Video bóng đá nữ Việt Nam - Philippines: Rượt đuổi kịch tính, tận dụng sai lầm (SEA Games)

09/05/2023, 17:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Bảng A bóng đá nữ SEA Games 32) Tuyển nữ Việt Nam có hiệp một đầy nỗ lực trước tuyển nữ Philippines.

Tuyển nữ Philippines chủ động chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh khi đối đầu tuyển nữ Việt Nam. Điều này làm cho đoàn quân HLV Mai Đức Chung gặp không ít khó khăn. Thậm chí ngay ở phút 12, Philippines đã bất ngờ mở tỷ số.

Video bóng đá nữ Việt Nam - Philippines: Rượt đuổi kịch tính, tận dụng sai lầm (SEA Games) - 1

Philippines có bàn mở điểm bất ngờ

Tình huống đó chứng kiến Philippines không có nhiều nhân sự để triển khai bóng, nhưng hàng thủ của tuyển nữ Việt Nam lại chơi thiếu tập trung. Isabella Flanigan dễ dàng thoát xuống đối mặt thủ môn, khiến thủ thành Kim Thanh phải lao ra cản phá. Cô phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm và tuyển nữ Việt Nam phải chịu quả phạt đền. Bolden được trao trọng trách thực hiện, cô tung cú dứt điểm vào góc cao và đánh bại được thủ môn Kim Thanh.

Nhận bàn thua, tuyển nữ Việt Nam cố gắng dồn cao đội hình hơn để gỡ hòa. Tuy nhiên hàng thủ Philippines chơi rất tốt để cản phá hầu hết các pha bóng nguy hiểm của các cô gái Việt Nam.

Nhưng rồi may mắn đã đến với đoàn quân HLV Mai Đức Chung ở phút 41. Thủ môn của Philippines có pha đẩy bóng ra thiếu quyết đoán, hướng thẳng chân của Bích Thùy. Tất nhiên cô không bỏ lỡ cơ hội để gỡ hòa 1-1 cho đội nhà bởi góc sút đã quá mở rộng. 

Video bóng đá nữ Việt Nam - Philippines: Rượt đuổi kịch tính, tận dụng sai lầm (SEA Games) - 2

Tuyển nữ Việt Nam gỡ hòa

Tỷ số hiệp một: Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Philippines 

Ghi bàn: 

Nữ Việt Nam: Bích Thùy (41')

Nữ Philippines: Bolden (12')

Đội hình ra sân: 

Nữ Việt Nam: Trần Thị Kim Thanh, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thúy Nga, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Thái Thị Thảo, Lê Thị Diễm My, Nguyễn Thị Bích Thùy, Dương Thị Vân, Trần Thị Thu Thảo, Huỳnh Như

Nữ Philippines: Olivia McDaniel, Hali Long, Jaclyn Sawicki, Sarina Bolden, Isabella Flanigan, Reina Bonta, Sara Eggesvik, Sofia Harrison, Alicia Bakker, Eva Madarang, Quinley Campomanes

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video bóng đá nữ Việt Nam - Philippines: Rượt đuổi kịch tính, tận dụng sai lầm (SEA Games)