Video cháy Trường Tiểu học Yên Hoà Hà Nội

PV | 15/02/2023, 16:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Video quay lại cảnh cháy trong Trường Tiểu học Yên Hoà Hà Nội, học sinh chạy nháo nhác.

Video cháy Trường Tiểu học Yên Hoà Hà Nội

Trưa 15/2, tại Trường Tiểu học Yên Hoà (Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra một vụ cháy. Hiện, các xe cứu hoả đã được điều đến hiện trường.

Theo ghi nhận của phóng viên, vụ cháy xảy ra vào giờ trưa, thời điểm các học sinh đang ngủ trưa. Khi phát hiện cháy, có nhiều tiếng hét, học sinh chạy ra khỏi các phòng.

Ngay sau khi phát hiện lực lượng bảo vệ và giáo viên đã hướng dẫn học sinh thoát nạn. Đồng thời, xin chi viện lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Cầu Giấy. Lúc này do trong trường vẫn còn đông học sinh nên sự việc đã khiến thầy trò hoảng loạn.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an quận Cầu Giấy đã điều động cán bộ chiến sĩ và phương tiện đến làm nhiệm vụ. Nhận định cháy xuất phát từ tầng hầm, lực lượng đã triển khai máy thổi, hút khói đồng thời tổ chức tìm kiếm cứu nạn.

Nỗ lực xử lý trong thời gian ngắn, đám cháy đã được dập tắt, hệ thống hút khói đã tạo thuận lợi để lực lượng tiếp cận làm nhiệm vụ phía trong hầm. Ban đầu, nhận định cháy xuất phát từ khu vực để đồ đạc, bàn ghế chưa sử dụng khiến chập cháy và lan sang thiết bị. Vụ việc rất may không có thiệt hại về người.

Bài liên quan
VIDEO: Cảnh sát PCCC TP HCM nhận lệnh hỏa tốc bay đến Thổ Nhĩ Kỳ
(NLĐO) - Chiều 9-2, 5 chiến sĩ PCCC thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP HCM nhận nhiệm vụ hoả tốc, lên đường tham gia tìm kiếm nạn nhân trong vụ động đất kinh hoàng xảy ra ở Thổ Nhĩ Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video cháy Trường Tiểu học Yên Hoà Hà Nội