Siết chặt an ninh ở trận Indonesia vs Việt Nam

PV | 05/01/2023, 14:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 5/1, rất đông cảnh sát tham dự buổi họp an ninh trong sân Gelora Bung Karno, nơi sẽ diễn ra trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, giữa Indonesia vs Việt Nam.

canh sat indonesia anh 1
Buổi họp an ninh có sự tham dự của nhiều tướng, cảnh sát cấp cao đóng ở trung tâm Jakarta, Indonesia. Buổi họp diễn ra từ khoảng 8h-10h30 ngay trong sân Gelora Bung Karno.
canh sat indonesia anh 2
Lãnh đạo cảnh sát trung tâm Jakarta triển khai công tác an ninh với đại diện các đơn vị để đảm bảo an toàn cho trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam lúc 16h30 chiều 6/1 .
canh sat indonesia anh 3
Các phương án được triển khai trên bảng bằng sơ đồ Khu liên hợp thể thao Gelora Bung Karno. Bên cạnh đó, hai sa bàn cùng với các mô hình lính nhựa cũng được minh họa ở phía dưới.
canh sat indonesia anh 4
Mỗi binh lính có màu sắc khác nhau và tượng trưng cho từng đơn vị. Các lối vào đều có lực lượng canh gác và triển khai một ngày trước khi trận đấu diễn ra.
canh sat indonesia anh 5
Ông Kombes Pol Komarudin, Cảnh sát trưởng trung tâm Jakarta, chốt lại công tác an ninh sau gần 3 giờ triển khai. Ông cho biết đây là trận đấu quan trọng, ảnh hưởng đến hình ảnh bóng đá Indonesia.
canh sat indonesia anh 6
Không khí buổi họp an ninh diễn ra nghiêm túc với nhiều yêu cầu được đặt ra sau khi FIFA cử giám sát đến theo dõi. Đồng thời, LĐBĐ Việt Nam cũng đề nghị phía Indonesia tăng cường an ninh, cùng với việc nhờ Đại sứ quán Việt Nam ở Jakarta giúp đỡ.
canh sat indonesia anh 7
Sẽ có khoảng 3.690 cảnh sát được rải quanh ba vòng trước khi khán giả có thể vào sân. Bên trong sân, có khoảng 500 cảnh sát nữa để đảm bảo an toàn cho trận đấu của Indonesia với Việt Nam.
canh sat indonesia anh 8
Khu tổ hợp thể thao Gelora Bung Karno có diện tích rộng lớn với 10 hạng mục thể thao. Sân thi đấu bóng đá là địa điểm trung tâm với sức chứa 77.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên, ban tổ chức chỉ bán ra 55.000 vé.
canh sat indonesia anh 9
Lực lượng đặc nhiệm với trang phục màu đen được huy động. FIFA rất lưu tâm đến những trận đấu gần đây ở Indonesia sau thảm họa khiến 120 người thiệt mạng hồi tháng 10.
canh sat indonesia anh 10
Súng, đạn, dao găm được tổ đặc nhiệm trang bị thường thấy trong cuộc họp sáng 5/1. Việc nâng mức báo động an ninh khiến các CĐV quá khích chùn bước. Trước đó, họ ném đá bể xe buýt của tuyển Thái Lan.

Cảnh sát Indonesia triển khai an ninh trước trận Indonesia - Việt Nam Sáng 5/1, các cảnh sát Indonesia họp triển khai công tác an ninh để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa đội chủ nhà và tuyển Việt Nam.
Bài liên quan
Keisuke Honda rời tuyển Campuchia sau AFF Cup 2022
LĐBĐ Campuchia thông báo về việc chia tay Keisuke Honda, người đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc Điều hành ở ĐTQG nước này.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siết chặt an ninh ở trận Indonesia vs Việt Nam