Tử vi tuổi Mùi 2025: Vòng hạn Tam Tai kìm hãm, KHÓ KHĂN tứ bề, tìm bình yên nơi gia đình

Phương Thảo {Ngày xuất bản}

Tử vi tuổi Mùi 2025 gặp nhiều bất lợi và khó khăn hơn so với năm ngoái khi vòng hạn Tam Tai bắt đầu tác động. Công việc nhiều trục trặc, tiền bạc khó kiếm, may mắn có gia đạo hài hòa, làm điểm tựa vững vàng về tinh thần.

Tu vi tuoi Mui 2025

I. Đánh giá chung về tử vi tuổi Mùi 2025

So với năm ngoái, 2025 được đánh giá là một năm khó khăn hơn đối với người tuổi Mùi bởi bản mệnh bắt đầu bước vào hạn Tam Tai. Đây là năm đầu tiên của hạn nên bạn làm gì cũng phải suy tính thận trọng, không nên nóng vội, tốt nhất không nên khởi đại sự kẻo dễ vướng vào những rắc rối khó lường.

Dự đoán tổng quan tử vi tuổi Mùi năm 2025 ở 4 phương diện chính như sau:
  • Công danh, sự nghiệp: Do có hung tinh Thiên Quan chiếu mệnh nên con đường thăng tiến của bạn gặp phải nhiều trở ngại. Có nhiều người dễ mâu thuẫn với lãnh đạo nên thường xuyên bị gây khó dễ, bị giao cho những công việc khó nhằn, hạn chế không gian để phát triển. Bên cạnh đó, chính bạn cũng quá nóng nảy, dễ bị kích động nên cũng khó tránh khỏi việc xích mích với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
  • Tài lộc: Tình hình tài chính cũng không có nhiều điểm sáng. Năm này, bản mệnh cần cố gắng duy trì khoản thu nhập đều đặn, không nên vội vàng đầu tư, kinh doanh kẻo dễ chịu thua lỗ. Khó khăn là không tránh khỏi, vì vậy hãy cổ vũ bản thân suy nghĩ lạc quan, không bỏ cuộc giữa chừng, rồi cuối cùng công sức của bạn cũng sẽ được đền đáp.
  • Tình duyên, gia đạo: Phương diện này khá sáng sủa nhờ có ngũ hành tương sinh. Dù phải đối diện với nhiều sóng gió ngoài xã hội nhưng gia đình sẽ mãi là chốn bình yên của bản mệnh. Bạn thường xuyên nhận được sự quan tâm, chia sẻ của người thân, vì thế mà áp lực cũng được giảm bớt nhiều, bạn cũng có thêm động lực để cố gắng mỗi ngày.
  • Sức khỏe: Hung tinh Tang Môn và Phi Liêm cảnh báo nhiều dấu hiệu sức khỏe với bản mệnh. Công việc căng thẳng kéo dài khiến bạn khó tránh khỏi căng thẳng, mệt nhọc. Cần tránh làm việc khi thiếu tỉnh táo để không vướng phải những tai họa đáng tiếc. Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đế sức khỏe của cả người thân trong gia đình, có bệnh thì nên sớm đi khám chữa. 

II. Chi tiết tử vi tuổi Mùi 2025 trên các phương diện


Dựa trên mối tương quan mệnh trạch tuổi Mùi với lưu niên Ất Tỵ về thiên can địa chi, ngũ hành xung khắc và hệ thống sao chiếu trong tử vi mà biết được hung cát đương số gặp phải trong năm 2025 ở đầy đủ các phương diện cuộc sống.

