Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 11/7: Sư Tử thiếu động lực, Song Ngư thăng tiến

10/07/2023, 16:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 11/7 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Sư Tử cần tích cực hành động, Song Ngư tràn đầy sự tự tin.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương không thích hợp để làm việc chung với người khác, tốt hơn hết là bạn nên tự mình hoàn thành nhiệm vụ. 

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp hơi kém, tuy không thể hiện được tài năng của mình trước nhiều người nhưng cũng chưa hẳn là điều xấu vì nó giúp bạn tránh một số rắc rối. 

Tài lộc: Để cải thiện tình hình tài chính, Bạch Dương hãy trở thành một người quyết tâm và không bao giờ do dự.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia xảy ra một số tranh cãi do có sự khác biệt về suy nghĩ, quan điểm sống. Cả hai hãy bình tĩnh và trò chuyện với nhau nhiều hơn để mối quan hệ được duy trì lâu dài.

Sức khỏe: Bạch Dương cần tập thể dục vừa phải và cẩn thận chấn thương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu cần cẩn thận và đề phòng hơn vì những người bạn gặp không mấy đáng tin cậy.

Sự nghiệp: Kim Ngưu hãy mạnh dạn từ chối những việc ngoài khả năng, không đảm đương được thì hãy bỏ qua. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế rơi vào những trường hợp khó xử.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, bạn hãy lắng nghe và hành động theo suy nghĩ của bản thân, đừng mù quáng tin tưởng bất kỳ ai. 

Tình duyên: Cả cung hoàng đạo này và nửa kia luôn dành cho đối phương sự tin tưởng tuyệt đối, đây cũng chính là điều duy trì mối quan hệ lâu dài, hạnh phúc.

Sức khỏe: Kim Ngưu có sức khỏe ở mức trung bình, cơ thể bạn cần tăng cường dinh dưỡng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử có vận may khá tốt, nếu có hứng thú với điều gì đó thì hãy tìm hiểu thêm về nó, biết đâu bạn sẽ mở rộng tầm nhìn của mình. 

Sự nghiệp: Song Tử hãy cố gắng hợp tác với mọi người và mạnh dạn thể hiện ý kiến của mình, không khó để bạn được khen ngợi. 

Tài lộc: Trước khi đưa ra các quyết định liên quan đến tài chính, cung hoàng đạo này nên tìm hiểu thêm những kiến ​​thức liên quan để giảm thiểu khả năng bị lừa gạt.

Tình duyên: Bạn không nên quá cố chấp để níu giữ những thứ vốn không thuộc về mình. Khi cảm xúc không còn thì bạn cũng đừng nên gượng ép, tránh làm cho bản thân phải chịu nhiều tổn thương về sau.

Sức khỏe: Song Tử nên giữ tâm trạng thoải mái, bớt lo lắng, căng thẳng thì tốt hơn.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 11/7: Sư Tử thiếu động lực, Song Ngư thăng tiến

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 11/7: Sư Tử thiếu động lực, Song Ngư thăng tiến 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải nhạy cảm hơn với những sự việc không công bằng xung quanh và bạn sẽ dũng cảm đấu tranh cho quyền lợi của mình.

Sự nghiệp: Vận trình công việc trải qua khá nhiều thăng trầm. Có khá nhiều rắc rối phát sinh nhưng bạn luôn cố gắng, nỗ lực giải quyết mọi thứ một cách nhanh chóng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ở mức trung bình, bạn cần chú ý duy trì sự cân bằng thu chi trong cuộc sống hàng ngày. 

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia không nên cứ mãi tranh cãi, nói chuyện bình tĩnh và lí trí mới có thể giải quyết được vấn đề đang xảy ra.

Sức khỏe: Cự Giải cần cẩn thận kẻo va quẹt bị thương khi ra ngoài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đừng tỏ ra thiếu hứng thú với cuộc sống và công việc, chỉ cần bạn tích cực hành động thì sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Sự nghiệp: Sư Tử không có động lực trong quá trình làm việc, có chút chần chừ và chán nản. Nếu bạn cứ mãi kéo dài tình trạng này thì mọi người sẽ nghĩ bạn là người bị động, chậm chạp và không muốn hợp tác làm việc với bạn.

Tài lộc: Bạn nên liệt kê các khoản chi tiêu cần thiết và thiết lập một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể để hạn chế tối đa chi phí phát sinh và duy trì ngân sách ở mức ổn định.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia dần tìm được điểm chung trong mục đích, lý tưởng sống. Cả hai có thể xây dựng những kế hoạch dài hạn cùng nhau. 

Sức khỏe: Sư Tử có sức khỏe tạm ổn, chỉ cần nghỉ ngơi hợp lí là được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có vận may khá tốt, bạn muốn có được nhiều thành tựu nổi bật chứ không phải là người chỉ biết giậm chân tại chỗ.

Sự nghiệp: Suy nghĩ phong phú và những ý tưởng mới mẻ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với cấp trên. Bạn hãy kiên nhẫn và cố gắng hơn nữa để đạt được các mục tiêu đã đề ra. 

Tài lộc: Vận trình tài chính chưa thực sự tốt nên làm cho cho người thuộc cung này cảm thấy hơi thất vọng. Nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì tình hình tài chính sẽ sớm được cải thiện trong thời gian tới.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia khá hài hòa, về cơ bản không có khác biệt lớn. Đây là khoảng thời gian cả hai cảm thấy vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc.

