa sút do ôm đồm quá nhiều, làm việc quá sức.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Thể hiện tài năng của mình và gây ấn tượng tốt với cấp trên.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Vận đào hoa của người độc thân nở rộ, dễ gặp ý trung nhân.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 28/10 - 3/11/2024 - Dau
Tuần mới báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Dậu gặp phải nhiều xáo trộn. Bạn thường thể hiện cảm xúc một cách bốc đồng, đôi khi còn khá cực đoan, trong khi đó nửa kia lại luôn nhìn vào thái độ của bạn để suy đoán, chính điều này đã trở thành nguyên nhân gây tranh cãi lớn giữa hai người.
Tình cảm không thuận, tinh thần bị ảnh hưởng, bạn cũng đánh mất động lực với công việc. Lúc đầu công việc vẫn vào guồng nhưng vì mất tập trung nên mọi thứ rất dễ đi lệch quỹ đạo, dễ phải đối mặt với những trở ngại mới phát sinh.
Có một số việc bạn chưa hài lòng nhưng không nên bỏ dở giữa chừng vì thiếu kiên trì chính là nguyên nhân không đạt được thành tích tốt. Bạn có nhiều kỳ vọng nhưng vì điều kiện của bản thân không đủ nên chưa phát huy được hết năng lực.
Tình hình tài chính giảm sút đôi chút, bạn khó kiếm được tiền từ những ý tưởng mới, có lẽ nên dành thời gian tính toán lại. Để cải thiện tình trạng này thì bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa, đừng mong làm ít mà được nhiều.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm nhiều xáo trộn, chớ nên thể hiện cảm xúc bốc đồng.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm không thuận ảnh hưởng tinh thần, làm việc chểnh mảng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Dễ phải đối mặt với những trở ngại mới phát sinh trong công việc.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Dù chưa hài lòng nhưng không nên bỏ dở giữa chừng.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tình hình tài chính giảm sút, khó kiếm tiền từ ý tưởng mới.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 28/10 - 3/11/2024 - Tuat
Sao Bách Việt mở ra cho người tuổi Tuất những mối nhân duyên mới trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm cá nhân. Các mối hợp tác, tìm kiếm khách hàng đều thuận lợi, bạn thu về cả lợi nhuận lẫn kinh nghiệm quý giá.
Phương diện sự nghiệp tuy có chút sóng gió vào đầu tuần nhưng bằng nỗ lực của bản thân, tuổi này sẽ không có điều gì đáng ngại. Dù làm bất cứ việc gì thì bạn cũng có sự ủng hộ và giúp sức của đồng nghiệp và cấp trên, thoải mái thể hiện khả năng, ngày càng tiến nhanh hơn.
Tin vui còn đến với Tuất từ chuyện tiền bạc, từ giữa tuần trở đi, thu nhập tăng lên bất ngờ, có thể kiếm được một khoản tiền lớn từ công việc hoặc thu lộc một cách nhanh chóng nhờ may mắn.
Chuyện tình cảm diễn ra nhẹ nhàng, hài hòa, tuy người ngoài nhìn vào có vẻ nhàm chán nhưng bạn lại cảm thấy rất hài lòng. Bạn cho rằng hai người yêu nhau không nhất thiết là phải phô trương mà điều quan trọng chính là cảm giác của cả hai người vậy là đủ rồi.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có nhân duyên mới trong cả công việc lẫn tình cảm cá nhân.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Các mối hợp tác làm ăn, tìm kiếm khách hàng đều thuận lợi.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Làm việc gì thì cũng có sự ủng hộ và giúp sức của người bên cạnh.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Thoải mái thể hiện khả năng, ngày càng tiến nhanh hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chuyện tình cảm diễn ra nhẹ nhàng, hài hòa.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 28/10 - 3/11/2024 - Hoi
Sự nghiệp của tuổi Hợi vấp phải nhiều vấn đề bất lợi do Thiên Cẩu hung tinh tác động. Do làm việc nóng vội, chỉ chăm chăm đạt được kết quả mà bỏ qua quá trình nên dễ mắc phải sai lầm, càng cố sửa thì lại càng sai, gây hao tổn không ít công sức và tiền bạc.
Thời điểm này lại rất nhạy cảm nên áp lực ngày càng lớn hơn, khó mà tỉnh táo cho được. Đôi khi khó tránh khỏi cảm giác chán nản, muốn thay đổi môi trường làm việc nhưng bạn đừng vội vàng vì ai cũng có lúc rơi vào hoàn cảnh đó.
Về tài chính, bạn cũng nên tiết chế trong việc chi tiêu, không nên để những món hàng mới lạ cám dỗ mà mua sắm tràn lan, vượt mức cho phép. Việc mua bán thiếu suy nghĩ sẽ khiến bạn mua phải đồ đắt, đồ không tương xứng với giá tiền hoặc không cần thiết đó.
Với các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu, cả hai khó tránh được xung đột do không có nhiều điểm chung, nên khi ở cạnh nhau sẽ có nhiều bất đồng. Bạn nên tìm cách giải quyết theo hướng tích cực để đối phương nhìn thấy, đừng chấp nhặt vì dễ làm mất hòa khí.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Sự nghiệp nhiều bất lợi, cách làm việc nóng vội dẫn đến sai lầm.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Càng cố sửa thì càng sai, gây hao tổn công sức và tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Áp lực công việc ngày càng lớn hơn, khó mà tỉnh táo cho được.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nên tiết chế trong việc chi tiêu, chớ mua sắm tràn lan.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đôi lứa khó tránh xung đột do không có nhiều điểm chung.
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-28-10-3-11-2024-304-226828.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-28-10-3-11-2024-304-226828.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 28/10 - 3/11/2024: Mão khó chịu, Dậu xáo trộn