Hung cat tuoi Mui nam 2025

1. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Mùi 2025

Người tuổi Mùi phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn, thách thức trong công việc trong năm 2025 này. Hãy tự cổ vũ bản thân không ngừng cố gắng và vượt qua, nếu không thì mọi công sức bạn bỏ ra từ trước đến nay sẽ đều uổng phí.
Trong năm vướng hạn Tam Tai, con giáp này nên thận trọng trong mọi việc, tốt nhất là tập trung để hoàn thành cho tốt những dự án đang thực hiện dang dở, chớ vội vàng bắt tay vào những dự án mới bởi bạn sẽ gặp phải nhiều trở lực ngoài dự đoán.
Hãy biết lượng sức mình để bắt tay vào những công việc phù hợp, chớ nên đặt những mục tiêu quá mơ mộng, hão huyền hoặc nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác. Nếu bạn không có định hướng chính xác thì sẽ chỉ uổng công vô ích, tự gây ra nỗi thất vọng cho bản thân mà thôi.
Ngoài ra, hung tinh Thiên Quan cũng đem tới cho con giáp này nhiều tác động xấu không mong muốn. Bản mệnh dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với người làm lãnh đạo và việc này rõ là không đem lại lợi ích gì cho bạn.
Do bị cấp trên chèn ép nên con giáp này thường xuyên bị giao cho phụ trách những công việc khó, bị soi mói cả những sai sót nhỏ nhặt hoặc bị hạn chế không gian phát triển, những đóng góp cho tập thể cũng bị coi thường… Vì thường xuyên phải đối mặt với những bất công này nên bạn luôn mệt mỏi, ức chế, muốn bỏ cuộc giữa chừng.
Thời điểm này, hãy thận trọng trong cách hành xử với đối phương, chớ nên nóng nảy, kích động, cố tình gây hấn. Nếu có thể, hãy tìm nguyên nhân của những xung đột này và cố gắng giải quyết triệt để, không nên để tình trạng này kéo dài, sẽ không có lợi cho phát triển sự nghiệp.
Các mối quan hệ xã giao khác cũng không mấy yên bình do chịu ảnh hưởng của 2 hung tinh là Thiên Cẩu và Phi Liêm. Kẻ tiểu nhân luôn rình rập để tung tin đồn nói xấu, cướp mất công lao của bạn bất cứ lúc nào, vì vậy bạn tốt nhất nên tự lực cánh sinh trong công việc, không nên dựa dẫm hoặc tin tưởng vào ai quá dễ dàng.
Có thời điểm trong năm, bản mệnh nhận được sự trợ giúp của cát tinh Thiên Ấn nên công việc có khởi sắc hơn. Bạn là người thông minh, mưu trí, chỉ cần thận trọng thì vẫn có thể đưa ra những cách giải quyết vấn đề thông minh hoặc có sự lựa chọn chính xác, khiến những kẻ soi mói hay nói xấu mình phải chịu thua.

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi 2025

Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi gần như không có tiến triển đáng kể nào trong năm Ất Tỵ này. Bản mệnh cần nhắc mình cẩn thận trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh, không phải mối làm ăn thoạt nhìn béo bở nào cũng sẽ đem lại lợi nhuận như dự kiến. 
Đặc biệt, cần chú ý chi tiêu tiết kiệm, suy nghĩ kĩ trước khi mở hầu bao, luôn để lại một khoản dự phòng cho những sự cố bất ngờ.
Với người làm công ăn lương, công việc khó khăn khiến cho đồng lương của bản mệnh cũng eo hẹp. Hơn nữa vì không được lòng lãnh đạo nên bạn khó có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Khoảng thời gian này tốt nhất nên thận trọng làm việc để tránh mắc phải những lỗi sai không đáng có, phải mất thêm tiền để đền bù.
Với người làm lãnh đạo, hãy cẩn thận trước khi đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh. Năm nay có nhiều kẻ xấu bụng xuất hiện nói những lời ngon ngọt khiến bản mệnh đánh mất phương hướng, nếu không giữ vững định hướng của mình thì bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm, gây ảnh hưởng đến cả tập thể và chính bản thân.
Hung tinh Phi Liêm và Thiên Cẩu cũng khiến tình hình cạnh tranh thêm phần gay gắt. Con giáp này phải đối diện với sự kèn cựa, thậm chí là chơi xấu đến từ các đối thủ. Bạn cần phải tỉnh táo để phát hiện kịp thời các nguy cơ và có cách ứng phó linh hoạt. Bạn dù không có ý định hãm hại người khác thì cũng phải đề phòng người khác hãm hại, nếu không thì khó tránh khỏi rắc rối, thậm chí vướng vào vòng lao lý.
Người có ý định khởi nghiệp tốt nhất phải suy nghĩ thận trọng và chớ nên đưa ra những quyết định quá nóng vội. Hãy dành thời gian học hỏi thêm kiến thức, lắng nghe thêm kinh nghiệm từ những người đi trước và chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực, vật lực trước khi bắt tay vào làm. Thực tế trong năm phạm Tam Tai, bạn cần xác định trước tinh thần mình sẽ vấp phải rất nhiều khó khăn, gian nan.

