VIDEO: Những giây phút kinh hoàng vụ xả súng ở ngoại ô Moscow

23/03/2024, 08:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trên mạng xã hội Nga lan truyền các video được cho là những phút đầu tiên sau vụ xả súng tại một buổi hòa nhạc ở ngoại ô thủ đô Moscow (Nga).

Đêm 22-3 (giờ địa phương), một vụ xả súng hàng loạt xảy ra gần thủ đô Moscow khi người dân đang xem hòa nhạc khiến ít nhất 40 người chết, hơn 100 người bị thương, theo đài RT.

Trên mạng xã hội Nga hiện lan truyền các video được cho là những phút đầu tiên sau vụ xả súng, trong đó ghi lại cảnh người dân hoảng loạn chạy trốn trong tiếng súng nổ.

Video người dân hoảng loạn chạy trốn khi những kẻ tấn công xả súng tại Tòa thị chính Crocus, ngoại ô thủ đô Moscow (Nga) đêm 22-3. Nguồn: TELEGRAM
Video người dân chạy trốn trong tiếng súng nổ tại Tòa thị chính Crocus, ngoại ô thủ đô Moscow (Nga) đêm 22-3. Nguồn: TELEGRAM

Theo RT, những kẻ tấn công được cho là đã đốt cháy Tòa thị chính Crocus - nơi diễn ra buổi hòa nhạc.

Vụ việc làm bùng phát hỏa hoạn dữ dội khiến hơn 320 lính cứu hỏa và 3 máy bay trực thăng được điều đến hiện trường để dập lửa, quan chức địa phương nói với RT.

Video hỏa hoạn bùng phát tại Tòa thị chính Crocus sau vụ xả súng. Nguồn: TELEGRAM

Bài liên quan
Xả súng ở ngoại ô Paris khiến nhiều người thương vong
Giới chức Pháp hôm 4/5 cho biết, ít nhất một người đã thiệt mạng và sáu người khác bị thương trong vụ xả súng xảy ra ở ngoại ô phía Bắc Thủ đô Paris. Vụ xả súng này được cho là liên quan tới các băng nhóm buôn bán ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Những giây phút kinh hoàng vụ xả súng ở ngoại ô Moscow