Video: Cảnh sát Anh và người vi phạm giao thông "tỉ thí" giữa đường

24/08/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đàn ông hung hăng dùng gậy vụt liên tiếp vào cảnh sát, nhưng viên cảnh sát cũng có các “ngón võ” riêng để đáp trả mạnh mẽ.

Video: Người đàn ông dùng gậy vụt liên tiếp vào cảnh sát giao thông ở Anh (nguồn: Daily Mail)

Vụ ẩu đả giữa cảnh sát và người đàn ông xảy ra ở khu Manor Park, phía đông thủ đô London (Anh), Daily Mail hôm 23/8 đưa tin.

Người đàn ông trở nên tức giận khi bị cảnh sát chụp ảnh lại xe của mình. Dường như chiếc xe này đã chạy sai luật, theo tờ báo Anh.

Đoạn video do người qua đường ghi lại cho thấy, người đàn ông tìm được một cây gậy và lao tới tấn công cảnh sát. Viên cảnh sát bị vụt trúng 2 nhát, trước khi cây gậy gãy làm đôi.

“Đồ khốn kiếp. Khốn kiếp”, người đàn ông tiếp tục vung gậy về phía cảnh sát.

Tuy nhiên, cảnh sát đã kịp trả đòn bằng một vài cú đấm, khiến người đàn ông ngã xuống đường.

2 bên tiếp tục thủ thế quyền anh và tung các cú đấm vào mặt nhau.

Vụ ẩu đả chỉ kết thúc khi có người thứ 2 can ngăn.

“Tôi không nghĩ người đàn ông đó sẽ tấn công cảnh sát bằng một cây gậy. Tôi mừng vì vụ việc không vượt tầm kiểm soát”, chủ nhân đoạn video (giấu tên) nói.

Cảnh sát thành phố London cho biết, viên cảnh sát giao thông bị thương ở ngón tay sau vụ ẩu đả. Người đàn ông bị xây xát và bị bắt giữ.

“Viên cảnh sát giao thông, 38 tuổi, bị thương ở ngón tay. Chấn thương của anh ấy không cần điều trị y tế. Một người đàn ông, 41 tuổi, bị bắt giữ với cáo buộc gây thiệt hại và hành hung”, cảnh sát London cho hay.

Theo Daily Mail, người đàn ông tấn công cảnh sát đã thoát cáo buộc hình sự sau khi hòa giải và chấp nhận nộp tiền bồi thường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Cảnh sát Anh và người vi phạm giao thông "tỉ thí" giữa đường