Vận mệnh người tuổi Thân theo giờ sinh: Ai được hưởng phúc từ tổ tiên?

L.D.C {Ngày xuất bản}

Vận mệnh người tuổi Thân theo giờ sinh biến động ra sao? Ai là người được hưởng phúc từ tổ tiến, sướng từ trong trứng, ai cần vượt nhiều chông gai?

 

1. Sinh giờ Tý (23-1h)

Người tuổi Thân sinh giờ Tý không gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, nếu muốn gặt hái thành công thì phải dựa vào sức mình là chính, ít có cơ may được quý nhân nâng đỡ. Trong các mối quan hệ xã giao, bạn cũng cần thận trọng kẻo bị tiểu nhân quấy rối.
Van menh nguoi tuoi Than theo gio sinh
Trên phương diện tài lộc, bản mệnh không nên đưa ra những quyết định khinh suất kẻo đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của. Muốn làm giàu thì bản mệnh nên bước từng bước một, không nên đi đường ngang lối tắt kẻo vướng vào vòng lao lý.

2. Sinh giờ Sửu (1-3h)

Xem vận mệnh người tuổi Thân theo giờ sinh thấy người sinh vào giờ này có cuộc đời thuận buồm xuôi gió, mọi sự đều được tốt đẹp như ý muốn. Bản mệnh là người chịu thương chịu khó, không ngại bắt tay vào bất cứ công việc gì nên sớm khẳng định được vị thế, được nhiều người tin cậy.
Trên phương diện tình cảm, bạn là người chung thủy, một khi đã đến với ai thì sẽ nghiêm túc với người đó. Bạn cũng có con mắt nhìn người nên dễ đưa ra được những quyết định đúng đắn, về già được hưởng hạnh phúc, sum vầy.

3. Sinh giờ Dần (3-5h)

Người sinh vào giờ Dần có tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, có thể giữ chức vụ quan trọng trong tập thể, song do nóng nảy nên cũng dễ đắc tội với người khác, vướng vào nhiều thị phi trên con đường phát triển sự nghiệp.
Nếu theo nghiệp làm ăn, bản mệnh phải trải qua nhiều phen bôn ba vất vả mới kiếm được tiền về túi. Khuyên bạn nên hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe nhiều hơn, nhìn nhận vấn đề trên nhiều góc độ hơn, như vậy mới tránh được nhiều rắc rối.

Xem thêm: Thân là con gì?

4. Sinh giờ Mão (5-7h)

Người tuổi Thân sinh giờ Mão có ý chí kiên cường, không ngại khó khăn, vất vả nên dù là khi đối diện với thất bại cũng vẫn quyết tâm vươn lên. Bạn có khả năng lội ngược dòng ngoạn mục để khẳng định vị thế của mình.
Trên phương diện tài lộc, khuyên bạn không nên quá tin tưởng hoặc hoàn toàn dựa dẫm vào người khác kẻo bị lợi dụng. Hãy phát huy các thế mạnh của mình để dần dần ghi điểm trong mắt khách hàng, khiến đồng tiền chảy về túi.

5. Sinh giờ Thìn (7-9h)

Xem vận mệnh người tuổi Thân theo giờ sinh, người sinh vào giờ này có tài năng nổi trội, ngay từ khi còn nhỏ đã là nhân tố nổi bật trong tập thể, lớn lên mọi việc đều tốt đẹp, sớm ngày tạo được tiếng vang, giữ được vị thế cao trong xã hội, được nhiều người nể trọng. 
Tuy nhiên, bản mệnh không phải là người giỏi quản lý tài sản, vì vậy nên dễ đưa ra những quyết định đầu tư hoặc chi tiêu mù quáng, đẩy mình vào cảnh phá tài. Bạn cần rèn luyện thói quen chi tiêu khoa học hơn, không nên vung tiền theo cảm xúc nhất thời.

