Tuyển Bỉ họp khẩn để giải quyết mâu thuẫn

29/11/2022, 17:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuyển Bỉ vừa tổ chức cuộc họp khẩn để ban huấn luyện và cầu thủ trao đổi với nhau trước lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2022.

Theo L'Equipe, Lukaku được trao trọng trách làm trung gian, hòa giải tất cả căng thẳng giữa các tuyển thủ Bỉ trong cuộc họp gần nhất. Trang AS tiết lộ mâu thuẫn giữa các cầu thủ Bỉ đã vượt rất xa khuôn khổ.

HLV Roberto Martinez không muốn mọi thứ vượt tầm kiểm soát. Ông kêu gọi tất cả học trò bỏ qua chuyện mâu thuẫn cá nhân, tập trung hướng đến trận gặp Croatia vì Bỉ vẫn còn cơ hội vào vòng 16 đội World Cup 2022.

Phòng thay đồ của Bỉ "nóng" từ những ngày đầu ở World Cup 2022. Ngay trận ra quân, gặp Canada, De Bruyne và Toby Alderweireld đã nói chuyện gay gắt trên sân.

Sau trận thua 0-2 trước Morocco, De Bruyne, Hazard và Jan Vertonghen đã xích mích trong phòng thay đồ. Trước đó, De Bruyne khiến đồng đội nóng mặt khi tuyên bố trước báo giới: "Bỉ không thể vô địch World Cup 2022".

Sau 2 trận, Bỉ giành 3 điểm, xếp thứ ba sau Croatia và Morocco (cùng có 4 điểm). Lượt cuối, Morocco có nhiều cơ hội để thắng Canada, do đó Bỉ phải quyết chiến với Croatia. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất cho Martinez và học trò.

Thế hệ vàng của Bỉ dần đi đến hồi kết. Trên đất Qatar, cặp trung vệ Alderweireld và Vertonghen đã quá già để thi đấu đỉnh cao. Hazard xuống phong độ trầm trọng. Lukaku đang chấn thương. Còn De Bruyne lạc lõng giữa tập thể Bỉ gặp vấn đề ở các tuyến.

Highlights Bỉ 0-2 Morocco Hai bàn thua cuối trận khiến Kevin De Bruyne và các đồng đội trắng tay trước Morocco ở lượt đấu thứ 2 bảng F World Cup 2022 tối 27/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Bỉ họp khẩn để giải quyết mâu thuẫn