Váy áo quyến rũ tôn vóc dáng điểm 10 của "bạn gái tin đồn" Chi Dân

23/09/2023, 13:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Bạn gái tin đồn" Chi Dân ngoài đời sở hữu gu ăn vận thời thượng, quyến rũ như thế nào?

Mới đây, trên kênh TikTok, Chi Dân gây chú ý khi công khai bạn gái mới đi kèm dòng trạng thái: "Đôi khi hát nhiều lắm nhưng không có ai nghe hết, chỉ một người biết lắng nghe là đủ rồi". Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng gửi lời chúc đến cặp đôi cũng như dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô gái. Ngay lập tức, danh tính của người đẹp cũng được khán giả nhanh chóng "truy lùng". 

Được biết, người đẹp này tên là Helen Hương Lê. Trước đó, cả 2 cũng từng vướng tin đồn hẹn hò trong quá khứ. Trên trang cá nhân, Helen Hương Lê cũng từng đăng tải hình ảnh bên Chi Dân. Khán giả cho rằng, đây là động thái ngầm công khai quan hệ dù hiện tại cả 2 chưa lên tiếng thừa nhận chính thức.

Váy áo quyến rũ tôn vóc dáng điểm 10 của

Chi Dân gây chú ý khi công khai bạn gái mới.

Váy áo quyến rũ tôn vóc dáng điểm 10 của

Về Helen Hương Lê, dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn được nhận xét sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm chẳng hề kém cạnh mỹ nhân nào trong Vbiz. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng bởi gu ăn mặc thời thượng, sang trọng, tôn được những đường nét đẹp sẵn có cũng những phụ kiện, túi hiệu đắt đỏ. 

Sở hữu làn da trắng sáng mịn màng cùng thân hình cân đối, Hương Lê chuộng mặc loạt thiết kế váy áo điệu đà, tiểu thư. Cô yêu thích những mẫu đầm cocktail dáng ngắn để khoe được lợi thế đôi chân dài miên man khi đi đến các sự kiện quan trọng. Với stress style đời thường, người đẹp mặc theo phong cách năng động, phóng khoáng. Công thức phối áo thun với quần jean, hoặc chân váy ngắn, quần short vừa đơn giản, vừa trẻ trung thường xuyên được cô áp dụng.

Ở ngoài đời, Hương Lê gây ấn tượng bởi gu ăn mặc thời thượng, sang trọng.

Váy áo quyến rũ tôn vóc dáng điểm 10 của

Bên cạnh gu ăn mặc, Hương Lê cũng rất chú trọng đến việc rèn luyện hình thể. Cô kết thân với bộ môn yoga để giữ gìn vóc dáng và tập cùng HLV riêng. Là một người phụ nữ hiện đại, Hương Lê cho rằng, phụ nữ nên chăm chút cho bản thân. 

Váy áo quyến rũ tôn vóc dáng điểm 10 của

Theo cô, một người phụ nữ sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng với vẻ ngoài chỉn chu sẽ luôn nổi bật và rạng rỡ giữa đám đông. Ở họ còn toát ra vẻ tự tin, lôi cuốn người đối diện, giống như một nguồn năng lượng của thỏi nam châm giúp thu hút mọi ánh nhìn. Vẻ bên ngoài không phải chỉ là vẻ đẹp bẩm sinh vốn có. Nó có thể đến từ sự chỉn chu trong cách ăn mặc, duyên dáng trong từng cử chỉ và thanh lịch trong cách ứng xử đời thường. 'Vẻ đẹp hình thể phản ánh nội tâm', mình cho rằng, một người phụ nữ biết tu dưỡng và sở hữu tâm hồn đẹp chắc chắn sẽ có một ngoại hình thu hút. Bởi vì, vẻ đẹp được nuôi dưỡng từ nội tâm, bạn ắt được ban tặng cho gương mặt phúc hậu, dễ gây thiện cảm dù ở bất kể độ tuổi nào.

Váy áo quyến rũ tôn vóc dáng điểm 10 của

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Váy áo quyến rũ tôn vóc dáng điểm 10 của "bạn gái tin đồn" Chi Dân