Tuyển Anh lỡ cơ hội qua vòng bảng sớm một lượt trận

26/11/2022, 05:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rạng sáng 26/11 (giờ Hà Nội), tuyển Anh chỉ có trận hòa 0-0 trước Mỹ ở bảng B World Cup 2022.

Tuyển Anh giữ nguyên đội hình nhưng không còn duy trì được nhịp độ chơi bóng nhanh như trận gặp Iran. Khi hai cánh của bị phong tỏa, "Tam sư" chuyển hướng tấn công bằng những pha đập nhả ở trung lộ. Đại diện châu Âu có 2 cơ hội trong hiệp một, nhưng những cú dứt điểm của Harry Kane hay Mason Mount đều không thắng được phản xạ của thủ môn Matt Turner.

Ở bên kia chiến tuyến, tuyển Mỹ gây ấn tượng bằng những pha lên bóng đầy tốc độ ở hai biên. Thậm chí, đoàn quân của HLV Gregg Berhalter còn tạo ra cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn so với đối thủ đang đứng thứ 5 trên BXH FIFA.

Phút 26, hàng thủ Anh không kèm Weston McKennie. Cầu thủ của Juventus thoải mái dứt điểm trong vùng cấm, nhưng bóng đi quá cao so với khung thành. 7 phút sau, CĐV Anh thót tim khi chứng kiến cú ra chân đưa bóng đi trúng xà của Christian Pulisic.

Tuyen Anh dau My anh 1

Xà cứu thua cho Anh sau pha ra chân của Pulisic.

Sang đến hiệp hai, tốc độ trận đấu giảm đáng kể khi hai đội đều đề cao sự thận trọng. Bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân và không có nhiều cơ hội được tạo ra. "Tam sư" có thêm 2 lần đưa bóng đi trúng đích, nhưng chỉ là những tình huống tựa như những pha trả bóng cho thủ môn đối phương của Marcus Rashford và Harry Maguire.

Trận đấu trên sân Al Bayt khép lại với tỷ số hòa 0-0. Theo BBC, không đội tuyển nào có số trận hòa không bàn thắng nhiều hơn Anh trong lịch sử World Cup (12 trận).

Thầy trò HLV Southgate lỡ cơ hội giành vé đi tiếp sớm một lượt trận, nhưng vẫn đứng đầu và chỉ cần thêm 1 điểm ở lượt trận cuối trước xứ Wales là sẽ góp mặt ở vòng 16 đội.

Tuyen Anh dau My anh 2
Tuyen Anh dau My anh 3
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Anh lỡ cơ hội qua vòng bảng sớm một lượt trận