Tử vi tuổi Sửu 2025: Một năm đại CÁT đại LỢI, TIỀN về đầy túi, TÌNH vượng đầy tim

Phương Thảo {Ngày xuất bản}

2025 được đánh giá là năm đáng để người tuổi Sửu chờ đợi bởi hứa hẹn nhiều đột phá trong công việc, sự tăng trưởng dồi dào về tiền bạc và cả tình yêu cũng thăng hoa bất ngờ.

Tu vi tuoi Suu 2025

I. Đánh giá chung về tử vi tuổi Sửu 2025


Tử vi 2025 của 12 con giáp đánh giá, vận khí của người tuổi Sửu trong năm Ất Tỵ vô cùng cát lành. Sự tương hợp của năm Sửu và Tỵ sẽ mang đến một năm tràn đầy hạnh phúc và tiến bộ cho con giáp này. Dù đôi khi vẫn còn tồn tại khó khăn nhưng bản mệnh vẫn sẽ tiến bước rất rõ rệt. 
Năm nay càng xông xáo, chủ động và chăm chỉ thì càng có nhiều thành tựu hơn. Dù vậy, trong mọi tình huống, bản mệnh vẫn cần giữ tâm ý thiện lành để góp phần hóa giải hung hiểm bất ngờ, cẩn tắc vô áy náy.

Dự đoán tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2025 ở 4 phương diện chính như sau:
  • Sự nghiệp: Trong năm 2025, sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ có nhiều thay đổi, đa phần đều theo hướng tốt hơn. Việc học hành thi cử vô cùng tốt, thành quả đạt được không ngoài kỳ vọng của bản mệnh. Năm nay, bạn sẽ có cơ hội phát huy năng lực chuyên môn trong công việc và nổi bật so với nhiều đối thủ. Vì vậy, nếu bạn đang mưu cầu chức vụ, theo đuổi công danh thì đừng sợ áp lực cạnh tranh, bởi bạn có cơ hội chiến thắng rất cao. Bạn cũng nên học cách chia sẻ chiến thắng của mình với người khác, chớ nên ngạo mạn. 
  • Tài lộc: Được sức mạnh của Tam Hợp ban phước, những người sinh năm Sửu đương nhiên sẽ có tài lộc tự tìm đến, nhưng may mắn này cũng có thể khiến bạn trở thành cái gai trong mắt người khác bởi sự đố kỵ và ghen tị, do đó hãy luôn tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân. Người làm công ăn lương có cơ hội thăng chức tăng lương, thu nhập tài chính của bạn đương nhiên sẽ tăng lên. Các khoản đầu tư đều thu được nguồn lợi lớn. Kinh doanh không nên bất chấp, mạo hiểm vừa đủ để chớp cơ hội thay vì để lòng tham che mờ mắt.
  • Tình cảm: Đời sống tình cảm, các mối quan hệ của người tuổi Sửu sẽ có rất nhiều tin vui. Sao đào hoa nhập mệnh, người độc thân có thể sớm tìm được người chung lối, mối quan hệ đi từ tiềm năng đến chính thức một cách suôn sẻ. Bạn cần nắm bắt cơ hội, cởi mở hơn trong tư tưởng và hãy tin rằng hạnh phúc đang trên đường đến với mình. Các cặp vợ chồng cũng có một năm êm ấm, có thể đón thêm thành viên mới trong năm nay. Người đang yêu có thể tính tới hôn nhân khi mối quan hệ đã chín muồi.
  • Sức khỏe: Năm 2025, tình trạng sức khỏe của người tuổi Sửu sẽ rất tốt, thể lực dồi dào, không bị bệnh tật ảnh hưởng. Trong cuộc sống, nếu bạn tiếp tục duy trì lối sống kỷ luật, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, tập thể dục thể thao điều độ thì sẽ không gặp vấn đề nào quá lớn. Năm nay nhiều việc phải làm, tuổi Sửu cần chú ý hơn đến việc cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, đừng ỷ lại vào thể trạng tốt để rồi cơ thể lao lực. 

