Video bóng đá U22 Indonesia - U22 Myanmar: Đại thắng "5 sao", gần như chắc vé bán kết (SEA Games 32)

04/05/2023, 16:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(U22 Indonesia - U22 Myanmar, bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32) U22 Indonesia cho thấy sự vượt trội gần như tuyệt đối với chiến thắng đậm.

U22 Indonesia nhập trận trong thế cửa trên nhưng suýt nữa họ là bên bị dẫn bàn trước, phút thứ 8 hậu vệ Ferrari được thủ môn Ernando chữa lỗi với pha cản phá tình huống đối mặt Okkar Naing sau khi Ferrari để cho tiền đạo Myanmar vặn sườn. Đáp trả, Indonesia bắn phá liên tiếp và ở phút 20 họ đã mở tỷ số khi Marselino Ferdinan - ngôi sao đang đá ở giải hạng 2 Bỉ - có cú đỡ ngực và vô-lê từ tuyến hai rất đẹp mắt hạ thủ môn Phyo Thu.

Video bóng đá U22 Indonesia - U22 Myanmar: Đại thắng

Marselino (số 7) tung hoành cho U22 Indonesia, ghi bàn mở tỷ số và mang lại 1 quả penalty

Thủ môn Phyo Thu tiếp tục chơi tốt khi hai lần cản phá các cú sút căng của Fajar, nhưng tới phút 31 anh bó tay trước quả penalty của Sananta sau khi Marselino mang lại quả 11m này với pha solo qua tới 3 cầu thủ Myanmar. Bàn thua thứ 2 như khiến ý chí thi đấu của U22 Myanmar tắt hẳn, họ triển khai rất tối và thường xuyên tranh cãi với trọng tài sau các pha phạm lỗi hoặc bóng chưa ra biên, trong khi phía Indonesia chơi giữ sức cho tới hết hiệp.

U22 Indonesia chơi không quá vội vàng trong hiệp 2 và điều đó khiến U22 Myanmar phần nào có cơ hội vùng lên, và đáng lẽ họ đã ghi bàn ở phút 59 khi thủ môn Ernando để bóng bật ra trong nỗ lực chặn một quả căng ngang, nhưng chính Ernando cản phá cú sút bồi ngay sau đó của Aung Myo Khant. 1 phút sau U22 Indonesia đã có bàn thắng, Sananta lọt xuống cánh phải trong thế không việt vị và độc diễn qua 2 cầu thủ Myanmar trước khi sút căng vào góc gần.

Video bóng đá U22 Indonesia - U22 Myanmar: Đại thắng

U22 Indonesia tiếp tục phong độ ghi bàn trong hiệp 2 để hoàn tất chiến thắng đậm đà

Ngay sau bàn thắng đó U22 Indonesia rút Sananta ra và Marselino cũng được cho nghỉ sau đó vài phút. Các cầu thủ còn trên sân của đội bóng áo đỏ bắt đầu tìm bàn thắng cho mình, và ở phút 74 Fajal đã đánh bại được Phyo Thu sau cú sút xa hiểm từ trung lộ. Trong những phút còn lại có thêm những cơ hội ngon ăn nữa cho Jauhari và Witan, nhưng chỉ Witan tận dụng thành công pha phản công ở phút 87 để ghi bàn ấn định thắng lợi 5-0.

Với kết quả này, U22 Indonesia trở lại ngôi đầu bảng và trận tới họ thắng nốt U22 Timor Leste yếu nhất bảng A là đặt vé. Trong khi đó U22 Myanmar vẫn còn cơ hội vượt vòng bảng nhưng họ sẽ phải thắng chủ nhà U22 Campuchia ở lượt đấu tiếp theo.

Tỷ số trận đấu: U22 Indonesia 5-0 U22 Myanmar (hiệp 1: 2-0).

Ghi bàn: Marselino 20', Sananta 31' (pen) 60', Fajal 74', Witan 87'

Đội hình xuất phát: 

U22 Indonesia: Ernando, Arhan, Ridho, Ferarri, Dewangga, Bagas, Raehan, Marselino, Fajar, Sananta, Witan.

U22 Myanmar: Phyo Thu, Hein Soe, Kyaw Soe, Win Thein, Yint Phyo, Okkar Naing, Htet Aung, Thant Aung, Myat Khant, Naung Soe, Swan Het.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video bóng đá U22 Indonesia - U22 Myanmar: Đại thắng "5 sao", gần như chắc vé bán kết (SEA Games 32)