Video: "Người khổng lồ Đài Loan" nổi khùng vì món gà, đánh cảnh sát và cái kết

29/05/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đàn ông có thể hình lực lưỡng nổi giận, gào thét trong cửa hàng tiện lợi, khiến cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) phải can thiệp bằng dùi cui.

Video: Người đàn ông “cơ bắp cuồn cuộn” gào thét, khiến nhiều người sợ hãi (nguồn: SCMP)

Trong video, người đàn ông có cơ thể vạm vỡ, để ngực trần, không ngừng la hét, đập phá đồ đạc ở cửa hàng khiến một số khách hàng phải tìm chỗ nấp.

Vụ việc xảy ra trong một cửa hàng tiện lợi ở thành phố Đào Viên, đảo Đài Loan, SCMP hôm 28/5 đưa tin.

Theo truyền thông Đài Loan, người đàn ông trong video họ Zhu, 28 tuổi, là huấn luyện viên và vận động viên thể hình. Zhu cũng từng tham gia một số cuộc thi về thể hình.

Lý do Zhu nổi giận và la hét trong cửa hàng tiện lợi là do món ức gà vị tiêu đen yêu thích của anh ta đã được bán hết.

Một nhân chứng có mặt khi vụ việc xảy ra cho hay, Zhu quát tháo và mắng mỏ nhân viên bán hàng vì không giữ lại ức gà cho anh ta. Trong khi nhân viên phân trần và xin lỗi, Zhu bắt đầu la hét, ném đồ đạc trong cửa hàng.

Một nhân viên khác trong cửa hàng đã gọi điện báo cảnh sát.

Theo SCMP, cảnh sát đến và khuyên Zhu mua một số gói ức gà vị khác, nhưng anh ta không đồng ý. Zhu thậm chí còn tấn công, khiến 2 nhân viên cảnh sát bị thương nhẹ.

Các cảnh sát sử dụng bình xịt hơi cay, dùi cui để tự vệ. Ở cuối video, Zhu bị còng tay, ngồi bên ngoài cửa hàng tiện lợi với vết thương trên đầu.

Cảnh sát thành phố Đào Viên cho biết, Zhu có thể bị buộc tội cố ý gây thương tích, phá hoại tài sản và cản trở người thi hành công vụ.

Đoạn video ghi lại cảnh Zhu la hét, tấn công cảnh sát trong cửa hàng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội ở Đài Loan, Hong Kong và Trung Quốc đại lục. Nhiều người gọi anh là ta “người khổng lồ Đài Loan” hay Hulk (nhân vật trong phim điện ảnh thường gầm lên mỗi khi hóa khổng lồ).

Một số người tự nhận là bạn Zhu cho hay, anh ta mất kiểm soát hành vi và dễ nổi cáu do vừa tỏ tình thất bại. Zhu chưa giải thích về hành động của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: "Người khổng lồ Đài Loan" nổi khùng vì món gà, đánh cảnh sát và cái kết