II. Chi tiết tử vi tuổi Sửu 2025 trên các phương diện

Dựa trên mối tương quan mệnh trạch tuổi Sửu với lưu niên Ất Tỵ về thiên can địa chi, ngũ hành xung khắc và hệ thống sao chiếu trong tử vi mà biết được hung cát đương số gặp phải trong năm 2025 ở đầy đủ các phương diện cuộc sống.

Hung cat tuoi Suu nam 2025

1. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Sửu 2025

Tử vi tuổi Sửu 2025 dự báo, được cả cục diện Tam Hợp và cát tinh chủ về sự nghiệp là Thiên Ấn che chở, sự nghiệp của con giáp này hanh thông bất ngờ. Bạn cũng thêm phần chủ động làm việc, thể hiện sự kiên trì và năng lực vững vàng, được lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá cao.
Năm nay, bạn sẽ có cơ hội phát huy năng lực chuyên môn trong công việc và nổi bật so với nhiều đối thủ. Vì vậy, nếu bạn đang mưu cầu chức vụ, theo đuổi công danh thì đừng sợ áp lực cạnh tranh, bởi bạn có cơ hội chiến thắng rất cao. 
Một vài người có thể được cử đi công tác hoặc đại diện tham dự các buổi họp mặt của công ty và được lãnh đạo phân công làm việc tại các chi nhánh. Đây là cơ hội mang tới cho bạn những trải nghiệm mới và tích lũy kinh nghiệm, hơn nữa cảm giác vinh dự mà công việc hiện tại mang tại càng thôi thúc bạn cống hiến và sáng tạo nhiều hơn nữa.
Ngoài ra, tuổi Sửu nếu biết thấu hiểu những khó khăn của người khác trong quá trình việc làm việc nhóm thì sẽ dễ dàng có được những mối quan hệ chất lượng, nâng cao hiệu suất công việc. Việc hợp tác để làm ăn sẽ giúp bản mệnh đẩy nhanh tiến độ, sớm đạt mục tiêu của mình.
Bạn cũng nên học cách chia sẻ chiến thắng của mình với người khác, chớ nên ngạo mạn. Nhất là những người tuổi Sửu ở vị trí quản lý phải có sự công bằng và khách quan, thể hiện quyền uy nhưng đừng quá áp đặt kẻo tạo khoảng cách với cấp dưới và cũng khiến đối phương khó nể phục. 
Mặc dù vận may của bạn sẽ dồi dào trong năm nay nhưng bên cạnh đó cũng phải lưu ý rằng vẫn có hung tinh Thiên Quan và Ngũ Quỷ ám tàng, dễ xảy ra sự cố bất ngờ cũng như đụng độ tiểu nhân. Bạn nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ, đặc biệt là đừng tham gia vào những cuộc tranh cãi, chia bè phái kẻo bị vạ lây hoặc vướng họa khẩu thiệt thị phi, trở thành người đứng mũi chịu sào.
Tốt nhất là nói ít làm nhiều để hạn chế nói nhiều dẫn đến nói sai mà bị hiểu lầm hoặc bị kẻ tiểu nhân xúc xiểm. Nếu bản mệnh làm việc do dự thiếu quyết đoán, không đủ tự tin sẽ dẫn đến thất bại khó tránh, bỏ lỡ cơ hội tốt. Vì thế nên chủ động, tích cực trong việc thể hiện mình ngay từ đầu, nắm giữ thời cơ thì sẽ dễ dàng có đạt được mục tiêu mình mong muốn.
Đối với những người tuổi Sửu đang khởi nghiệp, con đường phía trước chắc chắn sẽ không bằng phẳng từ đầu đến cuối, đây là điều bạn cần có sự chuẩn bị tâm lý từ trước. Đặc biệt khi hợp tác với người khác, bạn phải cẩn thận khi lựa chọn đối tác và tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra lựa chọn. 
Đối với những người tuổi Sửu mới chuyển việc, năm nay sẽ rất thử thách. Lời khuyên dành cho bạn là hãy luôn giữ thái độ học hỏi, khiêm tốn và làm việc chăm chỉ. 
Với những ai còn đang ngồi trên ghế nhà trường hay vẫn theo đuổi con đường học thuật, việc học hành thi cử vô cùng tốt, thành quả đạt được không ngoài kỳ vọng của bản mệnh.
Tóm lại, người tuổi Sửu sẽ có kết quả sự nghiệp tốt trong năm nay nên hãy nắm bắt cơ hội và thể hiện tốt bản thân mình, khi đó không phải lo không nhận được thành quả xứng đáng.

