''Vật bất ly thân'' giúp Kim Hee Sun ở tuổi 46 làn da vẫn căng bóng, ít lão hóa

Tuấn Minh, | 18/07/2023, 12:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đây được coi là bí quyết giúp diễn viên Kim Hee Sun luôn có da căng bóng, trắng mịn, chị em tuổi ngoài tứ tuần càng nên học hỏi.

Vật bất ly thân giúp Kim Hee Sun luôn có da căng bóng

Đó chính là kem chống nắng! Đây được coi là vật bất ly thân của Kim Hee Sun mỗi ngày. Dù đi làm, đi du lịch hay ra đường đi dạo, người đẹp luôn để sẵn một tuýp kem chống nắng trong túi xách của mình.

Vật bất ly thân giúp Kim Hee Sun ở tuổi 46 làn da vẫn căng bóng, ít lão hóa - Ảnh 1.

Theo Naver, diễn viên Kim Hee Sun bôi loại kem chống nắng cho da mặt cũng như toàn bộ cơ thể nhằm chống tia UV, ngăn chặn lão hóa tối ưu. Nữ diễn viên nhận định, kem chống nắng không cho bạn thấy hiệu quả ngay lập tức, nhưng về lâu dài, cô nhận thấy làn da mình chậm lão hóa hơn, thần sắc trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Tuy nhiên, không phải loại kem chống nắng nào cũng được Kim Hee Sun chuộng. Cô kết thân với những loại kem chống nắng có nhiều thành phần chống oxy hóa để làm chậm lão hóa ở mức tối đa. Nhờ đó, kem chống nắng không chỉ có khả năng bảo vệ da vượt trội mà còn chống lão hóa, cải thiện kết cấu làn da, đem lại làn da căng bóng.

Ngoài bôi kem chống nắng thường xuyên mỗi ngày, Kim Hee Sun luôn giữ nguyên tắc hạn chế tối đa trang điểm, dưỡng ẩm bằng dầu ôliu... để da khỏe đẹp. Tuy nhiên, đây chỉ là sự can thiệp về hình thức. Người đẹp U50 còn duy trì lối sống lành mạnh, giúp trẻ lâu từ bên trong từ những thói quen sống hàng ngày.

Vật bất ly thân giúp Kim Hee Sun ở tuổi 46 làn da vẫn căng bóng, ít lão hóa - Ảnh 2.

Những thói quen sống hàng ngày giúp Kim Hee Sun trẻ lâu

1. Uống nước mật ong ấm ngay khi thức dậy

Nước mật ong ấm là thứ Kim Hee Sun tìm đến khi bắt đầu một ngày mới. Món nước giá rẻ này giúp cô có được cơ thể tràn đầy năng lượng ngay khi thức dậy. Đồng thời còn giúp da dẻ căng hồng, tràn đầy sức sống.

Theo BS Mai Việt (Viện Dinh dưỡng Quốc gia), buổi sáng là thời điểm tốt nhất để uống mật ong pha nước ấm. Nó không chỉ giúp tăng cường năng lượng ngay khi thức dậy mà còn tốt cho làn da, làm sạch dạ dày, đào thải độc tố. Đối với những người bị chứng táo bón, uống mật ong pha nước ấm mỗi sáng còn giúp nhuận tràng, kích thích nhu động ruột, giúp đi tiêu dễ dàng hơn.

Đối với chị em phụ nữ muốn giảm cân, duy trì vóc dáng cân đối, đây là thức uống rất tốt có vai trò hỗ trợ. Nó cũng cải thiện hệ tiêu hóa, cực tốt cho người mắc bệnh về dạ dày.

Vật bất ly thân giúp Kim Hee Sun ở tuổi 46 làn da vẫn căng bóng, ít lão hóa - Ảnh 3.

2. Ăn nhiều trái cây tươi mỗi ngày

Kim Hee Sun cho rằng, ăn uống không chỉ giúp mình khỏe mạnh lên mà ăn đúng cách còn giúp trì hoãn lão hóa, đem lại làn da căng bóng. Người đẹp có chế độ ăn uống cân bằng các chất. Trong các loại thực phẩm, cô tích cực ăn nhiều trái cây tươi để bổ sung vitamin cho da, giúp da trẻ trung hơn tuổi thật. Cam, nho, cà rốt... là những loại quả được mỹ nhân 46 tuổi vô cùng yêu thích.

Ngoài ăn cả quả để bổ sung chất xơ, người đẹp cũng thích uống nước ép trái cây tươi để tăng miễn dịch, cơ thể trẻ khỏe từ bên trong. BS dinh dưỡng Vũ Đại Dương (làm việc tại Hà Nội) nhận định, trái cây tươi như cam, nho... chứa nhiều chất chống oxy hóa. Dùng đều sẽ giúp làn da tươi sáng dần lên, da khỏe đẹp, trẻ trung hơn tuổi thật. Tuy nhiên khuyến cáo nên dùng những loại quả ít đường để có được hiệu quả tối ưu cho làn da trẻ mãi.

Vật bất ly thân giúp Kim Hee Sun ở tuổi 46 làn da vẫn căng bóng, ít lão hóa - Ảnh 4.

Vật bất ly thân giúp Kim Hee Sun ở tuổi 46 làn da vẫn căng bóng, ít lão hóa - Ảnh 5.

3. Ngủ đủ giấc, sống tích cực

Giấc ngủ ngon và sâu mỗi đêm chính là "liều thuốc" giúp chị em trẻ mãi không già. Bởi thế, Kim Hee Sun rất coi trọng giấc ngủ. Chia sẻ trên Ettoday, mỹ nhân họ Kim cho biết, cô luôn suy nghĩ tích cực và cảm thấy hạnh phúc, biết ơn cuộc sống. Làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhiều áp lực nhưng Kim Hee Sun không tự gây căng thẳng cho chính mình, giữ đời sống tinh thần thoải mái, lành mạnh. Đặc biệt, mỗi đêm cô đều cố gắng đi ngủ sớm, cố gắng ngủ sâu, ngủ đủ giấc để cơ thể luôn khỏe khoắn.

Đây cũng là những phương pháp giúp da căng bóng, cực ít dấu hiệu lão hóa dù đã ở tuổi U50 của diễn viên Kim Hee Sun.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
''Vật bất ly thân'' giúp Kim Hee Sun ở tuổi 46 làn da vẫn căng bóng, ít lão hóa