Sức khỏe: Xử Nữ cần tập thể dục, rèn luyện cơ thể nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình cần dành cho bản thân chút thời gian để thư giãn, không nên lúc nào cũng vội vàng.

Sự nghiệp: Trong công việc không nên nóng vội, bạn hãy bình tĩnh thực hiện từng bước. Bạn sẽ dễ mắc những sai lầm nghiêm trọng khi hấp tấp, vội vàng. 

Tài lộc: Bạn nên lắng nghe lời khuyên của những người đã có kinh nghiệm trước khi đưa ra các quyết định liên quan đến đầu tư kinh doanh. Bởi vì điều này sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro và thu về những thành quả tốt đẹp hơn.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia sẽ tìm lại được cảm giác bình yên, hạnh phúc sau khi phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Bạn hãy cứ trân trọng những gì mình đang có.

Sức khỏe: Thiên Bình cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý hơn để cơ thể không bị kiệt sức.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp sẽ cảm thấy áp lực trong công việc và cuộc sống, mọi việc luôn diễn ra không như ý muốn. 

Sự nghiệp: Khối lượng công việc tăng lên đáng kể nhưng chỉ có một số ít người có thể giúp đỡ bạn. Bạn hãy cố gắng tự mình giải quyết và không nên hy vọng quá nhiều vào sự trợ giúp của người khác.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ở mức trung bình, tạm thời không nên mua sắm những thứ không cần thiết và nên cắt giảm chi tiêu hợp lý.

Tình duyên: Thay vì cứ vội vàng chỉ trích đối phương dựa vào những suy luận không có căn cứ, bạn nên học cách bình tĩnh lắng nghe và nhìn nhận vấn đề một cách tích cực hơn.

Sức khỏe: Bọ Cạp cần suy nghĩ tích cực hơn, không nên lúc nào cũng bi quan vì điều đó làm cho bạn khá mệt mỏi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã không nên tiếp xúc với những người có quá nhiều năng lượng tiêu cực kẻo bị ảnh hưởng xấu.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vẫn chưa có thành tựu nổi bật nhưng Nhân Mã không được bỏ cuộc mà hãy cố gắng hơn. Chỉ khi bạn chăm chỉ, nỗ lực thì sau này bạn mới không hối tiếc.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Nhân Mã nên lựa chọn các dự án một cách lý trí, không nên mù quáng chạy theo xu hướng.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này hãy trao đổi suy nghĩ của mình với đối phương một cách thẳng thắn và đơn giản, không nên vòng vo qua lại lãng phí thời gian. 

Sức khỏe: Nhân Mã nên nghỉ ngơi điều độ và đừng quá để ý đến những điều tiêu cực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết sẽ cảm thấy chán nản, thiếu động lực vào những thời điểm quan trọng.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này hãy cố gắng mạnh dạn và tự tin hơn để giúp cho quá trình làm việc trở nên suôn sẻ, trôi chảy hơn. 

Tài lộc: Người thuộc cung này cần phải quản lý tài chính một cách nghiêm khắc. Để tránh rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau, bạn nên bắt đầu tích lũy tiền ngay từ bây giờ.

Tình duyên: Về mặt đầu tư và quản lý tài chính, bạn không có nhiều vốn nên khi bắt đầu một dự án nhất định phải kiểm tra kĩ các vấn đề rủi ro liên quan. 

Sức khỏe: Ma Kết có sức khỏe tạm ổn, chỉ cần cố gắng kiểm soát chế độ ăn uống.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình có phần khởi sắc hơn một chút, trong cuộc sống cũng như công việc không có gì phải lo lắng, bạn có thể từng bước thực hiện được những gì mình muốn.

Sự nghiệp: Vận trình công việc phát triển đáng kể, bạn có những lợi thế nhất định dù làm trong lĩnh vực gì. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt để cung hoàng đạo này bắt tay vào thực hiện các dự định đã ấp ủ từ lâu.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần kiểm soát ham muốn mua sắm trong cuộc sống hàng ngày để ngân sách cá nhân không bị cạn kiệt.

Tình duyên: Những mâu thuẫn và tranh cãi thường xuyên xảy ra làm cho cung này và nửa kia khá mệt mỏi. Đây là lúc hai người nên ngồi xuống nói chuyện và cùng nhau tìm ra hướng giải quyết hợp lí nhất.

Sức khỏe: Bảo Bình nên vận động phù hợp, chú ý cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có vận may khá tốt, bạn sẽ hài lòng hơn trong cuộc sống và công việc, sự tự tin cũng tăng lên rất nhiều. 

Sự nghiệp: Bạn chiếm được sự ưu ái của cấp trên, khách hàng và đối phương sẵn sàng giao cho bạn một số dự án quan trọng. Điều này góp phần làm cho con đường sự nghiệp của bạn thăng tiến thuận lợi hơn.

Tài lộc: Nguồn thu ổn định có thể giúp cho bạn yên tâm chi trả cho các nhu cầu cần thiết và đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia dần có lại được những cảm xúc yêu đương như lúc đầu nhờ vào việc sẻ chia và lắng nghe. 

Sức khỏe: Song Ngư có sức khỏe ổn định, cơ thể vẫn khỏe mạnh.

Trên đây là tử vi ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Bài liên quan
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/4/2024: Bọ Cạp nghiêm túc, Ma Kết nóng nảy
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 27/4/2024 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của bạn chính xác nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 11/7: Sư Tử thiếu động lực, Song Ngư thăng tiến