Văn Lâm được dặn kỹ trước trận Indonesia

PV | 05/01/2023, 17:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thủ thành số một tuyển Việt Nam được HLV Park Hang-seo căn dặn kỹ trước buổi tập quan trọng trên sân Gelora Bung Karno, Jakarta, Indonesia vào chiều 5/1.

van lam sai lam anh 1
Tuyển Việt Nam tập làm quen sân thi đấu vào khung 16h30. Thủ môn Đặng Văn Lâm tranh thủ "làm dấu" với mặt cỏ thi đấu để lấy may. Anh là chốt chặn quan trọng của đội khách ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.
van lam sai lam anh 2
HLV Park Hang-seo quan tâm đặc biệt đến Văn Lâm. Ông gọi anh lại và nói chuyện riêng mà không cần người phiên dịch. Cậu học trò vốn chơi ổn định nhất đội lại mắc 3 lỗi nghiêm trọng trong chiến thắng 3-0 trước Myanmar.
van lam sai lam anh 3
Sau khi làm việc với cầu thủ Việt kiều, ông Park trao đổi thêm với HLV thủ môn Ngô Việt Trung. HLV trưởng yêu cầu trợ lý người Việt tập thêm các bài quan trọng cho thủ môn theo chiến thuật.
van lam sai lam anh 4
Văn Lâm chưa để thủng lưới bàn nào ở vòng bảng AFF Cup 2022. Dẫu vậy, ba sai lầm chơi chân ở trận đấu trước không thể lọt qua mắt của HLV trưởng. Thủ môn này cần tập chơi chân để phục vụ yêu cầu triển khai bóng từ phần sân nhà.
van lam sai lam anh 5
Không chỉ Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Văn Toản cũng được tập những bài tập như vậy. Thủ môn chơi bóng bằng chân đang là xu hướng bóng đá chung và đóng vai trò như một hậu vệ.
van lam sai lam anh 6
HLV thủ môn Ngô Việt Trung tung những đường bóng nẩy về phía các học trò để họ đỡ bóng. Trước sức ép ngày mai, thủ môn sẽ là giải pháp giảm sức ép cho hàng thủ.
van lam sai lam anh 7
HLV Park quan sát và tỏ ra hài lòng với sự tập luyện của các thủ môn. Trận đấu với Indonesia rất quan trọng, ảnh hưởng đến tấm vé vào chung kết giải đấu cuối cùng của ông Park.
van lam sai lam anh 8
Ở phía bên kia sân, các cầu thủ Việt Nam cũng được yêu cầu tập thêm cách chơi bóng mới sau khi phân tích đối thủ Indonesia. Nhiều cầu thủ còn khá lạ lẫm với yêu cầu chiến thuật tức thời này.
van lam sai lam anh 9
Để phục vụ cho buổi tập chiến thuật quan trọng, HLV Park yêu cầu tất cả nhân viên rời khỏi sân, bao gồm người của ban tổ chức.
van lam sai lam anh 10
Bất cứ ai ở trên khu vực khán đài, trong các phòng chức năng nhìn ra sân đều được yêu cầu rời đi trong thời gian tuyển Việt Nam tập chiến thuật.
van lam sai lam anh 11

Cảnh sát Indonesia triển khai an ninh trước trận Indonesia - Việt Nam Sáng 5/1, các cảnh sát Indonesia họp triển khai công tác an ninh để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa đội chủ nhà và tuyển Việt Nam.
Bài liên quan
Tình trạng thủ môn số một Indonesia trước trận gặp Việt Nam
Nadeo Argawinata không gặp vấn đề gì quá lớn và có thể ra sân ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với tuyển Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Lâm được dặn kỹ trước trận Indonesia