Vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh: Bạn có phải là người may mắn trời sinh?

L.D.C {Ngày xuất bản}

Xem vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh để biết bạn có phải là người trời sinh may mắn, bắt tay vào công việc gì cũng gặt hái thành công.


1. Sinh giờ Tý (23-1h)

Xem vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh, người tuổi Sửu sinh giờ Tý gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt nếu kết hôn sớm thì dễ gặp được người phù hợp. Vợ chồng thấu hiểu, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, sự nghiệp suôn sẻ, chuyện làm ăn kinh doanh diễn ra thuận lợi.
Van menh nguoi tuoi Suu theo gio sinh
Bản mệnh cũng là người có cách hành xử khéo léo nên có quan hệ xã giao rộng rãi, thường được giúp đỡ khi khó khăn, cuộc đời nhìn chung khá nhàn nhã, càng về già càng được hưởng phúc, con cháu ngoan ngoãn, sum vầy.

2. Sinh giờ Sửu (1-3h)

Người tuổi Sửu sinh ra vào thời điểm này là người thông minh, đa tài, có thể nhanh chóng học hỏi và tiếp thu được những kiến thức, kĩ năng trong công việc. Nếu theo nghiệp văn chương, bản mệnh có thể sẽ rất nổi tiếng.
Tuy nhiên người này thường có những suy nghĩ tiêu cực, bi quan, dễ suy nghĩ vẩn vơ nên thường gặp nhiều chuyện buồn trong cuộc sống. Hãy học cách tâm sự, san sẻ với mọi người xung quanh để giảm áp lực cho chính mình.

Xem thêm: Sửu là con gì?

3. Sinh giờ Dần (3-5h)

Người sinh giờ Dần có tài nhưng không gặp thời, sự nghiệp có thể phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách mới gặt hái được thành công như ý muốn, song cũng không có chức tước, địa vị lớn như người khác.
Bạn nên học cách suy nghĩ, nhìn nhận dưới góc độ lạc quan hơn, biết hài lòng với những gì mình đang có thì cuộc sống sẽ nhẹ nhõm hơn. Đừng tự so sánh bản thân với người khác rồi lại than thân trách phận, bất mãn, mất động lực cố gắng.

4. Sinh giờ Mão (5-7h)

Người tuổi Sửu sinh giờ Mão thường hành xử nóng vội, không cân nhắc kĩ nên cuộc đời gặp nhiều trắc trở, nhiều khi vì công việc của mình mà làm ảnh hưởng tới người thân. Các mối quan hệ xã giao cũng thường xuyên vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi.
Vì vậy, bản mệnh cần điềm tĩnh, tính toán cẩn trọng hơn trước khi tiến hành bất cứ công việc gì. Ngoài ra, hãy học cách đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ cho người khác nhiều hơn, đừng hành xử vô tâm, ích kỉ.

5. Sinh giờ Thìn (7-9h)

Xem vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh, người tuổi Sửu sinh giờ Thìn cũng không gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Vì quá tin tưởng vào bản thân nên thích làm theo ý mình, cuối cùng hay gặp phải phiền toái, bế tắc trong cuộc sống, ít được người khác giúp đỡ.
Người này cần hạ cái tôi của mình xuống để có thể học hỏi từ mọi người xung quanh nhiều hơn. Chịu khó lắng nghe góp ý sẽ giúp bạn sớm nhận ra thiếu sót của bản thân, có hướng sửa đổi để tiến bộ hơn, tránh được nhiều đường vòng trong cuộc sống, sự nghiệp.

6. Sinh giờ Tị (9-11h)

Người tuổi Sửu ra đời vào giờ Tị là người may mắn, cuộc sống gặp được nhiều điều như ý. Bằng tài trí và cách hành xử khéo léo của mình mà bạn dễ dàng phát huy được thế mạnh, thường được cấp trên nâng đỡ để gặt hái thành công
 Tuy nhiên, vì phát triển quá nhanh chóng mà bản mệnh khó tránh khỏi bị kẻ xấu bụng ghen ghét. Hãy thận trọng trong việc kết giao bạn bè, không nên tin tưởng quá dễ dàng vào một người nào đó kẻo bị lợi dụng lúc nào không hay.
Van menh nguoi tuoi Suu