3. Tử vi tình duyên, gia đạo tuổi Mùi 2025

Trái ngược với những khó khăn, thách thức trong sự nghiệp cũng như tài lộc thì vận trình tình duyên của người tuổi Mùi lại khá sáng sủa. Bạn vẫn có được tận hưởng niềm hạnh phúc thuộc về riêng mình.
Với người đã có gia đình, được ngũ hành tương sinh tương trợ, con giáp này luôn nhận được sự quan tâm và thấu hiểu từ người thân. Dù công việc ngoài xã hội nhiều sóng gió, áp lực thì bạn cũng luôn cảm thấy nhẹ nhõm mỗi khi về đến nhà.
Bản mệnh nhận được sự quan tâm, thấu hiểu từ người thân. Người nhà đưa cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích và nhiều lời an ủi chân thành, khiến bạn có thêm động lực để vượt qua những khó khăn mà đồng nghiệp, đối thủ hay cấp trên mang lại. Thậm chí có người nhà mà bạn có thể lội ngược dòng, gặt hái được những thành tích nhất định.
Năm này, công việc chất chồng, bạn có thể không có nhiều thời gian cho người thân, đôi khi cáu bẳn, giận cá chém thớt, may mắn mà có nửa kia thấu hiểu nên mâu thuẫn được giảm bớt nhiều. Đối phương chính là hậu phương vững vàng cho bạn, vì vậy có vấn đề gì hãy chia sẻ với người đó để được nhẹ nhõm hơn, người ấy thậm chí có thể cùng bạn tìm ra hướng giải quyết cho các vấn đề.
Với người độc thân, thực tế bạn có thể gặp được những đối tượng khá triển vọng do bạn bè hoặc người thân giới thiệu, điều quan trọng là bạn cần phải mở lòng và thử trò chuyện với đối phương.
Nếu đang có những tổn thương trong quá khứ, bạn cần phải học cách vượt qua nó và cho những người ở hiện tại cơ hội. Đừng vì những người đã đi qua đời mình mà chối bỏ cơ hội được hạnh phúc trong tương lai.
Dù bạn độc lập và mạnh mẽ thì vẫn có những lúc bạn cần dựa dẫm và nghe lời an ủi từ một ai đó, vì vậy hãy cho người khác cơ hội được tiến tới gần hơn với mình, san sẻ với mình những khó khăn trong cuộc sống.
Nếu đang có thiện cảm với ai đó, bạn nên thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, đừng để thời gian trôi qua lãng phí. Ngược lại, nếu không muốn bắt đầu quan hệ với một người nào đó, bạn cũng nên có những lời nói thẳng thắn, chớ nên mập mờ, gây ra sự khó xử cho cả đôi bên.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi 2025

Những khó khăn, áp lực trong công việc cộng với tác động xấu của hung tinh Tang Môn và Phi Liêm sẽ khiến cho người tuổi Mùi cảm thấy khá mệt mỏi, kiệt sức trong năm 2025 này. Bạn cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình.
Đặc biệt, bạn không nên bắt mình làm việc hoặc điều khiển các phương tiện giao thông khi đang mệt mỏi hoặc đầu óc không tỉnh táo, nếu không dễ mắc phải sai sót hoặc vướng vào những tai nạn ngoài ý muốn, thậm chí vướng vào họa huyết quang.
Bản mệnh cũng nên hạn chế gây thù chuốc oán với mọi người xung quanh, hạn chế tranh cãi, xô xát, đẩy bản thân vào cảnh nguy hiểm. Có việc gì cũng hãy cố gắng “dĩ hòa vi quý” để tinh thần đỡ căng thẳng, cơ thể đỡ phải chịu tổn thương.
Ngoài ra, trong năm bạn cũng cần quan tâm hơn đến tình trạng sức khỏe của chính bản thân và gia đình. Nếu thấy mệt mỏi ở đâu thì nên đi khám chữa kịp thời, không nên giấu bệnh hoặc kéo dài thời gian, khiến bệnh tình trở nặng, phải tốn thêm nhiều thời gian, sức khỏe và tiền bạc để chạy chữa.

