Tuyệt chiêu mix đồ với áo khoác dài cho nữ công sở

23/11/2023, 10:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tinh ý một chút trong cách phối đồ, phái đẹp công sở có thể diện áo khoác dài đi làm trong suốt mùa Đông.

Đối với các tín đồ công sở, áo khoác dáng dài là cách nhanh nhất để hợp thức và thanh lịch hóa mọi bộ trang phục. Bất kể mix với quần âu hay chân váy, váy liền hay quần jeans, sơ mi hay áo thun, chỉ cần khoác thêm một chiếc áo dáng dài, bạn đã có ngay set đồ đi làm chỉn chu, lịch sự.

Nhiều người cho rằng mặc áo khoác dáng dài dễ khiến vẻ ngoài trở nên luộm thuộm. Tuy nhiên, nếu tinh ý một chút trong cách phối đồ, phái đẹp công sở có thể diện áo khoác dài đi làm trong suốt mùa Đông mà không lo nhàm chán hay trùng lặp. Điều bạn cần lưu ý là chọn các thiết kế có màu sắc trang nhã và giữ cho chúng luôn phẳng phiu, bởi có như thế áo khoác dài mới tạo cảm giác sang trọng tối đa.

Dưới đây là những công thức lên đồ cực xinh xắn và dễ áp dụng cho các tín đồ công sở mê áo khoác dáng dài:

Tuyệt chiêu mix đồ với áo khoác dài cho nữ công sở - 1

Áo len dáng ôm mix cùng chân váy có thể coi là bộ đôi “kinh điển” của chị em công sở trong mùa Đông. Tuy nhiên, chính cũng dễ nhàm chán vì quá phổ biến, đơn điệu. Chỉ cần khoác thêm áo dáng dài, diện mạo của bạn đã trở nên cuốn hút gấp vài lần.

Tuyệt chiêu mix đồ với áo khoác dài cho nữ công sở - 2

Những mẫu đầm công sở màu đen dễ mang tới cảm giác già dặn. Khi đó, chỉ cần mix cùng áo khoác dáng dài sang chảnh, bạn đã hóa nữ hoàng mặc đẹp nơi làm việc.

Tuyệt chiêu mix đồ với áo khoác dài cho nữ công sở - 3

Quần ống rộng kết hợp với áo khoác dáng dài là ý tưởng thú vị. Cùng là 2 item dáng dài, rộng do đó mang tới cảm giác bay bổng, duyên dáng cho người mặc. Kết hợp cùng áo len hoặc áo thun dáng ôm vừa vặn để set đồ trông cân bằng.

Tuyệt chiêu mix đồ với áo khoác dài cho nữ công sở - 4

Nếu muốn diện quần jeans đi làm, cách thuần phục đơn giản nhất là khoác thêm áo dáng dài. Lúc này, hãy chọn áo len cổ lọ đi cùng để set đồ thật ấm áp và thanh lịch.

Tuyệt chiêu mix đồ với áo khoác dài cho nữ công sở - 5

Cũng là quần jeans và áo khoác dài nhưng thay giày bệt bằng một đôi boots cao cổ, diện mạo của bạn đã trở nên sành điệu hơn hẳn. Outfit này vẫn rất thích hợp để diện đi làm trong ngày lạnh giá.

Tuyệt chiêu mix đồ với áo khoác dài cho nữ công sở - 6

Chân váy mini mix cùng áo thun thoạt nhìn không hợp đi làm ngày Đông cho lắm, nhưng nếu phối cùng áo dạ dáng dài và ankle boots, bạn chắc chắn sẽ được ngưỡng mộ bởi gu ăn mặc tinh tế của mình.

Tuyệt chiêu mix đồ với áo khoác dài cho nữ công sở - 7

Những set đồ tone ghi xám luôn hợp mặc đi làm. Chúng tạo cảm giác lịch sự, trang trọng nhưng không quá basic như màu đen. Khi mix thêm áo dáng dài, độ sành điệu của bạn càng tăng gấp bội.

Tuyệt chiêu mix đồ với áo khoác dài cho nữ công sở - 8

Những set đồ layer gồm sơ mi và áo len chưa bao giờ lỗi mốt đối với nữ công sở. Song nếu khoác thêm áo dáng dài, bạn chắc chắn trở nên phong cách, thời trang hơn.

Tuyệt chiêu mix đồ với áo khoác dài cho nữ công sở - 9

Diện cả “cây” trắng đi làm không hề bất khả thi nếu có sự phối hợp của một chiếc áo khoác dài mang gam màu nền nã. Cách mix này rất hợp với các quý cô ưa phong cách nhẹ nhàng, tiểu thư.

Tuyệt chiêu mix đồ với áo khoác dài cho nữ công sở - 10

Đừng quên những thiết kế quần ống đứng gọn gàng khi nói về thời trang công sở. Chúng có thể không nổi bật như quần ống rộng, song mix thêm áo khoác dài sẽ giúp trẻ hóa và làm mới style công sở.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyệt chiêu mix đồ với áo khoác dài cho nữ công sở