Vận mệnh người tuổi Tị theo giờ sinh: Ai thành công từ khi còn trẻ?

L.D.C {Ngày xuất bản}

Vận mệnh người tuổi Tị theo giờ sinh như thế nào? Ai là người có căn số phú quý, ngay từ khi còn trẻ đã gặt hái được thành công đáng ngưỡng mộ?

 

1. Sinh giờ Tý (23-1h)

Người tuổi Tị sinh giờ Tý sẽ gặp phải không ít trở ngại trong cuộc sống. Bạn cần phải nhắc nhở mình cố gắng, không ngừng vươn lên thì cuối cùng sẽ tai qua nạn khỏi, thậm chí tìm được cơ hội để khẳng định vị thế.
Van menh nguoi tuoi Ti theo gio sinh
Trên phương diện tình cảm, vợ chồng hãy chia sẻ với nhau nhiều chuyện trong cuộc sống để thêm phần thấu hiểu. Có sự ủng hộ và giúp đỡ của người ấy, bạn sẽ có thêm động lực để vươn lên trong sự nghiệp.

2. Sinh giờ Sửu (1-3h)

Xem vận mệnh người tuổi Tị theo giờ sinh, nếu sinh vào giờ Sửu, người này có khả năng gây dựng sự nghiệp lớn lao, mưu sự tất thành. Tuy có những lúc vấp phải trở ngại nhưng bằng tài trí và sự quyết tâm của mình, bản mệnh vẫn có thể vượt qua.
Tuy nhiên, người tuổi này không nên quá kiêu căng, tự mãn, thích làm theo ý mình mà bỏ ngoài tai lời của mọi người xung quanh. Dù giữ vị thế nào đi nữa cũng đừng quên học hỏi để tiến bộ, phát triển bản thân.

3. Sinh giờ Dần (3-5h)

Người sinh vào giờ Dần là người có số phú quý, ngay từ khi còn trẻ đã gặt hái thành tích nổi bật, sau khi đi làm thì tiền đồ phát triển rực rỡ. Bản mệnh là người thông minh, tài giỏi, dám nghĩ dám làm nên có thể dẫn đầu một xu thế.
Phương diện tài lộc của bạn cũng hanh thông, thuận lợi, làm ăn lớn, không phải lo đến chuyện chi tiêu. Có điều vì tập trung nhiều thời gian cho sự nghiệp nên phương diện tình cảm có thể khá lạnh nhạt, thiếu quan tâm đến người thân.

4. Sinh giờ Mão (5-7h)

Người sinh vào giờ Mão vận số bình thường, cuộc đời không gặp phải những gian lao, thử thách quá lớn lao nhưng cũng không gặp được những cơ hội quá lớn để đổi đời. Nói chung bản mệnh hãy vui với những gì mình đang có.
Trên phương diện tình cảm, bạn là người luôn thương yêu, chăm sóc cho gia đình. Hãy chia sẻ với người ấy trách nhiệm xây dựng tổ ấm, không nên gánh vác mọi chuyện một mình, khiến cho bản thân thêm phần vất vả.

Xem thêm: Tỵ là con gì?

5. Sinh giờ Thìn (7-9h)

Người tuổi Tị sinh vào giờ Thìn là người nhã nhặn, lịch sự, có cách đối nhân xử thế khéo léo nên các mối quan hệ xã giao rộng rãi. Mọi việc thuận buồm xuôi gió, cuộc sống yên vui, có duyên được bạn hiền giúp sức trong sự nghiệp.
Trên phương diện tình cảm, bạn là người đào hoa, đi đâu cũng nhận được sự chú ý của người khác. Tuy nhiên nếu đã lập gia đình thì cần chủ động giữ khoảng cách với mọi người, chớ nên đẩy mình vào cảnh thị phi, rắc rối.