III. Tử vi tuổi Mùi 2025 theo từng tuổi nạp âm


Tu vi 2025 cho tung tuoi Mui

1. Tử vi năm 2025 tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 (Kim)

Năm 2025 này có thể sẽ không quá êm đềm với người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955. Bạn cần suy nghĩ lạc quan, tích cực, không nên dành quá nhiều thời gian cho những lo lắng vẩn vơ. Trong các mối quan hệ, hãy đối xử chan hòa, tốt đẹp với mọi người xung quanh, hạn chế gây thù chuốc oán, tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó xử.
Tình hình tài chính không mấy lạc quan, khuyên bản mệnh nên chú ý chi tiêu, không nên phung phí, có tiền trong tay thì nên gửi tiết kiệm hoặc đầu tư an toàn, không nên cả tin nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác kẻo mất trắng.
Trong chuyện tình cảm, hãy dành thời gian lắng nghe quan điểm của người khác và tôn trọng sự khác nhau trong suy nghĩ của mọi người hơn. Dù là người lớn tuổi trong nhà nhưng bạn cũng không nên chi phối mọi hoạt động của con cháu trong nhà. Ngược lại, hãy tin tưởng và để con cháu quyết định nhiều việc lớn hơn.

2. Tử vi năm 2025 tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 (Thủy)

Người tuổi Đinh Mùi sẽ phải trải qua một năm 2025 không mấy thuận lợi. Bản mệnh nên hài lòng với những gì mình đang có và không nên vội vàng bắt tay vào những công việc lớn vào thời điểm này. Làm việc gì bạn cũng nên suy tính thật kĩ càng để tránh tự đẩy mình vào rắc rối. Năm nay, tốt nhất bạn nên lấy sự yên bình làm ưu tiên hàng đầu.
Nếu có tiền trong túi, tốt nhất bạn không nên tiêu xài hoang phí hoặc đầu tư vào những mối hứa hẹn lãi suất cao. Tiền sẽ không từ trên trời rơi xuống, nếu quá tham lam thì bạn dễ trở thành con mồi ngon cho những kẻ lừa đảo. Ngoài ra, năm nay bạn cũng sẽ phải chi tiêu khá tốn kém cho các hoạt động khám chữa bệnh của bản thân và gia đình.
May mắn là gia đạo khá yên ổn. Bạn và nửa kia thấu hiểu nhau và luôn trao đổi với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống, nhờ thế mà tranh cãi, xích mích gần như không xảy ra. Bạn cũng biết đặt mình vào vị trí của người khác, không áp đặt ý kiến và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho con cháu trong nhà.

3. Tử vi năm 2025 tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 (Hỏa)

Nhiều khó khăn, thử thách sẽ đến với sự nghiệp của người tuổi Kỷ Mùi trong năm 2025 này, vì vậy mà bạn cần sẵn sàng tinh thần ứng phó. Cấp trên gây khó dễ khiến công việc tiến triển khó khăn, tiểu nhân buông lời nói xấu khiến mọi việc càng dễ lâm vào bế tắc, nếu không bình tĩnh hành xử thì bạn dễ đẩy mình vào rắc rối khó lường.
Với người làm kinh tế, có thể bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt từ đối thủ. Hãy giữ vững lập trường và chữ tín của mình, bạn sẽ dần xây dựng được đội ngũ khách hàng chung thành và khẳng định được vị trí trên thị trường. Nếu có tiền trong tay thì bạn không nên vội vã đầu tư vào những lĩnh vực không phù hợp kẻo hao tài tốn của.
Trong gia đình, may mắn là bản mệnh nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người thân. Có người nhà ở bên, bạn cảm thấy mạnh mẽ và có động lực để đối diện với khó khăn. Nếu gặp phải vấn đề gì, thay vì giữ trong lòng, tự tạo áp lực cho bản thân thì bạn hãy chủ động tâm sự với người nhà nhé.

