Tuyển Anh về nước trong lặng lẽ

12/12/2022, 06:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối 11/12 (giờ London), thầy trò HLV Gareth Southgate trở về quê nhà sau khi kết thúc hành trình tại World Cup 2022.

Tuyen Anh ve nuoc anh 1

Máy bay chở thành viên tuyển Anh hạ cánh xuống sân bay Birmingham sau chuyến đi dài.

Tuyen Anh ve nuoc anh 2

Connor Gallagher, tiền vệ trẻ đang khoác áo Chelsea, ngước nhìn máy bay trước khi bước xuống cầu thang. Ở lần đầu dự World Cup trong sự nghiệp, Gallagher ngồi dự bị cả 5 trận và không được ra sân phút nào.

Tuyen Anh ve nuoc anh 3

HLV Southgate lặng lẽ rời sân bay cùng tài xế riêng. "Mọi chuyện xảy ra như một chuyến tàu lượn siêu tốc. Với những gì thể hiện, tôi nghĩ tuyển Anh xứng đáng tiến sâu hơn tại World Cup 2022. Tuy nhiên, thể thao phải có thắng thua. Chúng ta vẫn còn lứa cầu thủ nòng cốt có thể thi đấu cùng nhau trong thời gian dài", nhà cầm quân sinh năm 1970 cho biết.

Tuyen Anh ve nuoc anh 4

Jude Bellingham nở nụ cười khi rời sân bay. Dù mới 19 tuổi, tiền vệ này để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của đội tuyển quốc gia.

Tuyen Anh ve nuoc anh 5

Kyle Walker cúi đầu trước ống kính của phóng viên. Hậu vệ sinh năm 1990 đã hoàn thành nhiệm vụ phong tỏa Kylian Mbappe nhưng chừng đó là không đủ để giúp tuyển Anh đánh bại tập thể Pháp sở hữu nhiều cá nhân có khả năng tạo đột biến.

Tuyen Anh ve nuoc anh 6

Phil Foden cùng bạn gái Rebecca Cooke tiến ra từ sân bay. Foden cũng được coi là tương lai của bóng đá Anh. Anh được kỳ vọng tỏa sáng ở những giải đấu tiếp theo như EURO 2024, World Cup 2026.

Tuyen Anh ve nuoc anh 7

Tuyển Anh trở về nước khá lặng lẽ mà không có nhiều CĐV ra đón. Chỉ một số người nhận ra các tuyển thủ mới xin chụp hình chung. Foden cũng dành thời gian để đáp lại tình cảm từ người hâm mộ. Dàn sao "Tam sư" sẽ có khoảng 10 ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại với guồng quay của bóng đá cấp CLB.

Tuyen Anh ve nuoc anh 8

Highlights Anh 1-2 Pháp Aurelien Tchouameni và Olivier Giroud ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của tuyển Pháp trước Anh ở tứ kết World Cup 2022 diễn ra vào rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Anh về nước trong lặng lẽ