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu 2025

Được sức mạnh của Tam Hợp ban phước, tử vi 2025 dự báo tài lộc sẽ tự tìm đến với những người sinh năm Sửu, các khoản tiền lớn tiền nhỏ thi nhau đổ về túi. 
Người làm công ăn lương có cơ hội thăng chức tăng lương, thu nhập tài chính của bạn đương nhiên sẽ tăng lên. Có thể một dự án nào đó được giao vào tay bạn như cá gặp nước, đúng người đúng việc thì cứ thế mà làm, lợi ích thu về cho doanh nghiệp không nhỏ thì đương nhiên bản thân bạn cũng là người được lợi.
Các khoản đầu tư đều thu được nguồn lợi lớn. Kinh doanh không nên bất chấp, mạo hiểm vừa đủ để chớp cơ hội thay vì để lòng tham che mờ mắt. Bởi không phải cứ bỏ tiền ra đầu tư là sẽ có lợi nhuận thu về. Bản mệnh cần phải có kiến thức và vốn kinh nghiệm nhất định, nếu không sẽ chỉ mắc sai lầm, mà nhầm lẫn trong kinh doanh sẽ phải trả giá bằng tiền bạc.
Nhất là nên tránh xa những nguồn thu nhập phi pháp hay cảnh giác với việc tự nhiên trúng số... bởi tiền có được mà không phải bằng mồ hôi nước mắt của mình thì cũng dễ “của thiên trả địa”. Vả lại, nếu tùy tiện lách luật mà kiếm tiền, có lúc sẽ phải trả giá gấp nhiều lần.
Bạn cũng phải chú ý đến việc lập kế hoạch tài chính, quản lý quỹ, lập ngân sách và cân đối chi tiêu trong sinh hoạt hàng ngày. 
Tất nhiên để có được những điều đó thì may mắn thôi là chưa đủ, bạn vẫn cần phải có sự nỗ lực tự thân, cũng như những phán đoán và quyết định chính xác. Thành quả càng nhiều thì chứng tỏ việc phải làm trong năm là không ít, bạn nên xác định tinh thần sẽ phải đánh đổi không ít thời gian, công sức và cả một vài lợi ích cá nhân. 
Lưu ý rằng trong năm nay may mắn có nhiều nhưng kèm theo đó cũng không ít rắc rối. Hung tinh tác động tuy không quá mạnh, nhưng sự chủ quan cũng có thể khiến bạn tự đánh mất vận may sẵn có. Sự giàu có tăng lên nhanh chóng có thể khiến bạn trở thành cái gai trong mắt người khác bởi sự đố kỵ và ghen tị, do đó hãy luôn tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân.
Sao Thiên Quan có thể gây ra những xung đột trong mối quan hệ của tuổi Sửu. Người thân, bạn bè có thể phản bội vì lợi ích cá nhân. Nếu bản mệnh có thể thương lượng khéo léo và cởi mở thì mọi chuyện sẽ sẽ dễ dàng hơn.
Nhìn chung năm nay tiền bạc với người tuổi Sửu không cầu tự có, tài lộc bất ngờ ập tới. Nhưng nếu chỉ biết ngồi một chỗ “ôm cây đợi thỏ” thì sẽ chẳng có tiền của nào chạy đến. Con giáp này càng làm càng ra, càng mạnh tay càng thu tiền nhiều. Còn nếu muốn kiếm tiền lâu dài, bền vững thì cần biết tính toán, hoạch định rõ ràng.

