"Thứ nhất là hệ thống cầu giao thông và cầu vượt tại khu vực này với khổ rộng, thuận tiện đi lại đã đáp ứng thoải mái nhu cầu đi lại của người dân. Thứ 2, khi xây dựng cầu vượt vòm sắt, chủ đầu tư chưa tính toán hết, dẫn tới việc đường nối vào 2 đầu cầu rất bất cập. Ngã 3, ngã tư, lại có thêm đèn đỏ... nên người dân khó khăn khi muốn đi qua cầu vượt vòm sắt này", ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ.
Theo ông Trần Quốc Tuấn, tại hai đầu cầu cần mở đường nối dưới giải phân cách giữa đường vành đai 3 (dưới thấp) ra tới đường Giải Phóng và vào tới Cầu Dậu,...
... tiếp đến là cho phép nhiều loại hình phương tiện di chuyển qua cầu, chứ không nhất thiết chỉ riêng xe máy, như thế người dân dễ dàng đi lại và đông hơn rất nhiều.
Ghi nhận của phóng viên, cũng tại vị trí cầu vòm sắt Linh Đàm đã có cầu vượt vành đai 3 trên cao và dưới thấp tổng cộng tới 12 làn xe...
...các phương tiện di chuyển khá thông thoáng.
Vắng bóng người qua lại, khu vực cầu vòm sắt Linh Đàm, đường sá nhếch nhác...
Cây trồng hai bên chết khô.