4. Tử vi năm 2025 tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 (Thổ)

Có thể năm 2025 sẽ trôi qua không mấy suôn sẻ đối với người tuổi Tân Mùi. Bạn cần nhắc nhở mình khiêm tốn, thận trọng hơn trong các quyết định, không nên khăng khăng làm mọi việc theo ý mình kẻo tự đẩy bản thân vào ngõ cụt.

Hãy tập trung vào các nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng kẻo tự đẩy mình vào rắc rối, dễ đắc tội với kẻ tiểu nhân.
Tình hình tài chính cũng chưa có nhiều biến chuyển tích cực, có thể nhiều rắc rối xảy ra khiến đồng tiền chảy vào túi không trôi chảy như dự kiến.

Bạn cần dành thời gian để nhìn nhận những gì mình đã và đang làm, đồng thời xem lại định hướng tương lai có thật sự phù hợp hay không. Nếu sai sót ở đâu thì cần sửa đổi ngay, như vậy thì mới kiếm tiền thuận lợi được.
May mắn, gia đình chính là điểm tựa vững vàng nhất của bạn. Bạn và người ấy dành nhiều thời gian để trò chuyện, tâm sự cùng nhau, sẵn sàng cùng nhau vượt qua khó khăn, “thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”. Với người còn độc thân, bạn được giới thiệu cho đối tượng khá lý tưởng.

5. Tử vi năm 2025 tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 (Mộc)

Người sinh năm 2003 có thể sẽ đối diện với nhiều điều mới mẻ và nhiều sự thay đổi trong năm 2025 này. Bạn hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực để có thể tiếp cận và học hỏi những điều hay, áp dụng cho sự nghiệp sau này. Ngoài ra, đừng đặt cái tôi của mình lên quá cao, hãy khiêm tốn để có thể lắng nghe lời chỉ dạy của người đi trước.
Tình hình tài chính không có bước phát triển nào lớn nhưng bạn cũng sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn. Bạn còn trẻ và thiếu kinh nghiệm nên quan trọng là học hỏi chứ không cần phải đặt vấn đề kinh tế lên quá cao. Hơn nữa, bạn vẫn luôn nhận được sự hỗ trợ về kinh tế từ người lớn trong nhà.
Người độc thân có thể nhận được sự quan tâm, chú ý của một vài đối tượng khác giới, bạn có thể thử mở lòng và trò chuyện với đối phương. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá cả tin, nghe theo những lời tán tỉnh ngọt ngào. Bạn cần phải học cách phân biệt người nào giả dối, người nào chân thành với mình.

IV. Dự đoán tử vi hàng tháng năm 2025 của tuổi Mùi

Xuyên suốt năm 2025 sẽ có những thời điểm tương ứng xảy ra các vận hạn khác nhau, có tháng cát lành, có tháng xui xẻo. Vì thế, Lịch Ngày Tốt xin cung cấp thông tin dự đoán tổng quan về tử vi 12 tháng trong năm Ất Tỵ để người tuổi Mùi chủ động nắm bắt.

Tu vi tuoi Mui cac thang trong nam 2025

1. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Xuân 2025 của tuổi Mùi

  • Tháng 1/2025 (tháng Dần): Đầu năm công việc đã áp lực và xảy ra sai sót. Tập trung cao độ mới tránh được hậu quả đáng tiếc.
  • Tháng 2/2025 (tháng Mão): Quý nhân đưa đường chỉ lối để thoát khỏi khó khăn vây hãm. Công việc có tiến triển tích cực, tiền bạc cũng có dấu hiệu gia tăng.
  • Tháng 3/2025 (tháng Thìn): Con đường thăng tiến gặp trở ngại, tự thân vận động chứ không trông chờ người khác.

2. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Hè 2025 của tuổi Mùi

  • Tháng 4/2025 (tháng Tị): Tìm bình yên ở gia đình. Học cách buông xả chấp niệm để tinh thần thư thái, dễ dàng tập trung cho mục đích lớn lao của cuộc đời.
  • Tháng 5/2025 (tháng Ngọ): Tình cảm ngày càng tốt đẹp, có hỷ tín trong gia đình. Tuy nhiên cẩn trọng ăn nói kẻo vướng thị phi, bị tiểu nhân đeo bám.
  • Tháng 6/2025 (tháng Mùi): Tâm tính bất ổn, dễ bị kích động khiến các mối quan hệ rối ren, gây bất lợi cho chuyện làm ăn, kinh doanh. Đề phòng thất vật, tai nạn nghề nghiệp.

3. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Thu 2025 của tuổi Mùi

  • Tháng 7/2025 (tháng Thân): Dễ đau yếu, đổ bệnh, nhưng nhẹ nhàng. Đi lại cẩn thận kẻo tai bay vạ gió. Trong nhà có điềm tang chế.
  • Tháng 8/2025 (tháng Dậu): Thời điểm tốt cho các giao dịch tiền bạc. Suy nghĩ tích cực để tạo năng lượng tốt, giúp đẩy lùi xui xẻo đang rình rập.
  • Tháng 9/2025 (tháng Tuất): Tích tiểu thành đại, các mối làm ăn nhỏ dồn vào thành lợi nhuận lớn. Tiền bạc không lo túng thiếu tháng này.

4. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Đông 2025 của tuổi Mùi

  • Tháng 10/2025 (tháng Hợi): Tài lộc dồi dào, công việc tiến hành thuận lợi. Thời điểm tốt để đẩy mạnh kinh doanh buôn bán hay đầu tư, hứa hẹn 1 vốn 4 lời.
  • Tháng 11/2025 (tháng Tý): Có điềm hao tài, chi tiêu nhiều tiền bạc cho tu sửa nhà cửa hoặc mua sắm đồ có giá trị.
  • Tháng 12/2025 (tháng Sửu): Một tháng bận rộn với công việc, tiệc tùng, và cả những đeo bám thị phi cần phải giải quyết. Tiền bạc thu về nhiều nhưng chi cũng lớn.

V. Tổng kết tử vi tuổi Mùi năm 2025

Tong ket tu vi nam 2025 tuoi Mui
So với tử vi tuổi Mùi 2024, năm 2025 đương số gặp nhiều khó khăn và biến động lớn hơn do bắt đầu bước vào hạn Tam Tai, lại có nhiều hung tinh chiếu mệnh. 

Nếu 2024 dấu hiệu khó khăn còn chưa rõ ràng thì sang năm 2025 Mùi sẽ cảm nhận mọi thứ thấm hơn. Kinh tế toàn cầu khó khăn chung khiến con đường kiếm tiền, làm giàu của bạn gặp trục trặc, thậm chí dễ bị hao tán do làm ăn thất bát hoặc tiêu xài cho vấn đề sức khỏe, hỗ trợ người thân trong gia đình.

Năm này ưu tiên làm tốt các công việc hiện tại, tránh khởi sự mới, hạn chế khởi nghiệp kẻo gặp thất bại, tiền mất tật mang. Mùi hãy cứ tập trung làm tốt việc đang làm là vẫn đủ sống ổn định rồi. Nếu muốn mưu đồ lớn hơn, cần bình tĩnh chờ thời, tránh hấp tấp mà hỏng việc.

Nếu còn lăn tăn về hạn Tam Tai hay các sao xấu chiếu mệnh, người tuổi Mùi có thể gỡ nút thắt này bằng việc làm lễ cúng dâng sao giải hạn dịp đầu năm mới. 

Nhưng cần nhớ, việc cúng bái cốt ở tùy tâm, miễn sao tâm thấy bình an là được, không cần quá chú trọng mâm cao cỗ đầy mà sa đà tốn kém.

Trên đây Lịch Ngày Tốt đã thông tin toàn bộ Tử vi tuổi Mùi 2025, dự báo vận hạn, tốt xấu trên mọi phương diện từ công danh sự nghiệp, tài lộc tới tình duyên, sức khỏe. Chúc quý bạn tuổi Mùi năm mới Bình an cát lành, Vạn sự như ý!

Ngoài tử vi năm 2025, tuổi Mùi đừng quên theo dõi Tử vi hàng ngày, hàng tuầnTử vi hàng tháng và Tử vi trọn đời được cập nhật thường xuyên trên Lịch Ngày Tốt để có kế hoạch chủ động cho cuộc sống của mình nhé!
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuoi-mui-2025-304-226544.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuoi-mui-2025-304-226544.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuổi Mùi 2025: Vòng hạn Tam Tai kìm hãm, KHÓ KHĂN tứ bề, tìm bình yên nơi gia đình