3. Tử vi tình duyên, gia đạo tuổi Sửu 2025

Trên phương diện tình cảm, năm 2025 sẽ là giai đoạn nhân duyên của tuổi Sửu vô cùng rực rỡ, đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm hạnh phúc đáng nhớ.
Có Tam Hợp Thái Tuế và cát tinh Hoa Cái nâng đỡ, đào hoa khoe sắc, người độc thân có cơ hội tìm được người phù hợp, mà các cặp đôi cũng sẽ bảo vệ mối quan hệ ổn định, cùng nhau đi tới những nấc thang mới.
Trước hết phải nhắc đến đời sống tình cảm của người độc thân, trong năm nay duyên lành tìm đến, bản thân bạn cũng đã có sự chăm chút và chủ động hơn, nên rất thu hút trong mắt người khác phái. 
Cơ hội để thoát kiếp độc thân khá cao, mối quan hệ đi từ tiềm năng đến chính thức một cách suôn sẻ. Bạn cần nắm bắt cơ hội, cởi mở hơn trong tư tưởng và hãy tin rằng hạnh phúc đang trên đường đến với mình thì chắc chắn mọi thứ sẽ đúng như bạn mong muốn.
Các cặp vợ chồng cũng có một năm êm ấm. Bạn sẽ nhận được nguồn động lực lớn lao và san sẻ kịp thời từ người bạn đời của mình. Năm nay hai bạn có thể đón thêm thành viên mới, thêm người thêm của, gia đạo ngập tràn tiếng cười.
Nhưng lưu ý rằng, đào hoa vượng cũng dễ dẫn đến những cám dỗ ngoài luồng, bạn cần trân trọng hạnh phúc trước mắt và không nên quá nhiệt tình với người khác để tránh rơi vào tình tay ba. 
Người đang yêu có thể tính tới hôn nhân khi mối quan hệ đã chín muồi. Cả hai cần trao đổi nhiều hơn trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới và tránh những tranh chấp không đáng có. 
Bên cạnh đó, nhân duyên tốt lành trong năm không chỉ có ý nghĩa ở các mối quan hệ khác giới, mà ở bạn bè, người thân, bạn có thể nhận được những sự hỗ trợ bất ngờ. Cho dù đó là trong công việc, trong cuộc sống, thì một số trợ giúp và kế hoạch từ người khác sẽ đem tới lợi ích cho bạn, dù là lợi ích về vật chất hay tinh thần thì đều rất đáng quý.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu 2025

Xem tử vi sức khỏe tuổi Sửu năm 2025, tình trạng của bạn được dự báo rất tốt, thể lực dồi dào, không bị bệnh tật ảnh hưởng. Trong cuộc sống, nếu bạn tiếp tục duy trì lối sống kỷ luật, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, tập thể dục thể thao điều độ thì sẽ không gặp vấn đề nào quá lớn. 
Cũng nên lưu ý rằng, măm nay nhiều việc phải làm, áp lực công việc và cuộc sống cao, bạn khó tránh đối mặt với tình trạng mất ngủ, lo lắng, mệt mỏi và các trạng thái căng thăng tinh thần khác.
Điều quan trọng là cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, đảm bảo ăn đủ bữa và ngủ đủ giấc, đồng thời tham gia các hoạt động thể thao, thể dục phù hợp để nâng cao khả năng miễn dịch và sức đề kháng của bạn. 
Đối với những người trẻ tuổi và trung niên cũng cần chú ý đến các vấn đề về thể chất do công việc nặng nhọc gây ra, đặc biệt nếu thường xuyên phải tham gia liên hoan xã giao thì nên chú ý hơn đến vấn đề về đường tiêu hóa. 
Đối với những người tuổi Sửu lớn tuổi nên chú ý hơn đến việc tập thể dục và hình thành thói quen sinh hoạt lành mạnh, làm việc nặng nên cậy nhờ cơn cháu thay vì cố sức. 
Nếu có thể có bệnh cũng cần được điều trị càng sớm càng tốt, vì sự trì hoãn sẽ gây bất lợi cho sức khỏe sau này. Nữ mệnh cần chú ý đến các bệnh phụ khoa trong năm nay để tránh gây rắc rối cho sinh hoạt hàng ngày.
Tóm lại, dù sức khỏe năm nay có như thế nào thì người tuổi Sửu cũng nên đặt mục tiêu là tập thể dục và cải thiện khả năng miễn dịch của mình. Năm 2025, một cơ thể khỏe mạnh là nền tảng để bản mệnh thăng tiến trong sự nghiệp, giàu có và hạnh phúc trong cuộc sống trong năm nay, vì vậy bạn nên chú ý hơn đến việc giữ gìn sức khỏe cá nhân. 

