Vẻ đẹp gợi cảm của bạn gái cựu trung vệ ĐT Việt Nam Trần Đình Khương

T. H | 12/06/2023, 09:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đỗ Khánh Huyền, bạn gái của cựu trung vệ ĐT Việt Nam – Trần Đình Khương sở hữu nhan sắc “cực phẩm” cùng body gợi cảm khiến “vạn người mê”.

Vẻ đẹp gợi cảm của bạn gái cựu trung vệ ĐT Việt Nam Trần Đình Khương

Đỗ Khánh Huyền sinh năm 2002 ở Vũng Tàu. Hot Girl 10X này đang có mối tình đẹp với bạn trai cầu thủ - Trần Đình Khương, cựu trung vệ của Khánh Hòa, TP.HCM và hiện đang khoác áo B.BD. Thời gian qua, cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau lên trang cá nhân. 

Trần Đình Khương từng là trung vệ trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Đình Khương cũng từng được triệu tập lên U22 Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng và để lại dấu ấn đáng kể ở trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina vào năm 2017. , khiến chân sút người Argentina phải rời sân sớm sau một pha tranh chấp quyết liệt của mình.

Tuy nhiên, ở thời điểm quan trọng nhất trong sự nghiệp, Đình Khương đã gặp phải một chấn thương dây chằng rồi đánh mất điểm rơi phong độ một cách đáng tiếc. Ở trận giao hữu gặp Afghanistan vào ngày 1/6/2022, Đình Khương cũng từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Trần Đình Khương và Đỗ Khánh Huyền thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau lên trang cá nhân
Cả hai được xem là cặp đôi trai tài, gái sắc của giới bóng đá Việt
Đỗ Khánh Huyền sở hữu nhan sắc cực phẩm

Bạn gái của Đình Khương, Đỗ Khánh Huyền là một hot girl khá nổi tiếng của thế hệ 10X. Hồi còn học THPT Nguyễn Trãi (Đà Nẵng), Khánh Huyền được chú ý sau khi tấm ảnh mặc trang phục quốc phòng được chia sẻ rộng rãi. Thời điểm đó, bức ảnh của cô gái sinh năm 2002 xuất hiện nhiều trên trang các fanpage.

Ngoài nhan sắc “cực phẩm”, bạn gái của Đình Khương cũng học rất giỏi. Cô từng là cựu sinh viên của Đại học tài chính TP.HCM. Trong suốt 12 năm, Khánh Huyền đều đạt danh hiệu học sinh giỏi, cô còn đạt giải Ba “Học sinh giỏi” môn Lịch sử của thành phố Đà Nẵng năm lớp 9. Ngoài ra, Khánh Huyền còn là “Nữ sinh có thể hình đẹp nhất” trong cuộc thi “Nét đẹp qua ống kính” cho học sinh Trung học phổ thông Thành phố Đà Nẵng, do Trường Đại học Greenwich tổ chức năm 2018. 

Với nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân dài miên man, body thon gọn, gợi cảm, Khánh Huyền cũng thử sức với lĩnh vực của một người mẫu ảnh. Cô được đánh giá là một trong những nàng WAG tài sắc vẹn toàn trong giới cầu thủ Việt hiện tại.

Nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm của Đỗ Khánh Huyền 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ đẹp gợi cảm của bạn gái cựu trung vệ ĐT Việt Nam Trần Đình Khương