Vẻ đẹp quyến rũ của "nữ hoàng bóng rổ" Antonija Sandric

T/H | 23/12/2021, 14:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ vận động viên bóng rổ người Croatia, Antonija Sandric hoàn toàn có khả năng "đánh cắp" trái tim của ngươi đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Vẻ đẹp quyến rũ của nữ hoàng bóng rổ Antonija Sandric - 1

Antonija Sandric từ lâu đã là niềm tự hào của bóng rổ Croatia. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1988 đang thi đấu cho đội CCC Polkowice thuộc giải bóng rổ Ba Lan Basket Liga Kobiet. Đồng thời, Antonija cũng là thành viên của đội tuyển bóng rổ quốc gia Croatia.

Vẻ đẹp quyến rũ của nữ hoàng bóng rổ Antonija Sandric - 2
Sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Antonija bắt đầu vào năm 2005, khi người đẹp tóc vàng bắt đầu thi đấu cho đội Vidici Dalmostan. Và hai năm sau, Antonija đã chuyển sang khoác áo Jolly JBS.
Vẻ đẹp quyến rũ của nữ hoàng bóng rổ Antonija Sandric - 3
Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Antonija từng xuất sắc cùng đội tuyển Croatia giành huy chương đồng tại Đại hội Thể thao Địa Trung Hải vào năm 2009.
Vẻ đẹp quyến rũ của nữ hoàng bóng rổ Antonija Sandric - 4
Mỗi khi ra sân thi đấu, Antonija luôn gây ấn tượng với lối đánh nhanh gọn, mạnh mẽ và thậm chí còn có phần "hung hăng" thiện chiến.
Vẻ đẹp quyến rũ của nữ hoàng bóng rổ Antonija Sandric - 5
Thế nhưng, cởi bỏ bộ trang phục thi đấu, Antonija lại ngay lập tức trở về với dáng vẻ xinh đẹp rực rỡ, cuốn hút.
Vẻ đẹp quyến rũ của nữ hoàng bóng rổ Antonija Sandric - 6
Thậm chí, Antonija Sandrić còn được xem là nữ vận động viên xinh đẹp nhất đất nước Croatia.
Vẻ đẹp quyến rũ của nữ hoàng bóng rổ Antonija Sandric - 7
Vào năm 2009, Antonija Sandrić được vinh danh là Hoa khôi của Đại hội Thể thao Địa Trung Hải. Đây là kết quả dựa trên bình chọn của 80 nhiếp ảnh gia uy tín từ 23 quốc gia khác nhau, thông qua đó, tên tuổi của Antonija Sandrić lại càng thêm "nổi đình nổi đám".
Vẻ đẹp quyến rũ của nữ hoàng bóng rổ Antonija Sandric - 8
Đến năm 2012, khi Antonija Sandrić tham gia Thế vận hội Mùa hè tại London, nước Anh, vẻ đẹp của mỹ nhân tóc vàng thêm lần nữa gây xôn xao dư luận.
Vẻ đẹp quyến rũ của nữ hoàng bóng rổ Antonija Sandric - 9
Nhiều tờ báo quốc tế đã phải lên tiếng ca ngợi nhan sắc xinh đẹp nổi bật của Antonija Sandrić. Trong khi đó, truyền thông tại quê nhà Croatia cũng phải trầm trồ nhận định Antonija là một trong những vận động viên bóng rổ xinh đẹp nhất lịch sử.
Bài liên quan
Dàn hoa hậu, á hậu… cùng nhận nuôi trẻ mồ côi do dịch Covid-19
(GDTĐ) - “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng các Hoa Á hậu đình đám như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Kiều Loan, Ngọc Thảo… đã nhận nuôi trẻ em mồ côi cha mẹ sau trận đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ đẹp quyến rũ của "nữ hoàng bóng rổ" Antonija Sandric