III. Tử vi tuổi Sửu 2025 theo từng tuổi nạp âm

Tu vi 2025 cho tung tuoi Suu

1. Tử vi năm 2025 tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 (Thổ)

Đối với những người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961, vận niên tốt nên cuộc sống của bản mệnh cũng không có gì phải lo lắng suy nghĩ. Ở độ tuổi này, bạn đã có thể yên tâm giao việc cho con cái, lui về phía sau hỗ trợ và chỉ bảo khi cần.
Sức khỏe sẽ là phương diện cần đặc biệt lưu tâm. Do đã có tuổi nên con giáp này cũng dễ gặp các vấn đề về thể chất, dễ phải gánh chịu những chi phí lớn về y tế do nằm viện, điều trị,… Do đó bạn nên phòng bệnh hơn chữa bệnh, phải trân trọng cơ thể mình và hình thành thói quen ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi lành mạnh. 
Nếu có sẵn bệnh trong người, bạn phải nghe theo lời khuyên của bác sĩ, uống thuốc đúng giờ, khám sức khỏe định kỳ và chú ý đến sự thay đổi của thời tiết.
Vào mùa Xuân và Hạ, bản mệnh nên làm việc vừa sức, nghỉ ngơi điều độ. Mùa Thu Đông là lúc có một vài nguy hiểm về tiền bạc xuất hiện, bạn được khuyên không nên nghe lời dụ dỗ mà bỏ tiền tham gia giao dịch đầu tư, cờ bạc,… kẻo bị lừa không còn một cắc.

2. Tử vi năm 2025 tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 (Mộc)

Những người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 có vận khí khá dễ chịu trong năm 2025. Đối với những người làm công ăn lương, sự nghiệp ngày càng suôn sẻ hơn nếu bạn luôn thực tế trong công việc, có thể có cơ hội thăng tiến dù ngay từ đầy không có nền tảng vững chắc.
Gia đạo êm ấm, gia đình tương đối hòa thuận, vợ chồng đôi khi có thể xảy ra một số mâu thuẫn nhưng chỉ là chuyện vặt vãnh thường ngày, không quá nghiêm trọng. 
Nếu là một người bạn có chức vụ cao, bạn có thể gặp nhiều cám dỗ hơn trong năm nay, dù là về tiền bạc, sắc đẹp hay quyền lực... thì đều có thể khiến bạn gặp rắc rối nếu không biết giữ mình. 
Vào mùa hè và mùa thu, bạn nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là chế độ ăn uống, tránh ăn quá nhiều hoặc ăn bừa bãi kẻo bị ngộ độc, dị ứng cấp tính. Vận khí khởi sắc mạnh vào mùa thu đông nhưng cũng cần lưu ý rằng đừng quá mải mê kiếm tiền mà quên dành thời gian cho gia đình.

3. Tử vi năm 2025 tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 (Kim)

Đối với những người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985, năm 2025 này tốt hay xấu hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực của chính bạn. 
Nếu bạn nỗ lực nhiều và dũng cảm vượt qua khó khăn, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng rực rỡ. Còn nếu bạn bằng lòng với hiện trạng, lười biếng và chỉ biết trốn tránh thách thức thì chắc chắn bạn sẽ không đạt được gì cả.
Năm nay, bản mệnh có thể có cơ hội thăng tiến, tăng lương nhưng đồng thời cũng dễ gây ra tranh chấp, xích mích, kiện tụng,… trong quá trình làm việc nên phải luôn cảnh giác. 
Về tiền bạc, vận may vẫn rất tốt. Có thể có nhiều cách kiếm tiền hơn, nếu biết tiết kiệm thì các khoản tích lũy tăng lên mỗi ngày. Khi nhìn vào số dư thẻ ngân hàng của mình vào cuối năm, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết mình giàu đến mức nào.
Tuy nhiên, các vị trí khác nhau có thể khiến bạn phải chịu những áp lực khác nhau, vì vậy bạn nên chú ý hơn đến các vấn đề thể chất. 
Về mối quan hệ, người độc thân dễ gặp được đúng người mà mình muốn ở bên trong năm nay, tuy nhiên cả hai vẫn nên có thời gian tìm hiểu nhau trước khi xác nhận mối quan hệ thay vì đốt cháy giai đoạn cũng như không nên vội tin vào những lời đường mật ban đầu. 

