Viết 80.000 lời cảm ơn lấy 2 căn nhà nhân ái

Dung Nguyễn | 23/02/2022, 20:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hai căn nhà nhân ái được khởi công xây dựng cho 2 hộ gia đình khó khăn tại Kon Tum là kết quả từ sự chung tay của các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh trong việc viết hơn 80.000 lời cảm ơn trên mạng xã hội Facebook.

Khởi công xây dựng nhà nhân ái cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.Khởi công xây dựng nhà nhân ái cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 23/2, Tỉnh đoàn Kon Tum cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) Kon Tum tổ chức khởi công xây dựng nhà nhân ái cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái nằm trong chương trình “Thank you Việt Nam” (Cảm ơn Việt Nam) do Trung ương Đoàn phối hợp với VNPT VinaPhone thực hiện.

Chương trình khi triển khai sẽ tạo nguồn quỹ 5 tỷ đồng để xây dựng 60 căn nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Trong đợt này, chương trình sẽ xây dựng 2 căn nhà cho hộ gia đình anh A Quên (thôn Bình Loong, xã Sa Bình, huyện Sa Thầy) và hộ gia đình anh A Nhak (thôn 6, xã Đăk La, huyện Đăk Hà, Kon Tum). Tổng giá trị 2 căn nhà là 166 triệu đồng.

Hai căn nhà nhân ái được khởi công xây dựng từ sự chung tay của các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh trong việc viết hơn 80.000 lời cảm ơn trên mạng xã hội Facebook. Những lời cảm ơn này để thay lời tri ân các y bác sĩ, tình nguyện viên thầm lặng trên tuyến đầu chống dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Viết 80.000 lời cảm ơn lấy 2 căn nhà nhân ái