Uruguay 0-0 Hàn Quốc: Hwang Ui-jo bỏ lỡ cơ hội

24/11/2022, 19:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ở một tư thế thoải mái, tiền đạo Hwang Ui-jo lại đệm bóng lên trời sau đường căng ngang của đồng đội.

  • Hàn Quốc bỏ lỡ cơ hội

    Phút 34, Hàn Quốc có tình huống dàn xếp tấn công hay. Trong pha leo biên, Kim Moon-hwan căng ngang vào trong cho Hwang Ui-jo. Tiền đạo Hàn Quốc không bị ai kèm nhưng lại dứt điểm vội vàng, đưa bóng đi vọt xà.

    uruguay vs han quoc anh 1
  • Thế trận trở lại với Uruguay

    Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đã nghiêng về Uruguay (52%). Sau 30 phút, họ có 2 pha dứt điểm trong vùng cấm. Sofasocre dự đoán đại diện Nam Mỹ có 67% cơ hội giành chiến thắng.

    uruguay vs han quoc anh 2
  • Son Heung-min tự tin solo

    Phút 26, Son Heung-min có pha đi bóng bên cánh trái, vượt qua 2 cầu thủ Uruguay nhưng cú dứt điểm của anh đã bị ngăn chặn.

    Ngay say đó, Uruguay tổ chức phản công chớp nhoáng nhưng đường chuyền cuối cùng cho Nunez lại hơi sâu.

  • Nunez bỏ lỡ cơ hội

    Phút 22, cầu thủ Uruguay tiếp tục thực hiện một đường chuyền dài ấn tượng. Bóng được đưa ra biên phải rồi căng ngang vào trong cho Darwin Nunez. Tuy nhiên, tiền đạo của Liverpool lại đệm bóng hụt.

    Uruguay dần lấy lại thế trận, gây sóng gió bằng những đường chuyền dài.

    uruguay vs han quoc anh 3

  • Sao Real Madrid xử lý hay

    Phút 20, Valverde xâm nhập vùng cấm để đón đường chuyền dài của đồng đội. Anh khống chế bóng gọn gàng rồi ra chân khá nhanh. Tuy nhiên, bóng lại đi lên trời.

  • Hàn Quốc đẩy mạnh tấn công biên

    Hàn Quốc đang có nhiều tình huống triển khai tấn công hơn, họ chủ yếu khai thác ở 2 cánh.

    uruguay vs han quoc anh 4
  • Hàn Quốc nhập cuộc chủ động

    Trong những phút đầu, Hàn Quốc chơi bóng tự tin và dồn lên tấn công. Họ kiểm soát bóng đến 73% và khiến các tiền đạo như Nunez phải lùi về hỗ trợ phòng ngự.

  • Trận đấu bắt đầu

    Hàn Quốc mặc trang phục đỏ truyền thống và giành quyền giao bóng trước.

  • Bức ảnh gây sốt mạng xã hội

    Bleacher Report đăng tải tấm ảnh một cổ động viên nhí Hàn Quốc với dòng mô tả: "Sức ảnh hưởng của Son Heyng-min". Bức ảnh này thu hút hơn 10.000 tương tác trên mạng xã hội chỉ sau 15 phút.

    uruguay vs han quoc anh 5
  • Chờ Son Heung-min cân bằng kỷ lục của Park Ji-sung

    Son Heung-min đang là chân sút hàng đầu của Hàn Quốc ở World Cup với 3 bàn thắng (1 ở World Cup 2014, 2 ở World Cup 2018). Nếu ghi bàn trong trận gặp Uruguay, tiền đạo Tottenham cũng cân bằng kỷ lục ghi bàn ở 3 kỳ World Cup của Park Ji-sung (2002, 2006 và 2010).

    uruguay vs han quoc anh 6
  • Dàn sao 2 đội khởi động

    Son Heung-min ra sân với chiếc mặt nạ. Bên kia chiến tuyến, Federico Valverde, Luis Suarez, Darwin Nunez là những cầu thủ thu hút sự chú ý. Ảnh: Reuters.

    uruguay vs han quoc anh 7
    uruguay vs han quoc anh 8
  • CĐV Hàn Quốc tin đội nhà chiến thắng

    Zing từ Qatar: Son Heung-min sẽ tỏa sáng Cổ động viên Hàn Quốc diện trang phục truyền thống để đến tiếp lửa cho Son Heung-min và các đồng đội. Họ tự tin đội tuyển sẽ giành chiến thắng trước Uruguay.

  • Chờ đại diện tiếp theo của châu Á gây bất ngờ

    Sau những chiến thắng của Saudi Arabia, Nhật Bản trước Argentina, Đức, người hâm mộ bóng đá châu Á kỳ vọng Hàn Quốc đánh bại Uruguay. Trên bảng xếp hạng FIFA, Uruguay đứng thứ 14, hơn Hàn Quốc 14 bậc. Ảnh: Tottenham.

    uruguay vs han quoc anh 9
  • Điểm tựa của Son và đồng đội

    Các đồng đội ở tuyến trên của tuyển Hàn Quốc sẽ yên tâm hơn khi Kim Min-jae ở phía sau. Trung vệ của Napoli đang có phong độ rất cao, khiến người hâm mộ đội bóng này quên đi Kalidou Koulibaly, người đã chuyển sang Chelsea.Four Four Twođã xếp Kim Min-jae vào top 10 trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại bên cạnh Antonio Rudiger, David Alaba, Ruben Dias, William Saliba... Ảnh: Reuters.

    uruguay vs han quoc anh 10
  • Ngòi nổ trên hàng công Uruguay

    Bên cạnh Luis Suarez, Darwin Nunez cũng là nhân tố nguy hiểm trên hàng công Uruguay. Sau khởi đầu chật vật ở Liverpool, anh dần bắt nhịp được với đội bóng mới. Thời điểm này, Nunez có 9 bàn và 2 kiến tạo trên mọi đấu trường cho "Lữ đoàn đỏ". Ảnh: Reuters.

    uruguay vs han quoc anh 11
  • Cổ động viên 2 đội sẵn sàng tiếp lửa

    Một số cổ động viên Hàn Quốc diện trang phục truyền thống để đến tiếp lửa cho Son Heung-min và các đồng đội. Ảnh: Đức Trường.

    uruguay vs han quoc anh 12
    uruguay vs han quoc anh 13
  • Đội hình ra sân của 2 đội

    Trái với những lo ngại, Son Heung-min ra sân từ đầu trong đội hình của tuyển Hàn Quốc. Trước đó, số 7 của Hàn Quốc gặp chấn thương trên mặt trong thời gian thi đấu cho Tottenham và phải thực hiện tiễu phẫu ngay trước thềm World Cup 2022. Đồ họa: Minh Phúc.

    uruguay vs han quoc anh 14

Son Heung-min đánh đầu tung lưới Cameroon Ngôi sao của Tottenham ghi bàn duy nhất giúp tuyển Hàn Quốc thắng Cameroon 1-0 trong trận giao hữu trên sân Seoul World Cup tối 27/9.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Uruguay 0-0 Hàn Quốc: Hwang Ui-jo bỏ lỡ cơ hội