UBKT đề nghị thi hành kỷ luật nguyên giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ninh

Th | 09/09/2021, 18:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - UBKT Trung ương đề nghị Ban Bí thư thi hành kỷ luật đối với ông bà Vũ Liên Oanh vì để xảy ra nhiều vi phạm trong thực hiện các dự án đầu tư xây dựng, mua sắm trang thiết bị giáo dục cho các trường học.

Từ ngày 06 đến ngày 08/9/2021, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ sáu. Sau khi xem xét đề nghị thi hành kỷ luật; xét nội dung, tính chất, mức độ, hậu quả vi phạm; căn cứ quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, UBKT Trung ương đề nghị Ban Bí thư thi hành kỷ luật đối với ông bà Vũ Liên Oanh.

Bà Vũ Liên Oanh, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh. Bà Oanh đã vi phạm các quy định của Đảng, pháp luật Nhà nước và quy chế làm việc.

BKT Trung ương chỉ ra bà Oanh thiếu trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát, để xảy ra nhiều vi phạm trong thực hiện các dự án đầu tư xây dựng, mua sắm trang thiết bị giáo dục cho các trường học.

Bài liên quan
Quảng Ninh không có thí sinh dương tính với Covid-19
Chiều 6/7, bà Nguyễn Thị Thuý - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết, 100% thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT toàn tỉnh đã có kết quả âm tính với Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UBKT đề nghị thi hành kỷ luật nguyên giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ninh