Unilever trong cuộc đua mới của ngành tiêu dùng nhanh

14/03/2023, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thừa nhận phát triển bền vững là bài toán khó với ngành FMCG nhưng lãnh đạo Unilever Việt Nam khẳng định các nhãn hàng tiên phong đang ghi nhận mức tăng trưởng đột phá.

w, w, w anh 1w, w, w anh 2

Thừa nhận phát triển bền vững là bài toán khó với ngành FMCG nhưng lãnh đạo Unilever Việt Nam khẳng định các nhãn hàng tiên phong đang ghi nhận mức tăng trưởng đột phá.


_____

Host: Lan Anh

Khách mời:Lê Thị Hồng Nhi - Giám đốc Truyền thông & Đối ngoại, Unilever Việt Nam

Độc giả có thể theo dõi các tập của The Conductor trên SpotifyApple Podcast

_____

Đến với The Conductor, bà Lê Thị Hồng Nhi - Giám đốc Truyền thông & Đối ngoại của Unilever Việt Nam - đã chia sẻ về kế hoạch và tầm nhìn xa tại Việt Nam của tập đoàn hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới.

Với 35 triệu sản phẩm được tiêu thụ mỗi ngày, bà thừa nhận Unilever đang góp phần tạo ra lượng rác thải nhựa lớn đến môi trường. Dù vậy, tập đoàn luôn không ngừng nghiên cứu, thúc đẩy hoạt động tái chế nhựa nói riêng và phát triển bền vững nói chung.

Tự đặt mình vào vị trí “đầu tàu” của cả hệ sinh thái, Unilever không chỉ thay đổi guồng máy sản xuất, tiêu thụ và tái chế của các nhãn hàng thuộc tập đoàn, mà còn liên tục thảo luận với các đối tác và khách hàng để cùng đạt mục tiêu "kinh doanh xanh" vào năm 2039.

Đối với Unilever, phát triển bền vững không phải là một sự đánh đổi. Thực tế tại tập đoàn này những năm qua, các nhãn hàng tiên phong về phát triển bền vững chính là những nhãn hàng có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất.

Bài liên quan
Vĩnh Phúc: Hàng trăm công nhân Công ty Shinwon phải cấp cứu nghi do ngộ độc
Sau bữa ăn trưa, nhiều công nhân Công ty Shinwon tại Vĩnh Phúc có biểu hiện chóng mặt, buồn nôn và phải nhập viện cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Unilever trong cuộc đua mới của ngành tiêu dùng nhanh