6. Sinh giờ Tị (9-11h)

Xem vận mệnh người tuổi Tị theo giờ sinh, nếu sinh vào giờ Tị, bản mệnh là người lạnh lùng, cô độc, không thích các hoạt động xã giao nên có khá ít bạn bè. Phương diện sự nghiệp khó có bước phát triển lớn lao. Bạn thích hợp với những công việc độc lập, nếu làm việc trong tập thể thì thường không mấy hòa nhập.
Phương diện tài lộc nhìn chung bình ổn. Bạn thận trọng trong đầu tư, chi tiêu nên tránh được những nguy cơ thất thoát song cũng có thể bỏ lỡ những cơ hội làm ăn lớn. Trong chuyện tình cảm, bạn khá rụt rè, bị động. 
Van menh nguoi tuoi Ti

7. Sinh giờ Ngọ (11-13h)

Người sinh giờ Ngọ có tính cách cởi mở, phóng khoáng, không so đo tính toán nên thường được nhiều người yêu mến. Bạn cũng được bạn bè giúp đỡ nhiều trong công việc và sự nghiệp, dù gặp khó khăn cũng vượt qua thuận lợi.
Chuyện làm ăn cũng khá thuận lợi vì bạn xây dựng được quan hệ bạn bè, đối tác rộng rãi. Có điều đôi khi bạn đưa ra những quyết định khá nóng vội nên có thể vướng vào sai lầm gây hao tài tốn của, thất thoát tiền bạc đáng tiếc.

8. Sinh giờ Mùi (13-15h)

Bản mệnh sinh vào giờ này là người chịu thương chịu khó, không ngại vất vả, sự nghiệp phải trải qua nhiều phen lao đao nhưng không bỏ cuộc giữa chừng. Tuổi trẻ bản mệnh phải bôn ba ngược xuôi, đến trung niên mới có ít nhiều thành tựu.
Phương diện tài lộc không mấy sáng sủa. Dù có tiền tích lũy đôi khi cũng phải sử dụng trong tình huống bất ngờ. May mắn bản mệnh thận trọng trong chi tiêu, đầu tư nên hạn chế được nhiều thua lỗ, sức khỏe tốt nên không mất nhiều tiền khám chữa bệnh.

9. Sinh giờ Thân (15-17h)

Người tuổi Tị sinh vào giờ Thân năng động, dám nghĩ dám làm, thông minh nhanh trí nên cuộc đời suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, có khi được quý nhân trợ giúp. Phương diện tài lộc và sự nghiệp đều gây dựng được những thành công nhất định.
Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần có tinh thần đề phòng những kẻ xấu bụng ghen tức tìm cách hãm hại. Trong các mối quan hệ xã giao, đừng vội vàng tin tưởng bất cứ ai kẻo bị lừa gạt, kể cả trên phương diện tình cảm.

10. Sinh giờ Dậu (17-19h)

Xem vận mệnh người tuổi Tị theo giờ sinh, nếu sinh vào giờ Dậu, bản mệnh có số giàu có, tiền tài dư dả, có của ăn của để. Ngay từ khi còn nhỏ, bản mệnh đã thể hiện mình là người có thiên phú kinh doanh, lớn lên làm ăn phát đạt, tự có thị trường của riêng mình.
Song dù theo con đường kinh doanh hay công danh sự nghiệp, bản mệnh cũng cần đề phòng tiểu nhân quấy phá. Người làm lãnh đạo cần tỉnh táo để lựa chọn con đường phù hợp với mình, không nên nghe theo những lời nịnh bợ.

Xem thêm: Vận trình lưu niên của tuổi Tị.

11. Sinh giờ Tuất (19-21h)

Người tuổi Tị sinh giờ này số phải đi xa, bôn ba vất vả để gây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên do quá nóng vội hay thiếu kinh nghiệm nên hay bị phá tài, tiền bạc chảy vào túi khó giữ được lâu. Vì vậy bản mệnh cần thận trọng hơn trong việc đưa ra các quyết định.
Trên phương diện tình cảm, bản mệnh là người chân thành, chung thủy, có trách nhiệm với gia đình nên có thể xây dựng được mái ấm hạnh phúc. Gia đình chính là động lực để bạn tiến về phía trước.

12. Sinh ngày Hợi (21-23h)

Người sinh giờ Hợi cũng thích hợp đi xa để mưu sinh, lập nghiệp. Hãy cố gắng phấn đấu dựa vào sức của chính mình chứ không nên dựa dẫm vào người khác. Bản mệnh vốn là người thông minh, nhạy cảm nên hãy chủ động phát huy các thế mạnh của mình.
Phương diện tài lộc, thời tuổi trẻ bản mệnh phải bon chen, vất vả, cạnh tranh với nhiều người, đến khi về già cuộc sống nhìn chung đủ đầy. Phương diện tình cảm bình ổn, vợ chồng biết bao dung cho nhau, con cái ngoan ngoãn vâng lời.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận mệnh người tuổi Tị theo giờ sinh: Ai thành công từ khi còn trẻ?