Bốn phương

Video: Thuê cần cẩu đưa mình lên tầng 4 để vào nhà

Đăng Minh 22/01/2024 20:05

GDTĐ - Khoá điện tử gặp trục trặc nên không thể vào nhà, người phụ nữ Malaysia quyết định thuê nguyên chiếc cần cẩu để đưa mình lên tầng 4.

Cô Tammy Ng trở về căn hộ chung cư của mình ở Selangor, Malaysia vào ngày 21/1. Tuy nhiên, chiếc khoá điện tử mà cô không mang theo chìa bất ngờ trục trặc nên cô không thể vào trong.

vao-nha.png
Vụ việc xảy ra tại một tòa nhà chung cư ở Selangor vào ngày 21/1. Ảnh: Tammy Kin Nee/Facebook

Ban đầu, người phụ nữ 40 tuổi gọi thợ sửa khoá, song được biết vấn đề chỉ có thể giải quyết bằng cách phá cửa, với chi phí 800 RM (khoảng 4,1 triệu đồng).

Cách này cũng sẽ khiến cô phải thay thế cánh cửa chống cháy và khoá điện tử chống trộm bị hỏng, với số tiền lên tới 3.000 RM (gần 16 triệu đồng).

Vì số tiền phải trả quá lớn nên cô Tammy đã nghĩ cách khác để vào nhà với chi phí thấp hơn.

“Tôi từng thấy ai đó dùng xe cần cẩu để chặt cành cây cao dọc con đường về nhà. Từ đây, tôi nảy sinh ý tưởng thuê cần cẩu để đưa mình lên ban công mặt sau chung cư để vào trong căn hộ”, cô Tammy kể với tờ Straits Times.

Suy nghĩ xong, cô lập tức gọi xe cẩu để đưa mình lên tầng 4 với giá 500 RM. “Tôi nghĩ giá thuê cần cẩu như thế rất phải chăng”, cô chia sẻ.

Đoạn video dài 4 phút ghi lại cảnh Tammy trở về nhà đầy phong cách và vui vẻ vẫy tay chào những người xem bên dưới khi cần cẩu nâng cô lên ban công - đã thu hút hơn 2.900 lượt thích và 600 bình luận từ cư dân mạng Facebook.

Trong bài đăng cô Tammy cho biết đây là lần đầu tiên cô cưỡi cần cẩu và đó là một trải nghiệm “tuyệt vời”.

Vụ việc xảy ra tại một tòa nhà chung cư ở Selangor vào ngày 21/1. Video: Tammy Kin Nee/Facebook

Bài liên quan
Hoảng hồn với phòng trọ "quan tài" ở Malaysia
Bộ Phát triển Chính quyền địa phương Malaysia cảnh báo sẽ tiếp tục xử phạt các cơ sở thương mại được chuyển đổi thành các phòng trọ “tổ chim”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Thuê cần cẩu đưa mình lên tầng 4 để vào nhà