Video bóng đá U22 Thái Lan - U22 Malaysia: Khác biệt dự bị, đẳng cấp lên tiếng (SEA Games)

06/05/2023, 17:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(bảng B SEA Games 32) Hai đội chơi rất cân tài cân sức cho tới khi những sự thay đổi người được thực hiện.

U22 Thái Lan đối đầu với U22 Malaysia ở lượt đấu thứ ba của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32. Đây là trận đấu ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng đi tiếp của cả hai đội lẫn U22 Việt Nam. Bởi vậy đôi bên không ngần ngại tranh chấp ngay sau tiếng còi khai cuộc dù trời nắng gắt.

Video bóng đá U22 Thái Lan - U22 Malaysia: Khác biệt dự bị, đẳng cấp lên tiếng (SEA Games) - 1

Đôi bên tranh chấp không khoan nhượng ngay từ đầu

U22 Thái Lan tỏ ra vượt trội hơn trong khâu tổ chức tấn công. Ngay phút thứ 2 Achitpol đã có cơ hội mở tỉ số nhưng cầu thủ này bỏ lỡ. Tiền vệ cánh phải Channarong cũng được đồng đội tạo điều kiện cho ít nhất là 3 lần dứt điểm, nhưng tất cả đều không thắng được thủ thành của Malaysia. 

Trong khi đó U22 Malaysia chủ động chơi phản công với khả năng leo biên của Saravanan. Cầu thủ này khiến cánh trái của U22 Thái Lan liên tục chao đảo, đặc biệt là những phút cuối hiệp. Thế nhưng cầu thủ này chưa thể mở tỉ số và kết thúc hiệp 1 hai đội vẫn chưa có bàn thắng.

Sang đến hiệp hai, U22 Malaysia tổ chức tấn công mạnh mẽ hơn và có được một số cơ hội. Tuy nhiên, họ không chuyển hóa được thành bàn thắng. Thể lực của các cầu thủ Malaysia sụt giảm rõ rệt và đó chính là lúc U22 Thái Lan tung đòn quyết định. "Voi chiến" có những sự điều chỉnh về mặt nhân sự và ngay lập tức phát huy hiệu quả. 

Phút 73, Anan có pha phá bẫy việt vị băng xuống dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Izhan để đem về bàn mở tỉ số trận đấu. Không còn gì để mất, U22 Malaysia thay người và dồn lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, tất cả những gì họ nhận được lại là bàn thua thứ hai. Phút 84, kịch bản tương tự với bàn thứ nhất nhưng lần này là Yotsakon dứt điểm thành bàn. Cả hai cầu thủ ghi bàn của Thái Lan đều vào sân từ ghế dự bị.

Chung cuộc, U22 Thái Lan đánh bại U22 Malaysia và đã có 6 điểm sau 2 trận. 

Tỉ số chung cuộc: U22 Thái Lan 2-0 U22 Malaysia (H1: 0-0)

Ghi bàn: Anan 73', Yotsakon 84'

Đội hình xuất phát

U22 Thailand: Soponwit, Bukkoree, Chatmongkol, Songchai, Airfan, Channarong, Teerasak, Achitpol, Purachet, Jakkrapong, Leon

U22 Malaysia: Sikh Izhan, Ruven, Ubaidullah, Azrin, Harith, Azam, Saravanan, Fergus, Syahir, Aiman, Safwan

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video bóng đá U22 Thái Lan - U22 Malaysia: Khác biệt dự bị, đẳng cấp lên tiếng (SEA Games)