Vén màn cuộc sống của giới siêu giàu Dubai, tiêu tới 370 triệu trong 24h

Theo Thanh Tâm | 30/06/2023, 14:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bà nội trợ Dubai mới đây đã chia sẻ video quay lại một ngày bình thường và khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi lối sống xa hoa khó tin của mình.

Trong bối cảnh lạm phát đang diễn ra, hàng triệu người trên thế giới đang phải đối mặt với khó khăn tài chính thì Linda Andrade, một người được biết đến với biệt danh "Bà nội trợ Dubai" đã nhận được nhiều sự quan tâm bởi lối sống xa hoa của mình.

Được biết, Linda (23 tuổi) lớn lên ở Anaheim, California. Năm 19 tuổi, cô chính thức kết hôn với một triệu phú Dubai giàu có và bắt đầu hành trình trở thành "bà nội trợ Dubai" của mình. Kể từ đó, người ta luôn thấy Linda mặc hàng hiệu, đi du lịch ở khắp nơi trên thế giới và tận hưởng những dịch vụ xa xỉ bậc nhất.

Vén màn cuộc sống của giới siêu giàu Dubai, làm những gì mà tiêu tới 370 triệu chỉ trong 24h - Ảnh 1.

Linda Andrade nổi tiếng trên MXH với lối sống xa hoa tại Dubai (Ảnh: IG)

Trong một video mới được Linda đăng tải lên TikTok với tựa đề "Tôi đã tiêu bao nhiêu tiền trong một ngày làm vợ của triệu phú", người đẹp này đã thẳng thắn chia sẻ những hoạt động bình thường cô hay làm và tiết lộ cô tiêu khoảng16.000 USD (370 triệu đồng) trong khoảng thời gian 24 giờ.

Trong khi nhiều người bắt đầu ngày mới bằng cách đi ăn sáng hoặc đổ xăng xe để chuẩn bị đi làm thì Andrade đã chào ngày mới bằng cách đi mua món đồ "thiết yếu" là chiếc túi xách Chanel được cô miêu tả là để "chống trầm cảm" trị giá 7.000 USD (khoảng 165 triệu đồng).

Linda bắt đầu ngày mới bằng việc "đập hộp" chiếc túi Chanel

Tiếp theo, Linda đã đi mát-xa và tiêu tốn khoảng 400 USD (9,4 triệu đồng) trước khi đi uống "cà phê vàng 24K" có lá vàng bên trên với giá 80 USD (1,8 triệu đồng). Sau đó, Linda đi đến phòng gym và tiêu khoảng 300 USD (7,7 triệu đồng), mua nước hoa hết 420 USD (10 triệu đồng).

Cafe và bữa trưa tiêu tốn cả chục triệu của Linda (Ảnh: NY Post)

Buổi trưa, Linda đến nhà hàng sử dụng món "sushi trứng cá muối" trị giá 120 USD (2,8 triệu đồng) và đi làm móng với giá 500 USD (11,7 triệu đồng). Kết lại video, bà nội trợ Dubai lại đến Chanel và mua thêm một chiếc túi xách trị giá 7.000 đô la khác trước khi trở về nhà nghỉ ngơi.

Đa phần số tiền Linda tiêu trong ngày đều dành cho việc mua sắm, làm đẹp (Ảnh: NY Post)

Trong khi cuộc sống xa hoa của Linda khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ thì cũng có không ít người cảm thấy khó chịu trước sự tiêu xài phô trương của cô, đặc biệt là trong khi tình hình kinh tế đang gặp nhiều khó khăn.

Vén màn cuộc sống của giới siêu giàu Dubai, làm những gì mà tiêu tới 370 triệu chỉ trong 24h - Ảnh 5.

Linda Andrade chia sẻ cô và chồng đều có xuất phát điểm khiêm tốn (Ảnh: IG)

Chia sẻ với NY Post, Linda Andrare cho rằng không phải lúc nào vợ chồng cô cũng giàu có. Chồng cô - Ricky từng làm công việc rửa bát khi còn trẻ. Sau đó, anh đã kiếm được hàng triệu USD với tư cách là một nhà giao dịch ngoại hối và tiền điện tử.

Trong khi đó, Linda cũng có xuất phát điểm khiêm tốn khi gia đình 6 thành viên của cô từng phải sống trong căn hộ một phòng ngủ. Năm 16 tuổi, Linda khởi nghiệp và trở thành người có ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp.

"Đó là một hành trình dài và Ricky biết sự thật. Tôi có thể đăng mọi thứ một cách thoải mái". - Linda khẳng định.

Bài liên quan
Những chuyến bay đắt đỏ nhất thế giới, chỉ dành cho giới siêu giàu
Có những chuyến bay mà chỉ giới siêu giàu mới dám"xuống tiền" để mua vé bởi mức giá đắt đỏ đến mức khó tưởng tượng nổi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vén màn cuộc sống của giới siêu giàu Dubai, tiêu tới 370 triệu trong 24h