7. Sinh giờ Ngọ (11-13h)

Người sinh giờ Ngọ có tính tình cởi mở, hài hước, có tài xã giao nên xây dựng được các mối quan hệ rộng rãi, đi đâu cũng nhận được sự chú ý của mọi người. Bản mệnh có số đào hoa nên từ nhỏ đã được nhiều người theo đuổi.
Có điều bản mệnh cần chú ý giữ mình, không nên đẩy mình vào những mối quan hệ phức tạp, gây ảnh hưởng đến thanh danh và tổn thương cho người thân. Bạn cũng cần tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp, không nên ham vui.

8. Sinh giờ Mùi (13-15h)

Người tuổi Sửu sinh vào giờ này không gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, làm việc gì cũng phải dựa vào sức của chính mình chứ ít khi được ai giúp đỡ. Nếu làm việc giấy tờ hoặc kinh tế cần đề phòng dính líu đến pháp luật.
Trong gia đình, bản mệnh là người hết lòng với người thân, biết chăm lo, vun vén. Tuy nhiên bản mệnh cần quan tâm, yêu thương chính mình nhiều hơn, tỉnh táo trong các mối quan hệ tình cảm kẻo bị lợi dụng.

9. Sinh giờ Thân (15-17h)

Xem vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh thấy người sinh vào giờ Thân là người có số phú quý, được hưởng phúc trời ban, ngay từ khi còn nhỏ đã được nhiều người yêu mến, cha mẹ bao bọc, cuộc sống thuận lợi, không phải lo lắng bất cứ điều gì.
Lớn lên, bản mệnh quyết tâm trong công việc, thường được quý nhân giúp đỡ, dìu dắt, tài vận lên như diều gặp gió, cuộc đời bình an. Phương diện tình cảm cũng không có gì đáng lo, bản mệnh dễ gặp được người như ý.

Xem thêm: Vận trình lưu niên của tuổi Sửu.

10. Sinh giờ Dậu (17-19h)

Nếu sinh ra vào giờ Dậu, bản mệnh cần xác định cuộc đời sẽ gặp nhiều gian nan, thử thách. Hãy suy nghĩ tích cực và coi đây là cơ hội để rèn luyện bản thân, chỉ cần vượt qua được thì bạn sẽ khẳng định được bản lĩnh.
Phương diện tài lộc khá bình thường, chủ yếu đủ ăn đủ tiêu, nếu làm ăn lớn thì phải đối diện với nhiều nguy cơ. Bản mệnh nên hài lòng với những gì mình đang có, không nên tìm đường đi lối tắt kẻo phả trả giá cho hành động của mình.

11. Sinh giờ Tuất (19-21h)

Người sinh vào giờ Tuất thích hợp đi xa lập nghiệp. Bản mệnh là người có tài, có lòng quyết tâm nên có thể vượt qua được nhiều khó khăn, vất vả, tự mình khẳng định vị thế, không phải dựa dẫm vào bất cứ ai. 
Tuy nhiên, vì quá tập trung cho sự nghiệp nên phương diện tình cảm có phần lạnh nhạt, ít khi về được nhà, thậm chí phải xa nhà lâu năm. Quan hệ vợ chồng nhìn chung bình ổn, không lãng mạn nhưng đôi bên thấu hiểu được nhau.

12. Sinh giờ Hợi (21-23h)

Những người tuổi Sửu sinh vào giờ này thường gặp phải nhiều gian lao, khó nhọc trong cuộc sống, thời tuổi trẻ khó được thảnh thơi. Hãy quyết tâm trong mọi việc, đừng bỏ cuộc giữa chừng kẻo công lao đổ sông đổ biển.
Người này cần học cách dựa dẫm, tin tưởng vào mọi người xung quanh nhiều hơn, không nên gánh vác mọi chuyện một mình kẻo dễ lao lực, vất vả quá mức. Trong gia đình, vợ chồng cũng nên chia sẻ với nhau nhiều hơn, đừng sợ mang lại phiền phức cho người ấy.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh: Bạn có phải là người may mắn trời sinh?