Horoscope

Tử vi tuổi Tuất năm 2024: Càng khó khăn càng bứt phá

MT (TH) 26/12/2023 08:00

(GDTĐ) - Tử vi dự đoán, vận trình năm 2024 của tuổi Tuất là một năm nhiều khó khăn, áp lực và biến động.

Đối mặt với cục diện Xung Thái Tuế, lại có nhiều hung tinh vây chiếu khiến công việc của tuổi Tuất trục trặc liên miên, tiền bạc kiếm đã khó, lại dễ thâm hụt do hao tinh tác động. Sức khỏe giảm sút, tiêu hao không ít tiền bạc cho phương diện này. Duy chỉ có tình cảm bình ổn, được sự hỗ trợ của gia đình nên có chút an ủi phần nào.

Công việc làm ăn - Trung bình

Cục diện lưu niên đã không ủng hộ, lại thêm tình hình kinh tế suy thoái, người tuổi Tuất phải làm việc vất vả, áp lực hơn, công việc trục trặc, thậm chí có người phải nghỉ giữa chừng do bị cắt giảm nhân sự hoặc phải chuyển hướng làm ăn khác. Chăn nuôi, trồng trọt dễ bị mất mùa, thất thu. Người làm công đỡ vất vả hơn là làm tư hay làm chủ, vẫn có Thiên Ấn cát tinh nâng đỡ, hoàn thành công việc, nếu cố gắng cống hiến cũng vẫn còn không gian thăng tiến ít nhiều.

tuoi-tuat-3(1).jpg

Tài lộc - Trung bình

Do nhiều hao tinh tác động, tiền bạc kiếm được đã khó lại càng dễ bị tiêu tán. Công việc trục trặc khiến nguồn thu nhập chính bị ảnh hưởng. Nên chăng tuổi Tuất chuyển hướng làm khác, ưu tiên phát triển thứ mình biết, giỏi hơn là thứ mình mong muốn, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn, thu nhập cũng từ đó mà được cải thiện. Làm ăn kinh doanh có thể bị cạnh tranh mạnh mẽ, không tìm cách đổi mới khó mà trụ được, tiền bạc hao tán dần.

Sức khỏe - Xấu

Phải chịu áp lực lớn từ công việc, miếng cơm manh áo khiến tinh thần đương số bất ổn, cảm xúc tiêu cực lấn át, cơ thể vì thế mà hao nhược. Đề phòng các bệnh ở cơ quan sinh sản, bệnh liên quan hệ tiêu hóa. Đi đứng cẩn thận, phòng tránh họa huyết quang.

Tình cảm, gia đạo - Tốt

Điểm sáng nhất trong năm là tình duyên cát lành, gia đạo hài hòa, là động lực vững vàng cho mệnh chủ phấn đấu sự nghiệp hay tiền bạc bên ngoài. Các cặp đôi có được sự thấu hiểu, đồng cảm, san sẻ áp lực cuộc sống. Người độc thân nếu chịu mở lòng cũng sẽ đón nhận mối lương duyên thú vị.

tuoi-tuat-4.png

Tháng tốt/xấu trong năm 2024

Các tháng tốt: 1, 2, 5, 8 âm lịch;

Các tháng xấu: 3, 4, 6, 7, 9, 10, 11 âm lịch.

Cụ thể:

Tháng 1: Xuất hiện quý nhân hỗ trợ vấn đề về công việc hoặc tiền bạc. Đầu năm chi tiêu vẫn khá thoải mái. Có người mang mối nhân duyên cát lành tới, hãy chủ động nắm bắt.

Tháng 2: Có lộc kinh doanh, buôn bán nhưng không quá lớn. Có sự hỗ trợ từ phía người thân, gia đình nên tháo gỡ một vài khó khăn tài chính.

Tháng 3: Đi lại cẩn trọng kẻo gặp tai nạn xe cộ. Đề phòng bị mất trộm đồ đạc quý giá. Xuất hành xa bất lợi, có thể bị nhỡ tàu xe hoặc sự cố bất ngờ khiến hành trình lỡ dở hoặc tốn kém tiền bạc.

Tháng 4: Đảm đương nhiều việc cùng lúc nhưng khó đạt kết quả vẹn toàn. Tài khí có tăng, có thể có nguồn thu phụ nho nhỏ, đủ để lo toan cuộc sống.

Tháng 5: Có quý nhân từ phương xa trợ giúp, đi xa có lợi. Có thể thay đổi vị trí công việc tốt hơn. Có bệnh gặp đúng thầy đúng thuốc nên nhanh khỏi.

Tháng 6: Cơ thể suy nhược, có thể mắc trọng bệnh khiến hao tán không ít tiền của. Hạn chế đi lại đường sông nước kẻo gặp nạn bất ngờ. Đề phòng hỏa hoạn trong nhà.

tuoi-tuat-6.png

Tháng 7: Sức khỏe giảm sút, đề phòng các chứng bệnh về đường hô hấp. Chuyện tình cảm tiến triển tốt, tuy nhiên tiền bạc lại bất ổn, có thể phải lâm cảnh vay mượn.

Tháng 8: Có lộc trong kinh doanh, buôn bán. Có dấu hiệu tăng lương hoặc tăng thu nhập, tuy nhiên còn chưa mạnh. Có bệnh vái tứ phương, thành ra tiền bạc tốn kém.

Tháng 9: Gia đạo trục trặc, xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Có điềm báo thị phi, tiểu nhân quấy phá hoặc họa lao ngục. Hết sức cẩn trọng khi ký kết giấy tờ làm ăn.

Tháng 10: Của đi thay người, mất chút tiền của nhưng còn giữ được mình. Có điềm bất lợi khi đi xa. Thận trọng với chính người xung quanh mình kẻo sẽ vướng vào rắc rối lừa đảo.

Tháng 11: Công việc nhiều và áp lực, nhưng có quý nhân hỗ trợ, kết quả đạt được cũng tương đối. Đi đứng cẩn thận, tránh va quệt xe cộ.

Tháng 12: Tiền bạc kiếm được nhiều nhưng tiêu pha cũng lắm. Thêm nguồn thu phụ từ các việc ngoài luồng hoặc đầu tư, kinh doanh. Căng thẳng công việc khiến sức khỏe giảm sút, khó tránh tình trạng đau nửa đầu hoặc mất ngủ.

Bài liên quan
3 con giáp Thần Tài cho lộc tháng 12 Âm, đón Tết cực to
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, trong tháng 12 âm lịch, 3 con giáp gặp may liên tục, tiền của đổ về tài khoản cực lớn khiến ai cũng phải ghen tỵ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuổi Tuất năm 2024: Càng khó khăn càng bứt phá