Video: Mặc váy ngắn, gái xinh bị nam tiếp viên dùng điện thoại quay lén

03/11/2023, 15:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cảnh quay mới đây trên một chuyến bay cho thấy nam tiếp viên đang quay lén dưới váy cô gái trẻ đã khiến cho nhiều hành khách vô cùng bất an.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một hành khách nữ mặc váy trắng đang kéo vali đứng chờ trước cửa máy bay để tiến vào trong.

Chuyện không có gì bất thường cho đến khi camera ghi lại cảnh tượng một nam tiếp viên ngồi bên dưới đang trượt chiếc điện thoại của mình theo nữ hành khách với camera hướng lên trên phía trên. Hành động này được nam tiếp viên tinh vi che giấu bằng cách giả vờ tập trung kiểm tra ngăn kéo đựng đồ đặt trước lối vào.

Sự việc được cho là xảy ra trên một chuyến bay thuộc hãng hàng không Aeromexico.

Chủ nhân đoạn clip cho biết, do hành động của nam tiếp viên khá "thuần thục" nên nhiều khả năng nữ hành khách này không phải là người đầu tiên bị nam tiếp viên quay lén và đây không phải lần đầu chuyện này xảy ra trên chuyến bay. Sau khi cảnh tượng kinh khủng này được ghi lại, đoạn video đã được đăng tải lên các trang MXH với chú thích: "Chuyện xảy ra ở #Aeromexico, phụ nữ phải được bảo vệ khỏi những hành vi quấy rối tình dục".

Lái xe máy bằng chân trên quốc lộ 1, nam thanh niên bị triệu tập

Hiện tại, Hãng hàng không Aeromexico đã đưa ra một tuyên bố cho biết họ sẽ thành lập một đội điều tra hành vi không đúng chuẩn mực của nam tiếp viên. Trong một tuyên bố, hãng hàng không này cho biết:

"Theo thỏa thuận với Hiệp hội Liên minh Tiếp viên Hàng không Mexico (ASSA de Mexico), Hãng hàng không Aeromexico rất tiếc về những gì đã xảy ra và xin khẳng định rằng sẽ mọi hành vi không phù hợp chuẩn mực hoàn toàn không được chấp nhận".

Bài liên quan
Video: UAV Nga tấn công các vị trí Ukraine ở Donbass
GDTĐ – Bộ Quốc phòng Nga vừa đăng tải đoạn video cho thấy UAV tấn công chính xác vào các vị trí kiên cố của Ukraine ở Donbass.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Mặc váy ngắn, gái xinh bị nam tiếp viên dùng điện thoại quay lén