6. Sinh giờ Tị (9-11h)

Nếu sinh ra vào giờ này, bản mệnh có số được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp nên không cần cố gắng quá nhiều vẫn có thể phát triển nhanh chóng hơn người khác. Đôi khi, bạn cũng vướng phải chuyện cãi cọ thị phi nhưng nhờ hành xử khéo léo nên mọi điều xấu đều được hóa giải.
Trên phương diện tình duyên, bạn là người có lối hành xử khéo léo nên dễ gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, đào hoa không ngớt. Tuy nhiên bạn cần nghiêm túc trong các mối quan hệ, nếu không rất dễ ảnh hưởng danh tiếng, tổn thương người thân.
Van menh nguoi tuoi Than

7. Sinh giờ Ngọ (11-13h)

Bản mệnh sinh vào giờ này gặp ít may mắn, cả đời phải âu lo, bôn ba vất vả. Ngay từ khi còn nhỏ, bạn đã phải rèn cho mình ý chí kiên cường, không đầu hàng trước khó khăn mới có thể gặt hái thành quả. Nếu không kiên định, dễ bỏ cuộc thì cả đời chỉ bình bình, khó phát triển.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên hướng mình tới những điều tích cực, không nên rầu rĩ, than thân trách phận vì điều đó chẳng có tác dụng gì. Hãy học cách vui và hài lòng với những gì mình đang có, như vậy cuộc sống sẽ dễ chịu hơn.

8. Sinh giờ Mùi (13-15h)

Xem vận mệnh người tuổi Thân theo giờ sinh thấy rằng bạn không gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống, mọi việc phải tự dựa vào sức mình là chính, khó được ai nâng đỡ để phát triển trong sự nghiệp. Phương diện tài chính nhìn chung bình ổn, thích hợp làm ăn nhỏ, hạn chế đầu tư mạo hiểm.
Nhân duyên của bản mệnh cũng khó được thuận hòa, êm ấm. Bạn hi sinh nhiều cho gia đình nhưng chưa chắc nhận lại sự trân trọng của người thân. Tốt nhất bạn nên học cách yêu mến bản thân mình trước khi hi sinh mọi điều cho người khác, như vậy thì mối quan hệ mới cân bằng.

9. Sinh giờ Thân (15-17h)

Người sinh vào giờ Thân quảng giao, có tấm lòng nhiệt tình, nghĩa hiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn có mối quan hệ rộng rãi nên đi đến đâu cũng có người quen biết giúp đỡ, cuộc sống nhìn chung yên bình. 
Tuy nhiên, bạn vẫn cần thận trọng trong việc kết giao và tránh tin tưởng hoàn toàn vào người khác quá dễ dàng. Trong cuộc sống, bạn cũng cần hạn chế lo chuyện bao đồng kẻo tự rước rắc rối vào người, gây lao tâm khổ tứ.

10. Sinh giờ Dậu (17-19h)

Người sinh giờ này ham vui, nếu không rèn luyện kỉ luật ngay từ bé thì lớn lên dễ trở thành kẻ chơi bời, phá phách. Bản mệnh có cuộc sống bình thường, không gặt hái được nhiều thành tựu lớn lao, có khi còn lao đao vì không biết quản lý tài chính.
Ngoài ra, bạn cũng cần nghiêm túc hơn trên phương diện tình cảm, chớ bắt cá hai tay hoặc giữ nhiều mối quan hệ mập mờ với người khác. Nếu bạn không nghiêm túc trong chuyện tình cảm thì sớm muộn gì cũng gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Xem thêm: Vận trình lưu niên của tuổi Thân.

11. Sinh giờ Tuất (19-21h)

Người tuổi Thân sinh giờ này cuộc đời gặp nhiều khó khăn, ưu phiền. Bạn cần khích lệ bản thân mình cố gắng vươn lên, không đầu hàng số phận thì mới có cơ may lật ngược được tình thế, khẳng định vị thế của bản thân.
Trong chuyện tình cảm, bạn là người nghiêm túc và chung thủy, tuy nhiên bạn cần học cách chia sẻ với người ấy nhiều hơn, không nên ôm hết mọi việc vào người, tự gây nên căng thẳng không đáng có cho bản thân.

12. Sinh giờ Hợi (21-23h)

Người sinh vào giờ Hợi cũng không gặp được nhiều điều như ý trong cuộc sống. Bản mệnh thường bị tiểu nhân quấy phá, dễ gặp chuyện kiện tụng, sự nghiệp thăng trầm bất định, thời còn trẻ phải va vấp nhiều lớn lên mới có thể khẳng định được vị thế. 
Phương diện tài lộc cũng ít đạt được thành tựu lớn lao, khuyên bạn nên học cách hài lòng với thực tại, đừng nên tham lam những điều không phải là của mình kẻo dễ đẩy bản thân vào vòng lao lý, mất nhiều hơn được.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận mệnh người tuổi Thân theo giờ sinh: Ai được hưởng phúc từ tổ tiên?