4. Tử vi năm 2025 tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 (Thủy)

Đối với những người bạn sinh năm Đinh Sửu 1997, vận may trong mối quan hệ trong năm 2025 sẽ rất tốt đẹp. Cho dù bạn vẫn đang độc thân hay đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, bạn gần như có thể đạt được mong muốn của mình. 
Hơn nữa, cơ hội đi công tác, du lịch cũng sẽ tăng lên. Trong quá trình đó, bạn đương nhiên sẽ gặp được nhiều người bạn mới, trong số đó có những đối tác tiềm năng. Về cơ bản, nếu bạn luôn chăm chỉ, năng động và thể hiện bản thân đúng cách đúng lúc, bạn sẽ giành được sự ưu ái của quý nhân và phát triển như vũ bão.
Bạn cũng cần giữ tinh thần cầu tiến và bồi dưỡng khả năng giao tiếp cho mình, sẽ có ích hơn cho bản mệnh trong môi trường công sở.

5. Tử vi năm 2025 tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009 (Hỏa)

Đối với những bạn tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009, việc học tập là mối quan tâm hàng đầu, bản thân con giáp này cũng có tinh thần tự giác nên không có gì đáng ngại.
Về sức khỏe, bạn có thể gặp các vấn đề về đường tiêu hóa và da liễu do ăn uống bừa bãi. Rất may tình hình không quá nghiêm trọng và thể chất của bản mệnh vốn đang ở giai đoạn phát triển nên sức đề kháng vẫn đủ đẩy lùi các triệu chứng khó chịu nhanh chóng. 
Trẻ ở độ tuổi này sẽ có ham muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn, có suy nghĩ riêng nên đôi khi sẽ chống đối lại sự can thiệp quá sâu của cha mẹ. Các bậc phụ huynh nên giao tiếp với con nhiều hơn và tích cực hướng dẫn con phát triển lành mạnh, tốt nhất trở thành một người bạn để con dễ dàng tâm sự, hai bên cũng dễ có tiếng nói chung thay vì luôn áp đặt sẽ tạo ra áp lực và khoảng cách giữa hai bên. 
Ngoài ra, cha mẹ cần chú ý không chiều chuộng con quá mức hoặc cho con quá nhiều tiền tiêu vặt. Điều này sẽ khiến các bạn tuổi Kỷ Sửu 2009 ảo tưởng rằng tiền rất dễ kiếm và có xu hướng ỷ lại vào gia đình.

IV. Dự đoán tử vi hàng tháng năm 2025 của tuổi Sửu


Xuyên suốt năm 2025 sẽ có những thời điểm tương ứng xảy ra các vận hạn khác nhau, có tháng cát lành, có tháng xui xẻo. Vì thế, Lịch Ngày Tốt xin cung cấp thông tin dự đoán tổng quan về tử vi 12 tháng trong năm Ất Tỵ để người tuổi Sửu chủ động nắm bắt.

Tu vi tuoi Suu cac thang trong nam 2025

1. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Xuân 2025 của tuổi Sửu

  • Tháng 1/2025 (tháng Dần): Được lộc đầu xuân, làm ăn tấn tới. Có tình duyên mới, hỷ tín trong nhà ngoài ngõ.
  • Tháng 2/2025 (tháng Mão): Công việc có áp lực nhưng thu nhập tăng. Đề phòng thất vật, mất trộm tiền của.
  • Tháng 3/2025 (tháng Thìn): Lợi cho đẩy mạnh làm ăn hay mở rộng quy mô sản xuất. Chú ý vấn đề về xương khớp hay tật về mắt.

2. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Hè 2025 của tuổi Sửu

  • Tháng 4/2025 (tháng Tị): Làm ăn suôn sẻ, ký kết hợp đồng lớn. Tài lộc gia tăng, có người trợ lực mạnh về tiền tài. 
  • Tháng 5/2025 (tháng Ngọ): Tình duyên khởi sắc, đào hoa rực rỡ, dễ toại nguyện ước mong. Có hỷ tín, tin vui về con cái.
  • Tháng 6/2025 (tháng Mùi): Đề phòng thị phi do thái độ hành xử quá cứng nhắc. Đi lại đề phòng bị té ngã, họa huyết quang.

3. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Thu 2025 của tuổi Sửu

  • Tháng 7/2025 (tháng Thân): Tiền bạc không ngừng sinh sôi nhưng sức khỏe giảm sút. Nữ mệnh mang thai hết sức thận trọng.
  • Tháng 8/2025 (tháng Dậu): Tài lộc dồi dào, kinh doanh hay đầu tư đều phát lớn. Chi tiêu nhiều tiền cho việc lớn trong đời.
  • Tháng 9/2025 (tháng Tuất): Ổn định tâm lý để đưa ra quyết định hệ trọng đời người. Cần tìm lời khuyên từ những người lớn tuổi hơn, từng trải.

4. Dự đoán tử vi 3 tháng mùa Đông 2025 của tuổi Sửu

  • Tháng 10/2025 (tháng Hợi): Làm ăn cạnh tranh, áp lực lớn nhưng đổi lại tiền bạc dư dôi. Có tin vui về gia đạo, tình yêu.
  • Tháng 11/2025 (tháng Tý): Hạn chế các thay đổi công việc vì có thể gây bất lợi con đường tiến thân. Đề phòng bị mất tiền do lừa đảo.
  • Tháng 12/2025 (tháng Sửu): Sức khỏe giảm sút, dễ lao lực và đổ bệnh. Tiền bạc tuy có tăng nhưng không nhiều. 

V. Tổng kết tử vi tuổi Sửu năm 2025


Tong ket tu vi nam 2025 tuoi Suu
2025 hứa hẹn là nhiều nhiều đột phá lớn, sự tăng trưởng mạnh ở nhiều phương diện đối với người tuổi Sửu.

Nhìn chung đây sẽ là năm hội tụ Thiên thời, Địa lợi, 2 yếu tố tác động từ phía ngoại cảnh. Còn cái cốt lõi của sự thành hay bại chính là ở "nhân hòa" - yếu tố then chốt bên trong nội tại bản thân Sửu.

Theo đó, khuyên người tuyển Sửu nên tập trung nâng cấp chính mình, thay đổi suy nghĩ, tránh lối làm việc bảo thủ, đẩy mạnh sáng tạo. Làm được như vậy chắc chắn năm 2025 sẽ vô cùng rực rỡ, đạt được thành tựu lớn trong đời.

Đây là thời điểm lý tưởng để Sửu "bung lụa ở mọi mặt trận". Có thể tính toán khởi nghiệp làm chủ, mở rộng quy mô làm ăn hay hợp tác, đầu tư vào các dự án lớn có tính dài hơi hơn...

Thậm chí Sửu toan tính cho chuyện tình cảm, hạnh phúc cá nhân lúc này cũng vô cùng phù hợp. Các cặp đôi có thể lên kế hoạch sinh con trong năm 2025 khi đã có sự chuẩn bị kỹ càng về mặt tâm lý và tài chính. Hỷ tín sẽ đến nhanh thôi.

Trên đây Lịch Ngày Tốt đã thông tin toàn bộ Tử vi tuổi Sửu 2025, dự báo vận hạn, tốt xấu trên mọi phương diện từ công danh sự nghiệp, tài lộc tới tình duyên, sức khỏe. Chúc quý bạn tuổi Sửu năm mới Vạn sự cát lành.

Ngoài tử vi năm 2025, người tuổi Sửu đừng quên theo dõi Tử vi hàng ngày, hàng tuầnTử vi hàng tháng và Tử vi trọn đời được cập nhật thường xuyên trên Lịch Ngày Tốt để có kế hoạch chủ động cho cuộc sống của mình nhé!
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuoi-suu-2025-304-226518.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuoi-suu-2025-304-226518.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuổi Sửu 2025: Một năm đại CÁT đại LỢI, TIỀN về đầy túi, TÌNH vượng đầy tim